Sản phẩm dịch vụ

Danh mục sản phẩm

Ưu đãi giảm giá

Bộ set trà sứ xương Hana Sarasa Noritake 2 tách và 2 đĩa Tea set of Hana Sarasa Noritake gift set

  • Mã tin: 44681
  • Ngày đăng: 16/01/2024
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 819.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Siêu thị tạp hoá!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Bộ set trà sứ xương Hana Sarasa Noritake 2 tách và 2 đĩa Tea set of Hana Sarasa Noritake gift set với giá 819.000 đ💖.

Bộ set trà sứ xương Hana Sarasa Noritake 2 tách và 2 đĩa Tea set of Hana Sarasa Noritake gift set

Chất lượng đỉnh cao, thiết kế đẳng cấp thế giới: Noritake tự hào được biết đến với nhiều sản phẩm sáng tạo khác biệt được làm bằng sứ trắng cao cấp có độ trong mờ cao.

Hàng hóa từ nhà Noritake được thiết kế bởi những nhân vật chất lượng hàng đầu trên toàn thế giới.\nMáy rửa chén, tủ lạnh, tủ đông và lò nướng đối lưu an toàn

Sản phẩm quà tặng cao cấp: Các dòng sản phẩm đặc biệt của chúng tôi được thiết kế riêng để làm quà tặng cho bất kỳ dịp nào (Diwali, Đám cưới, Lễ kỷ niệm, Tân gia, Lễ hội, v.v.).

\"Thanh xuân như một tách trà\" đã từng là hot trend của giới trẻ khi ngày càng có nhiều bạn trẻ chọn uống trà là một thú vui để tận hưởng cuộc sống. Phong cách uống trà của giới trẻ cũng ít nhiều có sự đổi mới với không gian thoáng, decor đẹp.

Chỉ cần một ly sứ xinh xắn cùng với phong cách pha thích hợp, người trẻ sẽ có thể thưởng thức một ly trà ấm nóng, tỏa hương dìu dịu kết hợp từ nhạc thiền, phản ngồi, đến bộ trà... hết ý.

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Bộ set trà sứ xương Hana Sarasa Noritake 2 tách và 2 đĩa Tea set of Hana Sarasa Noritake gift set chỉ với giá 819.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/bo-set-tra-su-xuong-hana-sarasa-noritake-2-tach-va-2-dia-tea-set-of-hana-sarasa-noritake-gift-set-i2317177621.html)
850.000 đ
850.000 đ
250.000 đ
353.000 đ
360.000 đ
205.000 đ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay