Sản phẩm dịch vụ

Danh mục sản phẩm

Ưu đãi giảm giá

Vang Chile Nando Reserva nhâp khẩu

  • Mã tin: 22993
  • Ngày đăng: 15/11/2023
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 285.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Siêu thị tạp hoá!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Vang Chile Nando Reserva nhâp khẩu với giá 285.000 đ💖.

Xuất xứ

Chile

Màu sắc

Đỏ đậm

Nồng độ

14%

Loại nho

Cabernet Sauvignon

Dung tích

750 ml

Quy cách đóng gói

1 chai vang - không bao gồm hôp đựng

Đôi nét về vang Chile Nando Reserva:

Mẫu mã thiết kế: vang Chile Nando Reserva được chiết xuất và lên men hoàn toàn tự nhiên từ giống nho Cabernet Sauvignon - nhập khẩu trực tiếp từ Chile. Thiết kế bình vang khá bắt mắt, nổi bật với nhãn đồng bản to màu vàng tạo sự sang trọng, lịch lãm.

Màu sắc: vang Chile Nando Reserva có màu đỏ đậm đặc trưng của vang, đầy sức hút.

Hương vị: hương vị đậm đà, là sự hoà quyện của nhiều loại quả chín như anh đào, mâm xôi, việt quất, cherry, phảng phất hương quế. Chất tannin mang cấu trúc cân bằng, mềm mại, để lại dư vị lâu.

Sử dụng: vang Nando được ưu chuộng để làm quà biếu hoặc các bữa tiệc sum vầy bên bạn bè, người thân gia đình, đặc biệt sẽ đầy thi vị nếu thưởng thức vào những dịp lễ kỷ niệm, mang đến sự lãng mạng đầy tinh tế.

Loại ly sử dụng: vang Chile Nando Reserva thường được ăn kèm với các loại thịt đỏ, thịt cừu, thịt bò, phô mai; các loại thịt nướng hoặc có thể nhâm nhi cùng một ít hoa quả tươi.

Món ăn kết hợp cùng: vang Chile Nando Reserva phù hợp thưởng thức cùng các loại thịt đỏ, thịt vịt, thịt thỏ, pate, bánh mì, các loại thịt quay, pho mát hoặc dùng với các loại quả tươi.

Động tác cần thiết: sử dụng ngon ở nhiệt độ 8-10 độ C, trước khi uống rót vang ra ly Quý khách hàng cần lắc đều ly vang mục đích để cho oxy thẩm thấu hòa tan vào trong vang, giúp cho vang dậy mùi hương hơn. Nhiệt độ lý tưởng để bảo quản vang là từ 12 - 16 độ C

Tag: #vang_chile; #vang_nhập_khẩu_chile; #vang_chile_Nando_Reserva; #vang_ngon; vang_nhập_khẩu

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Vang Chile Nando Reserva nhâp khẩu chỉ với giá 285.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/vang-chile-nando-reserva-nhap-khau-i2184256408.html)
850.000 đ
850.000 đ
250.000 đ
353.000 đ
360.000 đ
205.000 đ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay