Sản phẩm dịch vụ

Danh mục sản phẩm

Ưu đãi giảm giá

Cây thông đất khô SATOSO 1kg thượng hạng

  • Mã tin: 25037
  • Ngày đăng: 18/11/2023
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 259.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Siêu thị tạp hoá!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Cây thông đất khô SATOSO 1kg thượng hạng với giá 259.000 đ💖.

♥ Mô tả sản phẩm:

• Tên sản phẩm: Cây thông đất khô

• Nguồn gốc: Việt Nam.

• Quy cách đóng gói: gói 500g, 1kg

• Hạn sử dụng: 12 tháng kể từ NSX in trên bao bì.

• Có đầy đủ giấy chứng nhận ATVSTP

• Thành phần: 100% cây thông đất được sấy khô tự nhiên

• Hướng dẫn bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát. Tránh ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp.

♥ Công dụng của Cây thông đất khô:

Cây thông đất khô là sản phẩm có rất nhiều công dụng hữu ích:

•\tTheo y học cổ truyền, cây thông đất có vị ngọt, hơi đắng và tính bình. Nó có tác dụng khu phong thấp, thư kinh lạc, hoạt huyết, chỉ huyết, thanh can, minh mục và tiêu vi.êm. Ngoài ra, thông đất được sử dụng để đi.ều tr.ị các tình trạng như phong thấp, tê đau, vi.êm ga.n cấp tính, kiết lỵ, mắt đỏ, nô.n má.u, đại tiện ra m.áu và vết bỏng.

•\tTheo y học hiện đại, cây thông đất có tác dụng ứ.c c.hế một số vi khuẩn. Ngoài ra, nó cũng có tác dụng lợi tiểu, ch.ống co thắt và giảm đau.

♥ Cách sử dụng Cây thông đất khô:

- Cải thiện bệ.nh gan: sử dụng một số cây th.uốc như cây thông đất và cây cà gai leo. Hỗn hợp được tạo thành bằng cách sắc 10 gram cây thông đất và 30 gram cây cà gai leo khô với 1 lít nước. Sau khi nước thu.ốc cạn còn lại 700 ml, th.uốc được chia thành nhiều lần uống trong ngày.

- Phòng và cải thiện tình trạng b.ệnh teo nã.o: sử dụng khoảng 3 gram cây thông đất hoặc 1 đến 2 cây nhỏ, rửa sạch và sắc nước uống. Có thể kết hợp với các loại thảo dược tự nhiên khác để tăng hiệu quả đi.ều t.rị.

- Cải thiện tình trạng suy giảm trí nhớ: sử dụng 7 gram cây thông đất khô và 10 gram viễn chí để nấu với 800 ml nước. Sau khi thuố.c cạn còn lại 400 ml, chia thành 3 phần và uống trong ngày. Việc sử dụng thường xuyên sẽ tăng hiệu quả chữ.a tr.ị.

- Giúp giảm bện.h viê.m gan mãn tính, ho mãn tính, mắt sưng đỏ, đau hoặc phong thấp: dùng 5 gram cây thông đất sắc thuố.c và chia thành nhiều lần uống trong ngày. Ngoài ra, có thể kết hợp với các loại thu.ốc đi.ều tr.ị khác. Để đạt được hiệu quả tốt trong việc đi.ều tr.ị bện.h, người b.ệnh nên tuân thủ theo đúng liều trình do bác sĩ kê đơn.

- Ch.ữa t.rị phát ban da: cây thông đất được phơi khô và đốt cháy. Phần tro sau khi cháy được ngâm trong giấm và áp lên vùng da bị phát ban, giúp giảm ngứa và mẩn đỏ.

- Đi.ều tr.ị quáng gà, ra mồ hôi trộm, hoặc liệt sau di chứng một số b.ệnh hoặc phụ nữ ma.ng tha.i có triệ.u chứ.ng đ.ẻ non: sử dụng cây thông đất sắc th.uốc uống. Liều dùng sẽ thay đổi tùy thuộc vào tình trạng b.ệnh và đối tượng sử dụng.

- Đ.iều tr.ị ho và phù thũng: sử dụng cây thông đất sắc thu.ốc, chờ cho nước nguội và dùng để súc miệng hoặc rửa vùng bị phù thũng. Thực hiện 2-3 lần trong ngày và tiếp tục trong vài ngày liên tiếp để giảm b.ệnh một cách rõ rệt.

#caythongdatsatoso#caythongdatkho#caythongdatsatoso#caythongdatkho#caythongdatsatoso#caythongdatkho#caythongdatsatoso#caythongdatkho#caythongdatsatoso#caythongdatkho

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Cây thông đất khô SATOSO 1kg thượng hạng chỉ với giá 259.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/cay-thong-dat-kho-satoso-1kg-thuong-hang-i2405968635.html)
850.000 đ
850.000 đ
250.000 đ
353.000 đ
360.000 đ
205.000 đ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay