Sản phẩm dịch vụ

Ưu đãi giảm giá

Danh mục sản phẩm

Sữa Tươi dạng bột horizon bổ sung canxi D3 870g - Mỹ ( người lớn và trẻ em từ 1 tuổi)

  • Mã tin: 24463
  • Ngày đăng: 16/11/2023
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 750.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Siêu thị tạp hoá!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Sữa Tươi dạng bột horizon bổ sung canxi D3 870g - Mỹ ( người lớn và trẻ em từ 1 tuổi) với giá 750.000 đ💖.

Thông tin chi tiết về dòng sữa Horizon Organic

    Tên sản phẩm: Horizon Organic Instant Dry Whole Milk.

  • Thương Hiệu: Horizon.

  • Khối lượng tịnh: 870g /1 hộp.

  • Xuất xứ: Mỹ.

  • Hãng sản xuất: Tập đoàn Horizon của Mỹ.

  • Sản phẩm được Bộ Y Tế cấp phép lưu hành và đã qua kiểm tra và cấp bằng chứng nhận của Cục quản lý vệ sinh an toàn thực phẩm.

Sữa bột Horizon Organic nguồn dinh dưỡng quý giá cho sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ

Sữa Horizon Organic có tên đầy đủ là sữa tươi nguyên kem dạng bột Horizon Organic Instant Dry Whole Milk hay còn gọi là sữa bột Horizon được biết đến là loại thức uống dinh dưỡng, là bữa ăn lành mạnh bổ sung thành phần dưỡng chất thiết yếu cần thiết mà cơ thể con trẻ không thể tự động tổng hợp hay có thể đáp ứng đủ trong quá trình hoạt động và phát triển từng ngày.

Sữa Horizon dạng bột hiện đang là dòng sản phẩm dùng để bổ sung chất dinh dưỡng của nhiều gia đình đang có con nhỏ. Một sản phẩm đang được rất nhiều ông bố, bà mẹ Việt tin dùng và làm món quà sức khỏe vô giá cho con của mình.

Sữa bột Horizon nguồn dinh dưỡng từ thiên nhiên sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho trẻ trong giai đoạn đầu đời giúp con có nền tảng vững chắc tăng trưởng khỏe mạnh và vượt trội về thể chất cũng như trí não ngay khi mới hình thành trong bụng mẹ để bé luôn khỏe mạnh và phát triển toàn diện nhất.

Sữa bột Horizon với vị thơm ngon ít ngọt, ít đạm, ít béo dễ uống rất thích hợp cho trẻ biến ăn, còi cộc suy dinh dưỡng, giúp nâng cao sức đề kháng cho cơ thể, giúp bé ăn ngon, ngủ ngon và mệt mỏi.

Với thành phần 100% từ nguyên liệu tự nhiên từ sữa bò, sản phẩm giúp tăng cường sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch, cải thiện sức khỏe trẻ một cách toàn diện, được sản xuất theo công nghệ tiên tiến hiện đại nhất, sản phẩm an toàn được kiểm soát chặt chẽ đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Sữa Tươi dạng bột horizon bổ sung canxi D3 870g - Mỹ ( người lớn và trẻ em từ 1 tuổi) chỉ với giá 750.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/sua-tuoi-dang-bot-horizon-bo-sung-canxi-d3-870g-my-nguoi-lon-va-tre-em-tu-1-tuoi-i2398739610.html)
850.000 đ
850.000 đ
250.000 đ
353.000 đ
360.000 đ
205.000 đ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay