Sản phẩm dịch vụ

Danh mục sản phẩm

Ưu đãi giảm giá

Sữa khớp EPOTSURE GOLD CƠ – XƯƠNG – KHỚP 900g (Epot khớp) dành cho người đau nhức khớp, thoái hóa khớp

  • Mã tin: 22560
  • Ngày đăng: 14/11/2023
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 290.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Siêu thị tạp hoá!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Sữa khớp EPOTSURE GOLD CƠ – XƯƠNG – KHỚP 900g (Epot khớp) dành cho người đau nhức khớp, thoái hóa khớp với giá 290.000 đ💖.

CAM KẾT TỪ KIDDY SHOP

    Kiddy shop hiện đang là đơn vị phân phối nhiều loại sữa uy tín, có hệ thống cộng tác viên và sỉ khắp khu vực Đồng bằng sông Cửu Long và cả nước.

  • Uy tín của Kiddy shop được đảm bảo qua sự công nhận của hàng nghìn khách hàng và hàng nghìn đơn hàng trên khắp cả nước.

  • Khi mua sản phẩm tại Kiddy shop, quý khách hàng sẽ được hưởng chế độ chăm sóc khách hàng cực tốt: sữa đảm bảo chính hãng 100%, được đổi trả nếu giao hàng bị móp méo, hư hỏng, được hưởng ưu đãi, khuyến mãi (nếu có), giá tốt, date xa.

*** KHÔNG BÁN HÀNG HẾT HẠN SỬ DỤNG

*** HÀNG MỚI - DATE XA

*** GIÁ TỐT

*** HÀNG CÔNG TY - ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG

SỮA EPOT SURE CƠ – XƯƠNG – KHỚP 900G DÀNH CHO NGƯỜI CÓ VẤN ĐỀ XƯƠNG KHỚP

    Ổn định huyết áp, ăn ngủ tốt

  • Tốt cho tim mạch

  • Giúp khớp hoạt động linh hoạt

  • Ngừa tiểu đường

Bệnh cơ – xương – khớp là bệnh thường gặp của người lớn tuổi. Sữa bột EPOT SURE CƠ – XƯƠNG – KHỚP được bổ sung Glucosamine là hợp chất hỗ trợ khả năng vận động, bôi trơn các khớp xương, duy trì trạng thái khoẻ mạnh cho sụn và các tế bào xương. Ngoài việc điều trị bằng thuốc, chế độ ăn uống hợp lý kết hợp với thực phẩm bổ sung sẽ giúp người bệnh nhanh khoẻ, tăng cường miễn dịch cho cơ thể.

Sữa EPOT SURE CƠ – XƯƠNG – KHỚP còn bổ sung EPA, DHA tăng cường cải thiện trí nhớ, sự tập trung, giúp làm chậm quá trình lão hoá của trí não, phòng ngừa bệnh lý thần kinh, tim mạch. Sữa bột EPOT SURE CƠ – XƯƠNG – KHỚP là sản phẩm dinh dưỡng ít béo, bổ sung dưỡng chất cần thiết, phù hợp cho người tiểu đường, người bệnh xương khớp.

Thích hợp cho độ tuổi từ 30 trở lên, đặc biệt là người già. Nguyên liệu nhập khẩu NewZealand

THÀNH PHẦN: Glucosamin, vitamin (C, D3, K1, B1, B12, B7, A, E, B6), canxi, sắt, kẽm,…

CÁCH PHA: Cho 05 muỗng sữa bột EPOT SURE CƠ – XƯƠNG – KHỚP (tương đương 45g/muỗng) vào 180 ml nước sôi để ấm 40-50°C (tỉ lệ 1 muỗng khoảng 45ml), khuấy đều cho hòa tan và thưởng thức.

Mỗi ngày nên uống 2-3 ly sữa EPOT SURE CƠ – XƯƠNG – KHỚP để tăng sức khỏe và sức đề kháng

CÁCH BẢO QUẢN:

Để nơi khô ráo, thoáng mát

Đậy kỹ nắp hộp sau mỗi lần sử dụng.

Nên sử dụng trong vòng 30 ngày kể từ ngày mở lon.

Không nên để hỗn hợp đã pha trong tủ lạnh quá 24h.

TRỌNG LƯỢNG: 900G

HẠN SỬ DỤNG: LUÔN MỚI DO SHOP NHẬP HÀNG MỚI LIÊN TỤC. KHÁCH INBOX SHOP ĐỂ BIẾT RÕ CHI TIẾT HSD NHÉ

Sản phẩm của CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT – THƯƠNG MẠI HƯƠNG KHÁNH

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Sữa khớp EPOTSURE GOLD CƠ – XƯƠNG – KHỚP 900g (Epot khớp) dành cho người đau nhức khớp, thoái hóa khớp chỉ với giá 290.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/sua-khop-epotsure-gold-co-xuong-khop-900g-epot-khop-danh-cho-nguoi-dau-nhuc-khop-thoai-hoa-khop-i1961051999.html)
850.000 đ
850.000 đ
250.000 đ
353.000 đ
360.000 đ
205.000 đ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay