Sản phẩm dịch vụ

Danh mục sản phẩm

Ưu đãi giảm giá

[HOÀN TIỀN MAX 10%] Siro Cây Lá Phong Canada Macdonald’s – Maple Syrup

  • Mã tin: 44214
  • Ngày đăng: 15/01/2024
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 490.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Siêu thị tạp hoá!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 [HOÀN TIỀN MAX 10%] Siro Cây Lá Phong Canada Macdonald’s – Maple Syrup với giá 490.000 đ💖.

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Thương hiệu

MacDonald’s

Xuất xứ

Canada

Thành phần

100% siro cây phong chất

Hạn sử dụng

Xem trực tiếp trên bao bì

Bảo quản

Đậy kín và bảo quản nơi thoáng mát

Syrup cây phong MacDonald’s nguyên chất là một loại thực phẩm 100% tự nhiên, được chế biến bằng cách cô đặc nhựa cây phong nguyên chất. Nhựa cây này là một chất lỏng trong suốt, vô trùng, cung cấp nước và chất dinh dưỡng cho cây trước khi chồi và lá nở vào mùa xuân. Trong quá trình đun sôi, cô đặc và lọc, tất cả các chất dinh dưỡng vẫn còn trong syrup.

Không quá gắt, vị ngọt dịu nhẹ như mật ong với màu vàng hổ phách óng ả là những gì người ta cảm nhận được về Siro (Xi rô) cây lá Phong Macdonald’s. Chúng thường được thưởng thức kèm các loại bánh ngọt như Creppe, Waffle, Pancake,… tạo nên một sự kết hợp hoàn hảo mang đậm dấu ấn phương Tây.

Maple Syrup hay Siro lá phong với thành phần giàu chất chống oxy hóa, các vitamin và khoáng chất, cũng được biết đến với khả năng làm chậm quá trình lão hóa, tăng cường sức đề kháng, thanh lọc cơ thể,…

Si rô cây phong nguyên chất được làm từ nhựa cây Phong. Nhựa cây được đun sôi thành siro. Có 4 lớp Si rô cây phong. Bao gồm lớp A, B, C và D. Được phân biệt bằng màu sắc khác nhau và được tạo ra trong các thời điểm khác nhau của mùa.

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm [HOÀN TIỀN MAX 10%] Siro Cây Lá Phong Canada Macdonald’s – Maple Syrup chỉ với giá 490.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/hoan-tien-max-10-siro-cay-la-phong-canada-macdonalds-maple-syrup-i2308754601.html)
850.000 đ
850.000 đ
250.000 đ
353.000 đ
360.000 đ
205.000 đ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay