Sản phẩm dịch vụ

Ưu đãi giảm giá

Danh mục sản phẩm

Combo 1 hộp cà phê Meet More Bạc Hà và 1 hộp cà phê Meet More Khoai Môn

  • Mã tin: 24960
  • Ngày đăng: 17/11/2023
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 278.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Siêu thị tạp hoá!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Combo 1 hộp cà phê Meet More Bạc Hà và 1 hộp cà phê Meet More Khoai Môn với giá 278.000 đ💖.

Meet More là thương hiệu cà phê độc đáo mang trong mình tinh hoa của nông sản Việt Nam. Hạt cà phê được cẩn thận tuyển chọn từ những trái cà phê chín đỏ tại vùng lãnh thổ hàng đầu Buôn Mê Thuột, nơi có truyền thống lâu đời trong trồng cà phê. Điều này đảm bảo rằng Meet More mang đậm giá trị di sản cà phê Việt Nam với 100% hạt cà phê nguyên chất.

Ngoài việc sử dụng hạt cà phê chất lượng cao, Meet More còn tạo nét đặc trưng bằng cách kết hợp nhiều loại nông sản khác của Việt Nam như Bạc Hà, Nhàu, Khoai Môn, Xoài, Dừa, và nhiều sản phẩm độc đáo khác. Sự kết hợp này, cùng với công nghệ chế biến hiện đại, tạo ra sản phẩm cà phê độc đáo và hấp dẫn, phản ánh tinh thần và vẻ đẹp của đất nước.

Meet More không chỉ đơn thuần là một thương hiệu cà phê, mà còn là một biểu tượng của phương châm đưa nông sản Việt Nam vươn tầm quốc tế. Thương hiệu này tôn vinh và lan tỏa giá trị của nông sản Việt Nam trên trường quốc tế, thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành nông nghiệp trong nước và mang lại hương vị độc đáo cho người yêu cà phê trên khắp thế giới.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

⁃ Uống nóng: Hòa 1 gói cà phê với 70ml nước nóng, khuấy đều và thưởng thức.

⁃ Uống lạnh: Hòa 2 gói cà phê 70ml nước nóng. Khuấy đều, thêm đá và thưởng thức.

⁃ Đá xay: Hòa 2 gói cà phê với 40ml nước nóng, khuấy đều, đổ chung khoảng 100gr đá vào máy xay sinh tố, xay nhuyễn, đổ ra ly và thưởng thức, có thể thêm kem tươi hoặc siro.

CÁCH BẢO QUẢN:

Để nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp chiếu vào sản phẩm. Pha ngay sau khi đã mở gói.

MỘT SỐ THÔNG TIN LIÊN QUAN

Ngày sản xuất: được in trên bao bì.

Hạn sử dụng: 24 tháng kể từ ngày sản xuất

Nơi sản xuất: 100% Việt Nam

Chịu trách nhiệm: Công Ty TNHH Liên Kết Thương Mại Toàn Cầu

#meetmorecoffee

#taphoatoancau

#caphetraicay

#caphehoatan

#cafetraicay

#meetmore

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Combo 1 hộp cà phê Meet More Bạc Hà và 1 hộp cà phê Meet More Khoai Môn chỉ với giá 278.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/combo-1-hop-ca-phe-meet-more-bac-ha-va-1-hop-ca-phe-meet-more-khoai-mon-i2477618777.html)
850.000 đ
850.000 đ
250.000 đ
353.000 đ
360.000 đ
205.000 đ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay