Sản phẩm dịch vụ

Ưu đãi giảm giá

Danh mục sản phẩm

Combo 3 gói Trái Cây Tổng Hợp Sấy Khô 250g Không Đường Chuẩn Xuất Khẩu - Green Chips

  • Mã tin: 24941
  • Ngày đăng: 17/11/2023
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 191.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Siêu thị tạp hoá!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Combo 3 gói Trái Cây Tổng Hợp Sấy Khô 250g Không Đường Chuẩn Xuất Khẩu - Green Chips với giá 191.000 đ💖.

Giảm cân, tăng sức đề kháng, bổ sung năng lượng cùng Trái Cây Tổng Hợp Sấy Khô của Green Chips

Trái Cây Tổng Hợp Sấy Khô Tự Nhiên Không Đường từ Green Chips là sản phẩm được nhiều người ưa chuộng bởi độ giòn, vị thơm ngon, rất dễ ăn và phù hợp với khẩu vị cả người lớn và trẻ em. Đây là món ăn thường được sử dụng trong những ngày Tết bên cạnh các loại bánh mứt hoặc dùng để nhâm nhi trong lúc rảnh rỗi.

- Trái Cây Tổng Hợp Sấy Khô của Green Chips cam kết -

KHÔNG ĐƯỜNG

KHÔNG HÓA CHẤT

KHÔNG CHẤT PHỤ GIA

KHÔNG CHOLESTEROL

- Lợi ích -

Trái cây cung cấp cho cơ thể tất cả các chất vitamin và khoáng chất giúp cơ thể khỏe mạnh, tăng sức đề kháng

Chất xơ trong trái cây hỗ trợ rất nhiều trong quá trình giảm cân và làm đẹp

Trái cây chứa nhiều chất chống oxy hóa như vitamin C và anthocyanins giúp cải thiện khả năng miễn dịch, phòng bệnh viêm nhiễm, trẻ hóa tế bào mô cơ, làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể.

Trái cây là nguồn cung cấp các chất dinh dưỡng lành mạnh cho bé trong quá trình mang thai, axit folic trong trái cây rất cần thiết cho sự phát triển não bộ và hệ thông thần kinh cho em bé. Vitamin cần thiết cho việc hình thành các mô, mạch máu, da, cơ bắp và các cơ quan khác của thai nhi

- Xuất xứ thương hiệu: Việt Nam

- Nơi Sản Xuất: Việt Nam

- Hạn sử dụng: 10 tháng kể từ ngày sản xuất.

- THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU -

Green Chips tự hào ra đời cùng sứ mệnh mang đến cho khách hàng dòng sản phẩm hoa quả sấy khô đạt tiêu chuẩn chất lượng với giá thành hợp lý. Với 10 năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực kinh doanh, phân phối, chế biến và xuất nhập khẩu, cùng hơn 5 năm tạo dựng một thương hiệu mới trong lĩnh vực nông nghiệp, từ khâu chọn giống, nuôi trồng, thu hoạch, và chế biến cho đến xuất khẩu nông sản - Green Chips tin rằng sản phẩm của mình sẽ làm hài lòng sự trải nghiệm của tất cả các quý khách hàng.

+ Chứng chỉ Hàng Việt Nam chất lượng cao

+ Chứng chỉ HACCP

+ Tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2008

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Combo 3 gói Trái Cây Tổng Hợp Sấy Khô 250g Không Đường Chuẩn Xuất Khẩu - Green Chips chỉ với giá 191.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/combo-3-goi-trai-cay-tong-hop-say-kho-250g-khong-duong-chuan-xuat-khau-green-chips-i2255661733.html)
850.000 đ
850.000 đ
250.000 đ
353.000 đ
360.000 đ
205.000 đ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay