Sản phẩm dịch vụ

Ưu đãi giảm giá

Danh mục sản phẩm

Bình Lọc Nước Matsu 22L Nhựa Duy Tân Đẹp, Chất Lượng, An Toàn Sức Khỏe, Đồ Gia Dụng Hoacosa.

  • Mã tin: 44722
  • Ngày đăng: 16/01/2024
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 600.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Siêu thị tạp hoá!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Bình Lọc Nước Matsu 22L Nhựa Duy Tân Đẹp, Chất Lượng, An Toàn Sức Khỏe, Đồ Gia Dụng Hoacosa. với giá 600.000 đ💖.

Bình lọc nước là đồ dùng quen thuộc đối với gia đình, có tác dụng làm sạch nước nhờ hệ thống các tầng lọc giúp loại bỏ các tạp chất, chất cặn bã, chất rắn lơ lửng trong nước, loại bỏ lượng Clo dư trong nước hay các thành phần kim loại nặng, hợp chất Axit… nhằm đảm bảo an toàn khi sử dụng nước, nước sạch hơn, ngon hơn.

“Nước chiếm đến tỉ lệ 70-80% trọng lượng cơ thể. Nước có khả năng cung cấp nguồn khoáng chất, vận chuyển chất dinh dưỡng, oxy cần thiết cho các tế bào, nuôi dưỡng tế bào trong mọi hoạt động của cơ thể. Nước sạch có chứa nhiều chất khoáng có lợi cho sức khỏe.”

Hoacosa cung cấp bình lọc nước Matsu 22 Lít, được sản xuất bởi công ty Nhựa Duy Tân, công ty hàng đầu về đồ nhựa gia dụng tại Việt Nam. Mẫu bình lọc này có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đã được kiểm định chất lượng để được đưa vào sử dụng nên quý khách an tâm khi chọn mua và sử dụng sản phẩm ạ.

Đặc điểm chi tiết của bình lọc nước Matsu 22L:

    Kích thước:28.5x25.5x64.4 cm

  • Cấu tạo: vỏ thùng ( 1 đế, 2 tâng chứa nước, 1 nắp), 1 bộ lọc sứ bằng gốm nén cao cấp, 1 cột lọc đa tầng, 1 bộ đá khoáng, 1 vòi từ tính.

+ Vỏ thùng làm từ nhựa ABS, Nhựa San chinh phẩm có độ trong, bóng sáng và tính thẩm mỹ cao, cứng cáp, bền lâu, chịu lực tốt và đặc biệt không gây hại cho sức khỏe.

+ Bộ lọc sứ bằng gốm cao cấp xuất xứ Hàn Quốc: lọc được tất cả chấn cặn rỉ sét, những chất rắn lơ lửng và những vật chất có trong các thùng chứa và đường ống dẫn nước.

+ Cột lọc đa tầng: loại bỏ lượng Clo dư, các dẫn xuất Clo, các hóa chất độc hại, chất tẩy, kim loại nặng và những hợp chất Axit. Ngoài ra cột lọc còn làm mềm nước, loại bỏ các kim loại nặng như: thũ ngăn, chì và Crom, ngăn ngừa rong rêu.

+ Đá khoáng: cung cấp các khoáng chất cần thiết cho cơ thể như: Kali, Natri, Canxi, Magie, Iot, Sắt…các nguyên tố vi lượng khác, giữ cho nước luôn tươi mát và đầy đủ khóa chất.

+ Vòi từ tính: kết hợp phân tử nước với các sóng từ tính tạo ra cấu trúc lục giác cho phân tử nước, giúp phát huy tối đa vai trò của nước đối với sức khỏe.

    Sản phẩm dễ dàng nắp ráp, dễ sử dụng.

Hướng dẫn lắp ráp và sử dụng bình lọc nước 22L Matsu:

    Lưu ý trước khi lắp ráp và sử dụng:

+ Làm sạch bằng nước lạnh tất cả các thành phần của bình lọc trước khi lắp ráp.

+ Theo thông tin nhà xuất cung cấp thì nước máy có thể đưa vào bình lọc để lọc và sử dụng ngay, không cần đun sôi, còn nước giếng thì cần đun sôi để nguội trước khi lọc.

( Ghi chú: nếu quý khách muốn an tâm hơn thì trước khi lọc loại nào mình cũng đun sôi để nguội rồi cho vào bình lọc ạ).

+ Không sử dụng nước lọc của lần đầu tiên.

+ Không đổ thêm nước vào khi bình chứa nước đã lọc đầy.

Hướng dẫn lắp ráp bình lọc nước Matsu 22L:

+ Bước 1: lắp bộ lọc sứ vào bên trong khay đựng nước chưa lọc.

+ Bước 2: lắp bộ lọc đa tầng vào phần dưới của khay đựng nước chưa lọc, vặn chặt vào khớp nối ron có sẵn.

+ Bước 3: Nắp vòi từ tính vào khay chứa nước lọc ( khay trong suốt), vòi có 2 ron, một ròn nắp bên ngoài khay, một ron gắn bên trong khay để tránh rò rit nước. Sau đó lắp khay chứa nước lọc vào đế bình như hình.

+ Bước 4: lắp bộ đá khoáng vào lỗ trong khay chứa nước lọc, sao cho khớp và không có khẻ hở giữa khay vào bộ đá khoáng.

+ Bước 5: gắn phần nhựa nối giữ khay chứa nước chưa lọc và khay chứa nước lọc. Sau đó gắn phần 2 phần với nhau, sao cho khớp và phần đáy tầng lọc đa tầng khớp với phần lỗ của bộ đá khoáng.

Như vậy là đã lắp ráp xong rồi ạ. ( shop có làm video mình có thể xem thêm ạ).

Hướng dẫn vệ sinh và thời gian thay phụ kiện :

+ Bộ lọc sứ: sau một thời gian sử dụng bộ lọc sứ có thể bị vàng, bị ố, do các chất cặn bám vào, quý khách hãy thao ra và vệ sinh sạch sẽ lại để đảm bảo nước được lọc sạch ạ.

*** Bộ lọc sứ thay sau 24 tháng sử dụng***

+ Tầng lọc đa tầng: thay thế sau 6 tháng sử dụng.

Quý khách có thể mua phụ kiện thay thế tại trang cửa hàng của shop ạ.

SHOP CAM KẾT:

    Kiểm tra sản phẩm và đóng gói kỹ càng trước khi giao cho đơn vị vận chuyển.

  • Hỗ trợ thay thế khi phụ kiện của bình lọc bị lỗi sản xuất, đổi trả miễn phí nếu sản phẩm bị bể trong quá trình vận chuyển ( quý khách nhớ gửi hình, video về lỗi hoặc tình trạng bể vỡ để làm bằng chứng giúp shop ạ).

Mong quý khách an tâm mua hàng ạ.

Cám ơn quý khách đã quan tâm đến sản phẩm của shop, chúc quý khách mua sắm như ý.

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Bình Lọc Nước Matsu 22L Nhựa Duy Tân Đẹp, Chất Lượng, An Toàn Sức Khỏe, Đồ Gia Dụng Hoacosa. chỉ với giá 600.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/binh-loc-nuoc-matsu-22l-nhua-duy-tan-dep-chat-luong-an-toan-suc-khoe-do-gia-dung-hoacosa-i2048596807.html)
850.000 đ
850.000 đ
250.000 đ
353.000 đ
360.000 đ
205.000 đ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay