Sản phẩm dịch vụ

Danh mục sản phẩm

Ưu đãi giảm giá

Organic Rmeal Keto Dr Lacir - Bữa Ăn Thay Thế Lành Mạnh

  • Mã tin: 23713
  • Ngày đăng: 16/11/2023
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 750.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Siêu thị tạp hoá!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Organic Rmeal Keto Dr Lacir - Bữa Ăn Thay Thế Lành Mạnh với giá 750.000 đ💖.

Thành Phần Organic Rmeal Keto Dr Lacir - Bữa Ăn Thay Thế Lành Mạnh:

MCT: Chất béo trung tính chuỗi trung bình có nguồn gốc từ thực vật, có thể hỗ trợ phục hồi tế bào não bị tổn thương và làm chậm quá trình lão hóa, tăng khả năng hấp thụ các vitamin và khoáng chất. Đốt cháy chất béo và giảm cân nhờ vào việc tăng cảm giác no, nâng cao tỉ lệ chuyển đổi chất cho cơ thể. Cho phép quản lý cân nặng bền vững và lành mạnh hơn.

Erythriol ( rượu đường ): Thay thế cho đường tinh luyện, phù hợp với người ăn kiêng, tiểu đường. Có công dụng giúp giảm cân, giảm tình trạng sâu răng ít ảnh hưởng đến đường trong máu, giảm nguy cơ mắc bệnh tim.

Chiết xuất rong nho: Tăng cường sức khỏe xương, tăng cường thị lực, phòng chống bệnh tiểu đường, tốt cho tim mạch, làm đẹp da, giảm táo bón, tránh béo phì, ngăn ngừa ung thư.

Cao việt quất: Tác dụng của quả việt quất, có thể giúp xương của bạn chắc khỏe nhờ có chứa các chất như sắt, phốt pho, canxi, magiê, mangan, kẽm, vitamin K. Giúp ngừa tim mạch và huyết áp, giúp chống oxy hóa, giúp giảm cân.

Skin milk: là sữa gầy hay còn gọi là sữa tách bơ, với hàm lượng chất béo trong thành phần rất thấp ( chỉ dưới 1% ). Cũng chính vì hàm lượng chất béo thấp như vậy mà skin milk luôn được mặc định là loại sữa dành cho người giảm cân, béo phì.

Beta Glucan: Là 1 chất xơ hòa tan có tác dụng làm chậm quá trình vận chuyển thức ăn trong ruột, giúp lượng đường trong máu ổn định hơn, tăng cường sức khỏe tim mạch, hỗ trợ tiểu đường, kích thích hệ thống miễn dịch, tiêu hóa khỏe mạnh và kiểm soát cân nặng.

Sắt: Sắt III hydroxide polymaltose có kênh hấp thu chủ động và cấu tạo đặc biệt nên không bị cản trở hấp thu bởi thức ăn, tăng hiệu quả phòng ngừa thiếu máu, thiếu sắt, đồng thời ít gây táo bón, nóng trong, an toàn với dạ dày.

Canxi: Canxi pluconate được sử dụng để ngăn ngừa hoặc điều trị thiếu hụt canxi, các tình trạng gây ra bởi mức canxy thấp như loãng xương, còi xương, giảm hoạt động của tuyến cận giáp và một bệnh cơ nhất định.

Hơn 5 loại khoáng chất: Magie, Kẽm, Đồng, Mange kháng chất cũng tham gia vào cấu tạo tế bào, tham gia các hoạt động đời sống và đặc biệt quan trọng trong việc cân bằng các chất lỏng, duy trì sự phát triển của răng xương, cơ cũng hỗ trợ cho chức năng của hệ thần kinh.

Hơn 10 loại Vitamin:B1, B6, B3, C, E, D3, A, K2, B9, B12: duy trì sự sống của các tế bào, tham gia vào vận chuyển các chất, tăng cường hệ miễn dịch, điều hòa hoạt động của tim, hệ thần kinh, bảo vệ khỏi sự tấn công của các tác nhân, hỗ trợ điều trị bệnh lý của cơ thể

Vai Trò Organic Rmeal Keto Dr Lacir - Bữa Ăn Thay Thế Lành Mạnh Trong Tăng và Gảm Cân:

Cơ chế giảm cân

Organic rmeal keto thay thế lượng calo trong bữa ăn thông thường ( 600 – 800 calo ) bằng năng lượng calo thấp hơn ( 57 calo ) giúp nạp ít calo vào cơ thể mà vẫn đảm bảo đủ chất dinh dưỡng. Lượng calo này có thể được tiêu hao tự nhiên mà không cần phải tập luyện hay ăn kiêng vất vả.

Bổ sung năng lượng, dinh dưỡng cần thiết, hạn chế nạp dinh dưỡng xấu.

Cơ chế tăng cân

Organic rmeal keto đóng vai trò là bữa ăn phụ

Lượng calo thấp nhưng lại cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng giúp tăng cân, tăng cường sức khỏe, sức đề kháng.

Công Dụng Organic Rmeal Keto Dr Lacir - Bữa Ăn Thay Thế Lành Mạnh:

TH1: Đối với người thừa cân, béo phì

Organic rmeal keto Hỗ trợ giảm béo, kiểm soát cân nặng hiệu quả. Cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể với lượng calo vô cùng ít, hạn chế nạp các chất dinh dưỡng xấu cho cơ thể.

Xây dựng chế độ ăn kiêng khoa học, sản phẩm có thay thế 1 trong 3 bữa ăn chính mà vẫn đảm bảo cơ thể đầy đủ năng lượng, không gây mệt mỏi

Kết hợp với viên uống Pk GLim giúp giảm béo hiệu quả và an toàn.

TH 2: Đối với người gầy, yếu, đang điều trị bệnh

Organic rmeal keto Đóng vai trò là bữa phụ, cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Bổ sung các chất giúp tái tạo năng lượng, tăng cường hệ miễn dịch.

Nuôi dưỡng cơ thể bằng cách cung cấp chất béo, chất đạm, vitamin, khoáng chất.. giúp cơ thể nhanh phục hồi khi bệnh hay đang trong quá trình điều trị bệnh.

Hỗ trợ phòng ngừa các bệnh do rối loạn chuyển hóa hoặc do mất cân bằng dinh dưỡng gây ra.

TH 3: Đối với phụ nữ có thai, phụ nữ sau sinh

Organic rmeal keto Đóng vai trò là bữa phụ, đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng cho mẹ bầu, đặc biệt là thời kỳ thai nghén, không thể ăn uống, thiếu chất dinh dưỡng.

Đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng co thai kỳ luôn khỏe mạnh, an toàn.

Tăng sức để kháng, nâng cao sức khỏe cho mẹ bầu.

Kiểm soát cân năng cho mẹ bầu, giảm tình trạng thừa cân, béo phì sau sinh

Đảm bảo thai nhi phát triển tốt, hỗ trợ phát triển trí não.

TH 4: Đối với trẻ em

Đối với trẻ em đang thừa cân, béo phì, Organic rmeal keto sẽ thay thế 1 – 3 bữa chính, giúp kiểm soát cân nặng, hỗ trợ giảm béo.

Đối với trẻ em đang còi xương, suy dinh dưỡng, chậm lớn, sản phẩm sẽ là bữa phụ tuyệt vời giúp bổ sung năng lượng cho bé luôn khỏe mạnh, cân nặng đảm bảo cao lớn, thông minh.

Tăng cường sức khỏe, sức đề kháng cho trẻ em.

TH 5: Đối với người bận rộn, người ăn chay, người muốn bổ sung dinh dưỡng hàng ngày

Tùy thuộc nhu cầu mong muốn giảm cân, tăng cân mà có thể linh hoạt lựa chọn sản phẩm cho bữa chính hoặc bữa phụ.

Cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cho cơ thể.

Phù hợp với cả những người ăn chay trường do sản phẩm có các thành phần từ thực vật.

Khác Biệt Organic Rmeal Keto Dr Lacir - Bữa Ăn Thay Thế Lành Mạnh Với Các Sản Phẩm Khác:

Trong 1 khẩu phần ăn chỉ chứa 57 calo, lượng calo vô cùng thấp nhưng lại bổ sung rất nhiều dinh dưỡng

Bảng thành phần an toàn cho trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai, người đang điều trị bệnh do không có thành phần cấm, thành phần biến đổi Gen

Thay vì phải sử dụng 2-3 loại thực phẩm bổ sung chất dinh dưỡng mỗ ngày, Organic Rmeal Keto cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng chỉ trong một sản phẩm

Thành phần thực vật, phù hợp với người ăn chay

Thị trường rộng lớn, phù hợp mọi đối tượng, mọi gia đình

Sử dụng đường chuyên dành cho người ăn kiêng. Loại đường được nghiên cứu an toàn thay thế cho đường tinh luyện thông thường. Tuy nhiên lại sản xuất tốn thời gian, tốn kém chi phí nên loại đường này rất ít phổ biến

Hương vị thơm ngon, dễ uống.

Cách Dùng Organic Rmeal Keto Dr Lacir - Bữa Ăn Thay Thế Lành Mạnh:

Cách sử dụng chung: Pha 20g ( tương đương 4 muỗng gạt ) với 200 -300ml nước sôi ở 50 độ C. Khuấy đều cho tan, sau đó khuấy thêm 1 – 2 phút là có thể sử dụng

Lưu ý về Organic Rmeal Keto Dr Lacir - Bữa Ăn Thay Thế Lành Mạnh:

Muốn uống đặc, sánh có thể pha với 200ml nước, còn muốn uống loãng hơn thì pha với 300ml

Khi pha sản phẩm, càng khuấy sẽ càng sánh, càng sánh càng no lâu

Có thể thay đổi hương vị bằng cách pha với sữa tươi không đường, sữa tách béo

Hoặc kết hợp với các loại trái cây theo sở thích để giúp gia tăng hương vị khi sử dụng.

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Organic Rmeal Keto Dr Lacir - Bữa Ăn Thay Thế Lành Mạnh chỉ với giá 750.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/organic-rmeal-keto-dr-lacir-bua-an-thay-the-lanh-manh-i2172658132.html)
850.000 đ
850.000 đ
250.000 đ
353.000 đ
360.000 đ
205.000 đ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay