Sản phẩm dịch vụ

Danh mục sản phẩm

Ưu đãi giảm giá

Khô Bò Miếng Tảng Tây Nguyên 500g Xuất Khẩu 100% Thịt Bò Tươi Tây Nguyên Không Chất Bảo Quản

  • Mã tin: 43356
  • Ngày đăng: 11/01/2024
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 350.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Siêu thị tạp hoá!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Khô Bò Miếng Tảng Tây Nguyên 500g Xuất Khẩu 100% Thịt Bò Tươi Tây Nguyên Không Chất Bảo Quản với giá 350.000 đ💖.

TƯ VẤN TẬN TÌNH - BÁN HÀNG TẬN TÂM - BÒ KHÔ UY TÍN

Sản phẩm Khô Bò Tây Nguyên VnFood là một loại thực phẩm chế biến từ thịt bò tươi, được sản xuất tại vùng Tây Nguyên, một khu vực nổi tiếng về chất lượng thịt bò tại Việt Nam. Sản phẩm này không chứa chất bảo quản, giúp bảo đảm tính tự nhiên và an toàn cho người tiêu dùng.

Sản phẩm Khô Bò Tây Nguyên VnFood là một loại thực phẩm chế biến từ thịt bò tươi, được sản xuất tại vùng Tây Nguyên, một khu vực nổi tiếng về chất lượng thịt bò tại Việt Nam. Sản phẩm này không chứa chất bảo quản, giúp bảo đảm tính tự nhiên và an toàn cho người tiêu dùng.

Khô Bò Tây Nguyên VnFood được chế biến bằng cách lựa chọn những mảnh thịt bò tươi ngon, sau đó thái thành từng miếng mỏng và được gia công theo quy trình khô hoàn toàn tự nhiên. Quy trình sản xuất được thực hiện bằng các phương pháp truyền thống, nhằm giữ nguyên hương vị và chất dinh dưỡng của thịt bò.

Với 100% thịt bò tươi từ Tây Nguyên, sản phẩm này đảm bảo chất lượng cao và đáng tin cậy. Thịt bò tươi được chọn lựa kỹ càng, không sử dụng thịt đã qua xử lý hoặc đã qua quá trình bảo quản hóa học. Điều này đảm bảo sự tươi ngon và an toàn về chất lượng dinh dưỡng cho người tiêu dùng.

Sản phẩm này không chứa chất bảo quản, nên cần được bảo quản ở nơi khô ráo và thoáng mát để đảm bảo giữ được chất lượng tốt nhất. Ngoài ra, sản phẩm cũng không chứa phẩm màu hay các chất phụ gia khác, giúp đảm bảo tính tự nhiên và an toàn cho sức khỏe.

Khô Bò Tây Nguyên VnFood là một lựa chọn tuyệt vời để thưởng thức hương vị thịt bò đặc trưng của vùng Tây Nguyên mà không cần lo lắng về chất bảo quản.

#khobo #khobotaynguyen #khobovnfood #khobongon

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Khô Bò Miếng Tảng Tây Nguyên 500g Xuất Khẩu 100% Thịt Bò Tươi Tây Nguyên Không Chất Bảo Quản chỉ với giá 350.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/kho-bo-mieng-tang-tay-nguyen-500g-xuat-khau-100-thit-bo-tuoi-tay-nguyen-khong-chat-bao-quan-i2516376111.html)
850.000 đ
850.000 đ
250.000 đ
353.000 đ
360.000 đ
205.000 đ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay