Sản phẩm dịch vụ

Danh mục sản phẩm

Ưu đãi giảm giá

Trà Yerba Mate Vị QUẢ MỌNG 500gr - CBSe Frutos Del Bosque - Trà Nam Mỹ - Tặng kẹp trà + túi lọc

  • Mã tin: 43793
  • Ngày đăng: 12/01/2024
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 439.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Siêu thị tạp hoá!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Trà Yerba Mate Vị QUẢ MỌNG 500gr - CBSe Frutos Del Bosque - Trà Nam Mỹ - Tặng kẹp trà + túi lọc với giá 439.000 đ💖.

✹ Công ty Cổ Phần MATÉA Phân phối Độc quyền Trà Yerba Maté tại Việt Nam

Trà Yerba Maté là một thức uống phổ biến từ Nam Mỹ và là Quốc ẩm của đất nước Argentina. Đã có lịch sử công nhận khoảng 5000 năm vì những lợi ích tuyệt vời cho tinh thần và sức khoẻ mà thức uống này đem lại. Vươn rộng ra toàn thế giới và được tin dùng bởi những người nổi tiếng hàng đầu trong đa lĩnh vực: siêu sao bóng đá Lionel Messi, Cristiano Ronaldo, Maradona, Pogba, Suarez, Griezman, Giáo Hoàng Francis, Cựu Tổng thống Barack Obama, Thiên tài Elon Musk,...

1. Thông tin Trà Yerba Maté vị QUẢ MỌNG 500gr - CBSe Frutos Del Bosque

Xuất xứ: Argentina

Khối lượng: 500g/gói

Hạn sử dụng: Xem trên bao bì

Thành phần: 100% từ lá và cành cây Ilex Paraguariensis sấy khô, sau đó ủ vị tự nhiên

Hương vị: Trà Yerba Mate với mùi hương ngọt ngào đến từ các loại quả mọng như việt quất, mâm xôi, anh đào (cherry) và dâu. Sự kết hợp với dòng hoa hồng đặc trưng của Nam Mỹ tạo nên hương vị thêm đặc biệt.

2. Lợi ích của Trà Yerba Maté

- Tăng cường tỉnh táo rất tốt, gia tăng hiệu quả tập trung làm việc. Sự tỉnh táo của trà yerba mate êm ái và cân bằng không bị bồn chồn, khó chịu, đau dạ dày hay tim đập nhanh.

- Thư giãn tinh thần, trà yerba mate mặc dù giúp tỉnh táo nhưng không làm căng thẳng lên não bộ, trong ngày bạn vẫn có sự tập trung cao độ nhưng tối vẫn ngủ ngon, không ảnh hưởng giấc ngủ

- Giúp khoẻ hơn và tăng sức bền rất nhiều khi tập thể thao

- Detox thanh lọc, thanh nhiệt cơ thể, làm đẹp da

- Cung cấp đa dạng lợi chất vitamin, khoáng chất, chất chống oxy hoá cho cơ thể

*Trà Yerba Mate có chứa 196 vitamin / khoáng chất / chất chống oxy hoá, Caffein và hai hợp chất thư giãn tinh thần là Theobromine ( tìm thấy trong sô cô la ) và Theophylline ( tìm thấy trong trà xanh )

3. Hướng dẫn pha trà Yerba Maté

- Bước 1: Đổ trà vào cốc. Nếu bạn mới uống sử dụng 10 gram / một ngày ( 2 thìa cơm to )

- Bước 2: Thêm một chút nước nguội vào cốc khoảng 30gram/30ml để lá trà được nở ra cho thơm hơn trong vòng 30 giây ( Không nên bỏ qua bước này )

- Bước 3: Cắm ống hút có đầu lọc trà bombilla vào trong cốc

- Bước 4: Chuẩn bị nước 60-65 độ bằng cách cho tỉ lệ 2 nước nóng : 1 nước nguội ( Không sử dụng nước 100 độ để uống trà sẽ làm cháy trà ! )

- Bước 5: Khi uống trà thì cho nước 60-65 độ vào trong và ủ trong vòng 15-30 giây, cho nước bao nhiêu thì uống hết ngay sau đó, không để trà ngâm với nước quá lâu sẽ bị đắng. Rót nước lần nào thì uống hết lần đó, cứ như vậy có thể đổ thêm từ 10 đến 15 lần nước, sử dụng trong suốt cả ngày.

*Vui lòng liện hệ chúng mình nếu bạn chưa biết pha để được hướng dẫn chi tiết nhé, cảm ơn bạn

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Trà Yerba Mate Vị QUẢ MỌNG 500gr - CBSe Frutos Del Bosque - Trà Nam Mỹ - Tặng kẹp trà + túi lọc chỉ với giá 439.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/tra-yerba-mate-vi-qua-mong-500gr-cbse-frutos-del-bosque-tra-nam-my-tang-kep-tra-tui-loc-i2359327528.html)
850.000 đ
850.000 đ
250.000 đ
353.000 đ
360.000 đ
205.000 đ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay