Sản phẩm dịch vụ

Ưu đãi giảm giá

Danh mục sản phẩm

[TẶNG NGAY SET THỬ 2 VỊ 15ML]Combo 80 gói Xốt Mayonnaise Hương Vị Nhật 15ml

  • Mã tin: 43699
  • Ngày đăng: 12/01/2024
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 272.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Siêu thị tạp hoá!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 [TẶNG NGAY SET THỬ 2 VỊ 15ML]Combo 80 gói Xốt Mayonnaise Hương Vị Nhật 15ml với giá 272.000 đ💖.

BỘ SẢN PHẨM GỒM:\n80 gói 15ml mayonnaise hương vị nhật\n\nTHÔNG TIN CHI TIẾT\nXốt Mayonnaise hương vị Nhật được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại từ Nhật Bản, với thành phần chính là lòng đỏ trứng gà. Nhờ vậy, xốt có hương vị đậm đà, thơm ngon, hòa quyện với vị béo ngậy của trứng gà, tạo nên nét đặc trưng riêng cho các món salad và sushi.\n\nƯu điểm nổi bật\n- Hương vị đậm đà, thơm ngon đặc trưng của xốt Mayonnaise Nhật Bản.\n- Giúp món ăn thêm đậm đà, thơm ngon và hấp dẫn hơn có thể sử dụng cho nhiều món ăn khác nhau, như salad, sushi, bánh mì, thịt nướng,...\n- Với đặc trưng nhiều chất dinh dưỡng từ trứng gà, sản phẩm sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn và cả gia đình, đem lại nhiều bữa ăn thơm ngon, đầm ấm.\n\nCông dụng\n- Dùng để trộn salad: Xốt Mayonnaise Kewpie có hương vị đậm đà, thơm ngon, giúp món salad thêm phần hấp dẫn và bổ dưỡng.\n- Dùng làm gia vị chấm: Xốt Mayonnaise Kewpie có thể dùng để chấm các món ăn như bánh mì, thịt nướng,... giúp món ăn thêm đậm đà và ngon miệng.\n- Dùng để làm các món ăn khác: Xốt Mayonnaise Kewpie có thể dùng để làm các món ăn khác như sushi, mì,... giúp món ăn thêm phần thơm ngon và hấp dẫn.\n\nThành phần\nDầu đậu nành, Lòng đỏ trứng gà, Nước, Giấm, Muối, Đường, Chất điều vị (621), Mù tạt, Chất làm dày (415), Chất bảo quản (385).\n*Sản phẩm này sử dụng nguyên liệu chứa các thành phần có thể gây dị ứng: Trứng, Đậu nành.\n\nHướng dẫn sử dụng:\n- Dùng để chấm các món chiên, làm nước sốt, ăn kèm hamburger, khoai tây chiên…\n\nHướng dẫn bảo quản\n- Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, không làm đông lạnh\n\nHạn sử dụng\n- 10 tháng kể từ ngày sản xuất (đối với sản phẩm chưa mở)\n\nTHÔNG TIN THƯƠNG HIỆU\nKewpie là một thương hiệu thực phẩm nổi tiếng của Nhật Bản, được thành lập vào năm 1919. Thương hiệu này nổi tiếng với sản phẩm xốt mayonnaise, được sản xuất theo công thức truyền thống của Nhật Bản. Xốt mayonnaise Kewpie có hương vị đậm đà, thơm ngon, đặc trưng của xốt mayonnaise Nhật Bản. Sản phẩm được sử dụng phổ biến trong nhiều món ăn khác nhau, như salad, sushi, bánh mì, thịt nướng,... giúp món ăn thêm phần đậm đà, thơm ngon và hấp dẫn hơn.\n\nNgoài xốt mayonnaise, Kewpie còn cung cấp nhiều sản phẩm thực phẩm khác, như nước sốt, gia vị, đồ ăn nhẹ,... Sản phẩm của Kewpie được phân phối rộng rãi tại hơn 90 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm [TẶNG NGAY SET THỬ 2 VỊ 15ML]Combo 80 gói Xốt Mayonnaise Hương Vị Nhật 15ml chỉ với giá 272.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/tang-ngay-set-thu-2-vi-15mlcombo-80-goi-xot-mayonnaise-huong-vi-nhat-15ml-i2509358039.html)
850.000 đ
850.000 đ
250.000 đ
353.000 đ
360.000 đ
205.000 đ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay