Sản phẩm dịch vụ

Danh mục sản phẩm

Ưu đãi giảm giá

Nấm Đông Trùng Hạ Thảo Sấy Thăng Hoa 20g - Ngô Gia Premium Farm

  • Mã tin: 23547
  • Ngày đăng: 15/11/2023
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 1.755.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Siêu thị tạp hoá!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Nấm Đông Trùng Hạ Thảo Sấy Thăng Hoa 20g - Ngô Gia Premium Farm với giá 1.755.000 đ💖.

Nấm Đông Trùng Hạ Thảo Sấy Thăng Hoa 20g - Ngô Gia Premium Farm

▶️ THÔNG TIN CƠ BẢN:

- Tên sản phẩm: Đông Trùng Hạ Thảo Sấy Thăng Hoa

- Thương hiệu: NGÔ GIA FARM

- Quy cách đóng gói: Lọ 20g

- Hạn sử dụng: 12 tháng.

- Bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát

- Miễn phí đổi trả nếu có lỗi từ sản phẩm.

▶️ THÔNG TIN LIÊN HỆ:

- Hotline/Zalo: 0978467784.

▶️ CAM KẾT KHI MUA HÀNG TẠI NGÔ GIA FARM

- Sản phẩm 100% từ thiên nhiên.

- KHÔNG hóa chất bảo quản độc hại.

- KHÔNG hương liệu.

- KHÔNG phụ gia, phẩm màu.

- Miễn phí đổi trả nếu có lỗi từ sản phẩm.

I. NẤM ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO LÀ GÌ?

Đông trùng hạ thảo là tên gọi của một loài nấm sinh sôi, phát triển trên một loài sâu non. Quá trình hình thành nên loại nấm đặc biệt này, đó là vào mùa đông loài nấm Cordyceps sinensis sẽ ký sinh trên cơ thể của loài sâu non thuộc chi Hepialus.

Để sinh tồn, loại nấm này sẽ hút hết chất dinh dưỡng từ ấu trùng. Đến mùa hè, lúc này chúng đã phát triển thành nấm dạng sợi và thoát ra khỏi xác của ấu trùng rồi mọc vươn lên mặt đất, trở thành cây nấm trưởng thành. Vì mùa đông nó là sâu, mùa hè hóa thành nấm nên được gọi là nấm đông trùng hạ thảo.

II. TÁC DỤNG CỦA ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO KHÔ

- Hệ miễn dịch được nâng cao: Nấm đông trùng hạ thảo sấy thăng hoa rất cho việc hỗ trợ hệ miễn dịch, giúp tạo ra nhiều chất có lợi cho cơ thể. Nhờ chức năng này giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể.

- Giúp giải độc gan: Nam giới thường có thói quen uống nhiều bia rượu nên dễ gặp vấn đề về gan. Nếu dùng đông trùng hạ thảo sấy thăng hoa đúng cách sẽ giúp hỗ trợ giải độc gan hiệu quả.

- Tốt cho tim mạch: Đông trùng hạ thảo khô giúp hỗ trợ quá trình lưu thông khí huyết nhờ có các hoạt chất có trong đông trùng hạ thảo, giúp cơ thể khỏe mạnh hơn.

- Hỗ trợ giảm các cơn hen, bổ phổi, ít phế, giảm đau ngực, thuyên tắc phổi, viêm phổi.

- Giúp đẩy lùi các loại vi khuẩn nguy hiểm cho phổi nhờ tác dụng của hoạt chất có trong nấm đông trùng hạ thảo sấy thăng hoa.

III. TÁC DỤNG CỦA ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO KHÔ

- Pha trà uống trực tiếp: Dùng 5 - 10 cọng nấm đông trùng hạ thảo sấy thăng hoa vào ấm trà, đổ nước sôi khoản 80 độ C, khi uống hết nước có thể ăn luôn phần nấm đông trùng hạ thảo đã ngâm.

- Ngâm rượu với trùng thảo: Dùng 10g nấm đông trùng hạ thảo sấy thăng hoa trong 2 lít rượu, thời gian ngâm khoản 20 ngày là dùng, uống từ 30 - 50 ml mỗi ngày

- Ngâm nấm đông trùng hạ thảo khô với mật ong: Dùng 10g nấm đông trùng hạ thảo sấy thăng hoa vào 2 lít mật ong, thời gian ngâm từ 7 - 10 ngày, mỗi ngày dùng từ 20 - 30 ml

- Chế biến cùng các món ăn: Nấm đông trùng hạ thảo có thể chế biến cùng các món canh, súp như hầm cùng bồ câu, gà, vịt, chim bồ câu, nấu cháo thịt nạc,...

❌Lưu ý khi sử dụng:

- Để nơi khô ráo thoáng mát. Tránh ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào sản phẩm

- Không sử dụng sản phẩm khi phát hiện có hiện tượng mốc, mùi lạ

#dongtrunghathao #dongtrunghathaohanquoc #dongtrunghathaokho #dongtrunghathaosaythanghoa #dongtrunghathaongammatong #namdongtrunghathaokho #namdongtrung #namdongtrunghathao #namdongtrunghathaosaythanghoa #namdongtrungkho #ngogiafarm

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Nấm Đông Trùng Hạ Thảo Sấy Thăng Hoa 20g - Ngô Gia Premium Farm chỉ với giá 1.755.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/nam-dong-trung-ha-thao-say-thang-hoa-20g-ngo-gia-premium-farm-i2426502251.html)
850.000 đ
850.000 đ
250.000 đ
353.000 đ
360.000 đ
205.000 đ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay