Sản phẩm dịch vụ

Danh mục sản phẩm

Ưu đãi giảm giá

Bột sắn dây Hưng Yên nguyên chất (1KG) Hàng đảm bảo, bao xài, bao đổi trả.

  • Mã tin: 22314
  • Ngày đăng: 14/11/2023
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 180.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Siêu thị tạp hoá!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Bột sắn dây Hưng Yên nguyên chất (1KG) Hàng đảm bảo, bao xài, bao đổi trả. với giá 180.000 đ💖.

-- NHƯ THẾ NÀO LÀ BỘT SẮN DÂY CHẤT LƯỢNG?

-- LÀM SAO PHÂN BIỆT ĐƯỢC BỘT SẮN DÂY NGUYÊN CHẤT?

-- BỘT SẮN DÂY LỌC 20 - 30 NƯỚC PHẢI CHĂNG LÀ LOẠI THƯỢNG HẠNG?

-- TẠI SAO BỘT SẮN DÂY LẠI GIÚP THẢI ĐỘC SÂU TỚI TẬN XƯƠNG TỦY?

-- CÁCH SỬ DỤNG BỘT SẮN NHƯ THẾ NÀO?

    Như thế nào là bột sắn dây chất lượng?

- Bột sắn dây chất lượng tốt là loại bột sắn dây được làm từ củ sắn dây ta, vụ mùa 9 tháng - 1 năm mới thu hoạch, được trồng và chăm sóc theo hướng hữu cơ Organic. Củ sắn dây ta nằm sâu và lâu trong đất nên hấp thụ được nhiều khoáng chất, dinh dưỡng khác với loại bột làm từ củ sắn dây cao sản.

- Bột sắn dây ta có mùi thơm thanh mát đặc trưng, dễ chín, và khi bắc bếp nấu chín thì tinh bột hóa lỏng, trong lại như nước thấy đáy nồi. Các loại bột sắn dây khác, không nguyên chất có pha trộn thường không có mùi thơm đặc trưng của sắn dây.

- Bột đạt độ ẩm chuẩn 11%-13%. Nếu bột phơi nắng gắt, bột khô quá sẽ mất mùi thơm đặc trưng và giảm giá trị dinh dưỡng. Nếu không đạt độ ẩm tiêu chuẩn thì bột dễ bị mốc.

- Quá trình lọc và ngâm bột phải đảm bảo vệ sinh và làm đủ theo quy trình tránh làm mất hết chất xơ, Isoflavonoid và làm bột không bị chua.

    Làm sao để phân biệt được bột sắn dây nguyên chất?

- Bột sắn nguyên chất có màu trắng nhẵn, thơm nhẹ đặc trưng của sắn dây, không chua, không nồng gắt.

- Tan dòn ngay đầu lưỡi

- Đặc biệt hóa lỏng thành nước ở nhiệt độ cao, các loại bột sắn pha trộn không hóa lỏng được mà đặc sệt lại.

\"Bạn hãy thử hòa bột sắn dây với nước lạnh, khuấy tan sau đó bắc bếp nấu chín bột sắn dây xem có hóa lỏng thành nước được không, để biết được bột sắn dây có nguyên chất hay không hay hàng pha trộn.\"

    BỘT SẮN DÂY LỌC 20 - 30 NƯỚC PHẢI CHĂNG LÀ LOẠI THƯỢNG HẠNG?

Bột sắn dây lọc kỹ sẽ mất đi 2 nhóm chất vô cùng có lợi đó chính là chất xơ và các isoflavones. Các chất xơ là các chất nhẹ hơn nước, chúng sẽ nổi lên trên mặt nước và sẽ mất đi trong các quá trình lọc. Chất xơ nếu còn nhiều chúng sẽ phân tán vào tinh bột sắn như bọt biển, khi ăn vào cơ thể nhờ vai trò xơ sợi của nó thì tinh bột sắn sẽ được HẤP THU MỘT CÁCH TỪ TỪ VÀO MÁU không gây ra trạng thái stress sinh lý cho cơ thể, còn nếu ăn bột sắn dây lọc kỹ thì chất xơ rất ít, tinh bột đa số vào dạ dày ở dạng nồng độ cao, nó sẽ phân giải mạnh và gây tăng đường máu lên cao.

Loại bột sắn dây Hưng Yên này được lọc trên 10 nước, bột sạch tạp chất bột mủ, được phơi nắng nhẹ không phơi dưới nắng gắt nên bột giữ được mùi hương đặc trưng của sắn dây.

    TẠI SAO BỘT SẮN DÂY LẠI GIÚP THẢI ĐỘC SÂU TỚI TẬN XƯƠNG TỦY?

Bột sắn dây có khả năng thanh lọc và đào thải độc tố là nhờ củ sắn dây đâm thẳng xuống đất, nằm sâu và lâu trong lòng đất, nhờ vậy hấp thụ nhiều khoáng chất và có khả năng trao đổi chất, thanh lọc và đào thải rất tốt. Cơ chết trao đổi chất, đào thải của các loại củ trong đất hỗ trợ cơ thể thanh lọc và đào thải các độc tố trong cơ thể ra ngoài một cách mạnh mẽ. Ví dụ như củ sen nằm sâu trong bùn nên có khả năng đẩy các chất nhầy, chất nhầy trong cơ thể ra ngoài đặc biệt là hệ hô hấp. Củ ngưu bàng, củ cà rốt, củ cải, củ sen là thành phần chủ yếu làm nên Canh dưỡng sinh thải độc. Món tekka huyền thoại siêu bổ dưỡng của thực dưỡng thành phần chủ yếu cũng từ các loại củ. Ngoài ra các loại củ khác như củ tam thất, hà thủ ô, hoài sơn, củ nhân sâm... đều được dùng để chăm sóc sức khỏe.

    CÁCH SỬ DỤNG BỘT SẮN NHƯ THẾ NÀO?

    Nấu trà bình minh ăn mỗi buổi sáng: Dùng nước trà bancha nấu bột sắn dây chín, tương tammari, mơ muối, gừng. Trà bình minh giúp thải độc đường ruột, tăng vi sinh lợi khuẩn cho đường tiêu hóa. Đồng thời kiềm hóa cơ thể, đào thải độc tố.

  • Uống bột sắn dây nóng + tương tamari mỗi buổi chiều tối: Uống nóng, trùm mền cho ra mồ hôi, sau đó lau người đi nghỉ ngơi, không đi tắm và ra gió. Đây là phương pháp xông hơi trục hàn, dương hóa cơ thể, đào thải độc tố qua hệ bài tiết của da.

\"Bạn không cần mệt mỏi vì phải lựa chọn và nghi ngờ nữa, chúng tôi ở đây để đưa đến bạn loại bột sắn dây chất lượng nhất mà nhiều năm qua chúng tôi đã trải nghiệm và đảm bảo rằng, nếu bạn không hài lòng với chất lượng sản phẩm chúng tôi sẵn sàng hoàn tiền và thu hồi sản phẩm mà bạn không mất bất cứ chi phí nào\"

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Bột sắn dây Hưng Yên nguyên chất (1KG) Hàng đảm bảo, bao xài, bao đổi trả. chỉ với giá 180.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/bot-san-day-hung-yen-nguyen-chat-1kg-hang-dam-bao-bao-xai-bao-doi-tra-i206106820.html)
850.000 đ
850.000 đ
250.000 đ
353.000 đ
360.000 đ
205.000 đ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay