Sản phẩm dịch vụ

Ưu đãi giảm giá

Danh mục sản phẩm

20gr/10g Tổ yến thô Nha Trang Khánh Hòa nguyên chất - Tổ yến vỡ cạnh, bể nhẹ - Tặng kèm nguyên liệu chưng

  • Mã tin: 44018
  • Ngày đăng: 15/01/2024
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 629.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Siêu thị tạp hoá!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 20gr/10g Tổ yến thô Nha Trang Khánh Hòa nguyên chất - Tổ yến vỡ cạnh, bể nhẹ - Tặng kèm nguyên liệu chưng với giá 629.000 đ💖.

SẢN PHẨM: TỔ YẾN THÔ KHÁNH HÒA BỂ VỠ TÉC NHẸ 20G/10G TẶNG KÈM TÁO ĐỎ, ĐƯỜNG PHÈN, HẠT CHIA

Tổ yến thô là tổ yến còn lông lẫn vào trong sợi yến, nguyên thủy chưa qua bước làm sạch hay hình thức sơ chế nào. Tổ yến thô còn lông giữ nguyên vẹn hình dáng ban sơ, thường có màu trắng gạo, trắng ngà hoặc ngả màu vàng nhạt. Có mùi thơm tanh nhẹ đặc trưng và chắc chắn là nguyên chất 100%.

Tổ Yến Thô Còn Lông Vỡ téc nhẹ – Tổ Yến Sào SKANEST – Hộp 20g/10g (TYT01)

Thương Hiệu: Yến Sào SKANEST Khánh Hòa

Dòng sản phẩm: Tổ Yến Sào Thô Còn Lông

Xuất xứ: Khánh hòa

Trọng lượng: 20 g/10 g

Hạn sử dụng: 1 năm

Mã sản phẩm: TYT01

Bảo quản:

Giữ tổ yến ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời

Nên đặt tổ yến trong hộp kín tránh gió lùa hoặc cho vào túi hút chân không

Là yến thô chưa qua xử lý, khi mua về bạn cần dùng nhíp chuyên dụng để nhặt sạch lông và loại bỏ tạp chất. Khi ngâm vào nước tổ yến có độ nở trung bình 4 - 6 lần.

THÀNH PHẦN DINH DƯỠNG CÓ TRONG YẾN SÀO:

Yến sào là loại thực phẩm bổ dưỡng bậc nhất cho sức khỏe con người với hơn 31 nguyên tố đa vi lượng, rất giàu Ca, Fe. Trong yến sào các nguyên tố có ích cho ổn định thần kinh, trí nhớ như Mn, Br, Cu, Zn…

Ngoài ra, trong thành phần yến sào còn có 18 acid amin như Acid aspartic, Serine, Tyrosine, Leucine,… Là những chất có tác dụng phục hồi nhanh chóng các tổn thương khi bị nhiễm xạ hoặc chất độc hại.

LƯỢNG DÙNG YẾN SÀO CHO TỪNG ĐỘ TUỔI:

- Đối với trẻ em dưới 7 tháng tuổi: chưa nên sử dụng yến sào. Do hệ tiêu hoá của bé còn rất yếu chưa hấp thụ được hết dưỡng chất.

- Đối với trẻ em từ 1 - 10 tuổi: chỉ nên dùng 1-2 gram/lần, nên ăn yến sào 2 - 3 lần/tuần.

- Đối với người lớn: liều lượng tốt nhất khoảng 2-5 gram/lần, 2 - 3 lần/tuần.

- Đối với bà bầu: 3 tháng đầu chưa nên dùng tổ yến; Từ tháng 4 - 7 của thai kỳ bổ sung đều đặn 3 - 5 gram yến/ngày, dùng cách ngày; Từ tháng 8-9 của thai kỳ dùng 2 - 3gram yến/ngày.

- Đối với người cao tuổi: chỉ cần dùng khoảng 3gram/ngày và dùng 2 - 3 lần/tuần.

- Liều lượng yến sào cho người bệnh mới khỏe lại, người vừa phẫu thuật: là khoảng 3-5 gram/ngày, dùng cách ngày.

HD CHƯNG YẾN:

Tổ yến ngâm nở và nhặt sạch lông. Sau đó, dùng tay hoặc nĩa xé tách tơi sợi yến, vắt ráo nước. Cho yến vào thố/tô sành sứ cho thêm nguyên liệu chưng vào (táo/hạt chia) đổ nước ngập hơn trên 2/3 yến, đậy nắp lại. Lót 1 tấm khăn dưới đáy nồi để cách nhiệt rồi đem chưng cách thuỷ. 10 phút ở lửa lớn. Nước sôi thì hạ ở lửa vừa nhỏ chưng thêm khoảng 20 phút, rồi cho đường vào. Chưng 3-5 phút nữa, Yến chín sẽ nổi lên bề mặt thố là dùng dc ngay.

LƯU Ý SỬ DỤNG YẾN SÀO ĐÚNG CÁCH VÀ HIỆU QUẢ:

Vì yến là thực phẩm bổ sung có nhiều vi chất bổ dưỡng. Để đạt hiệu quả cao, chúng ta cần phải dùng đều chứ không cần dùng nhiều. Dùng vào lúc bụng đói trước khi ngủ hoặc sáng sau khi ngủ dậy là tốt nhất. Tuy nhiên, để dùng yến có hiệu quả thì việc chọn mua tổ yến ở những cơ sở uy tín.

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm 20gr/10g Tổ yến thô Nha Trang Khánh Hòa nguyên chất - Tổ yến vỡ cạnh, bể nhẹ - Tặng kèm nguyên liệu chưng chỉ với giá 629.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/20gr10g-to-yen-tho-nha-trang-khanh-hoa-nguyen-chat-to-yen-vo-canh-be-nhe-tang-kem-nguyen-lieu-chung-i1804344800.html)
850.000 đ
850.000 đ
250.000 đ
353.000 đ
360.000 đ
205.000 đ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay