Sản phẩm dịch vụ

Danh mục sản phẩm

Ưu đãi giảm giá

Sữa bột Anmum Materna không đường 800g

  • Mã tin: 23719
  • Ngày đăng: 16/11/2023
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 385.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Siêu thị tạp hoá!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Sữa bột Anmum Materna không đường 800g với giá 385.000 đ💖.

Nếu để chọn một loại sữa bột dinh dưỡng chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé trong suốt thời kỳ mang thai cũng như cho con bú thì Anmum Materna là 1 trong những lựa chọn tuyệt vời.

Sữa bột Anmum Materna không thêm đường, có chỉ số đường huyết thấp giúp mẹ giải quyết nỗi lo tăng tiểu đường thai kỳ.

Xuất xứ: Malaysia

Các dưỡng chất thiết yếu:\n+ Hỗ trợ hệ miễn dịch: Vitamin A, Vitamin C, Kẽm và Probiotic DR10TM giúp hỗ trợ hệ miễn dịch của mẹ.\n+ Hỗ trợ phát triển trí não: Axit béo, DHA và GA (Gangliosides), nguồn dưỡng chất có trong MFGM (Màng cầu chất béo sữa) giúp hỗ trợ phát triển trí não.\n+ Giúp ngăn ngừa nguy cơ khiếm khuyết ống thần kinh: 100% Folate cho mẹ, hỗ trợ cho sự phát triển não bộ và hệ thần kinh của thai nhi, giúp ngăn ngừa nguy cơ khiếm khuyết ống thần kinh.\n+ Hỗ trợ phát triển khối cơ: Đạm giúp phát triển và duy trì khối cơ.\n+ Giúp tăng các tế bào hồng cầu: Sắt có vai trò quan trọng cho sự hình thành hồng cầu và Vitamin B12 hỗ trợ cho việc sản xuất hồng cầu.\n+ Hỗ trợ chuyển hóa năng lượng hằng ngày: Mẹ bầu cần Vitamin B1, B2 & B3 để chuyển hóa năng lượng từ thức ăn.\n+ Giúp xương chắc khỏe: Calci có vai trò giúp xương chắc khỏe. Vitamin D cùng với Magnesi giúp hấp thụ Calci và duy trì mật độ xương.\n+Giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa: Probiotic DR10TM và Inulin giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Từ đó giúp hấp thu dưỡng chất tốt hơn.

Hướng dẫn cách pha:\n+ Cho vào ly sạch 4 muỗng sữa bột Anmum Materna bằng dụng cụ đong sữa có sẵn trong hộp.\n+ Thêm vào 200ml nước nóng vừa phải và khuấy đều để sữa bột chín.\n+ Uống trực tiếp khi sữa còn ấm nóng, không để quá nguội\nHướng dẫn bảo quản:\n+ Bảo quản hộp chưa mở nắp ở nhiệt độ phòng.\n+ Hộp đã mở nắp nên sử dụng trong vòng 3 tuần\n+ Đậy nắp kín và bảo quản nơi khô mát (không để trong tủ lạnh).

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Sữa bột Anmum Materna không đường 800g chỉ với giá 385.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/sua-bot-anmum-materna-khong-duong-800g-i2351354935.html)
850.000 đ
850.000 đ
250.000 đ
353.000 đ
360.000 đ
205.000 đ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay