Sản phẩm dịch vụ

Danh mục sản phẩm

Ưu đãi giảm giá

Bột sữa gạo lứt Organic Lon 450g - Lợi sữa, bổ sung dinh dưỡng, ăn sáng tiện ích DBFOOD

  • Mã tin: 43969
  • Ngày đăng: 15/01/2024
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 240.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Siêu thị tạp hoá!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Bột sữa gạo lứt Organic Lon 450g - Lợi sữa, bổ sung dinh dưỡng, ăn sáng tiện ích DBFOOD với giá 240.000 đ💖.

BỘT GẠO LỨT NGŨ CỐC ORGANIC LỢI SỮA, ĂN SÁNG TIỆN ÍCH BỔ SUNG DINH DƯỠNG DBFOOD

Gạo lứt từ lâu vốn được biết là một sản phẩm lành tính, giàu chất xơ, là thực phẩm của tương lai và phù hợp với mọi lứa tuổi. Gạo lứt kết hợp cùng các loại hạt ngũ cốc có lượng lớn vi chất và các chất kháng oxy hoá mà không có trong đa số các thực phẩm chúng ta ăn hàng ngày.

Vì vậy, Bột gạo lứt ngũ cốc là một sản phẩm có dinh dưỡng tổng thể, mang các vi chất đến các cơ quan trong cơ thể, giúp chúng hoạt động đúng và đủ chức năng, đạt trạng thái khoẻ mạnh vốn có. Sản phẩm có bảng thành phần dinh dưỡng rõ ràng minh bạch, được kiểm nghiệm bởi Viện dinh dưỡng quốc gia.

✅ Omega 3,6,9 (DHA,ALA,EPA) từ hạt Sachi và các loại hạt dinh dưỡng khác kích thích sự phát triển trí não, giúp con thông minh ngay từ trong bụng mẹ. Hàm lượng chất xơ trong gạo lứt chiếm 25g/100g, tăng cường chất xơ, hạn chế nóng trong, táo bón.

✅ Lượng lớn Magie trong cùi gạo lứt giúp kích thích tuyến tụy sản xuất thêm insulin tự nhiên rất tốt cho người bệnh tiểu đường thai kì. đồng thời tạo cảm giác no, giảm tối đa lượng đường trong cơ thể mà vẫn giữ trạng thái khỏe mạnh.

✅ Hàm lượng Canxi, Photpho, Kẽm và khoáng chất Gammaoryzanol, Phytosterol có trong gạo lứt giúp tái tạo cấu trúc xương, kết hợp cùng IP6 chuyển hóa canxi hài hòa và đưa canxi vào đúng hệ xương khớp, \bbổ xung Canxi cho mẹ bầu và em bé.

♥ Sản phẩm có bảng thành phần dinh dưỡng rõ ràng minh bạch.

Được công nhận của cơ quan chức năng.

✅ Các thành phần dinh dưỡng: Chất xơ hoà tan, Niacin, Thiamin, Inositol, Cabohydrat, Natri, Kali, Magie, Sắt, Kẽm, Mangan, Canxi, Photpho, Vitamin B5, Vitamin B6, Vitamin B3, Vitamin E..

♥ Thành phần : 70% Gạo lứt hữu cơ; 25% các loại hạt dinh dưỡng: Macca, Sachi, Óc chó, Hạnh nhân, Hạt điều. Đường Glucose, đường cỏ ngọt.

♥ Chủng vị: Vị ngọt. Hộp giấy 300g/ 12 gói nhỏ tương đương 12 bữa sáng.

♥ Đối tượng sử dụng: Phù hợp với mọi đối tượng, người giảm cân, người tập thể thao hoặc người bệnh sau phẫu thuật. Trẻ em trên 36 tháng tuổi. Phụ nữ có thai hoặc sau sinh, giúp lợi sữa, giảm nóng trong, táo bón, tiểu đường thai kì, hấp thu dinh dưỡng vào em bé, hạn chế tăng cân mẹ bầu.

♥ Hướng dẫn sử dụng: Nên dùng thay bữa sáng và bữa tối hoặc dùng làm bữa phụ, ăn bổ sung hoa quả, salad, rau củ.

- Sản phẩm không chứa chất chống vón. Vì vậy, lưu ý cách pha theo hướng dẫn để bột tan hoàn hoàn

- Cách pha chế: Cho 1 gói bột sữa với một ít nước nguội sao cho nước vừa ngập bột (khoảng 25ml nước nguội) và khuấy đều đến khi bột quyện đặc, cho thêm 200ml nước (lượt nước sau có thể cho nước nóng hoặc nguội) và tiếp tục khuấy để bột tan hoàn toàn (Có thể thêm đá uống lạnh). Mỗi gói bột 25g tương ứng với 01 bữa ăn, nên ăn nhẹ thêm hoa quả, rau củ hoặc bánh năng lượng (2 thanh bánh hoặc 5g granola)

♥ Hướng dẫn bảo quản:

Bảo quản sản phẩm ở nơi khô thoáng. Tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời.

♥ Chính sách bảo hành:

Sản phẩm đổi trả miễn phí trong 3 ngày sau khi nhận hàng với các dấu hiệu như: Bao bì bị rách, sản phẩm không đúng với quảng cáo.

♥ Thông tin thương hiệu

Công ty cổ phần thực phẩm DBFOOD chuyên sản xuất các dòng sản phẩm từ gạo lứt, đã được cấp chứng nhận OCOP 4 sao của tỉnh. Dựa trên quy trình sản xuất khép kín, các nguyên liệu đầu vào luôn được lựa chọn kĩ càng, đảm bảo dinh dưỡng cho sản phẩm đầu ra.

♥ Giấy chứng nhận - cam kết chất lượng:

- Giấy chứng nhận Nông sản hữu cơ số 30/CN-TĐC-0038 của NHO, TTCN1

- Phiếu kết quả kiểm nghiệm của Viện dinh dưỡng quốc gia

- Giấy chứng nhận Vệ sinh an toàn thực phẩm số 05/GCNATTP-SCT

- Chứng nhận ISO 22000:2018

- Chứng nhận OCOP 4 sao (Chương trình cấp quốc gia mỗi xã một sản phẩm)

- Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt nam 2022.

♥ Thóc hữu cơ được phân phối bởi Tập đoàn phân bón Quế Lâm, canh tác và thu hoạch theo quy trình Organic không phân hóa học, không thuốc trừ sâu, không thuốc bảo vệ thực vật.

CAM KẾT: 100% GẠO ĐƯỢC CHẾ BIẾN TRONG VÒNG 12H KỂ TỪ KHI XAY XÁT

- KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN

- KHÔNG HƯƠNG LIỆU, KHÔNG CHẤT TẠO MÀU CÔNG NGHIỆP

- KHÔNG CHẤT CHỐNG VÓN, ĐƯỜNG HÓA HỌC

PHẢN HỒI TÍCH CỰC TỪ KHÁCH HÀNG:

#ngucoc #botngucoc #thucphamkho #dbfood #thucphamdbfood #botngucocgaoluccanxxi #ngucocankieng #botngucoc600g #botngucocgaolutcanxi #ngucoc600g #botngucocvietloc #botdinhduong #botngucocgiamcan #botngucoctangcan #gạolứt, #sữamầmgạolứt, #tràgạolứt, #gạolứtgiảmcân, tràgạolứtđậuđỏ, #đậuđỏgạolứt, #gạolứthuyếtrồng, #gạolứtrongbiển, #gạolứttốtchongườitiểuđường, #gạolứtthựcdưỡng

#botgaolut #suagaolut #gaoluthuuco #gaoluc #botgaoluc #suagaoluc

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Bột sữa gạo lứt Organic Lon 450g - Lợi sữa, bổ sung dinh dưỡng, ăn sáng tiện ích DBFOOD chỉ với giá 240.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/bot-sua-gao-lut-organic-lon-450g-loi-sua-bo-sung-dinh-duong-an-sang-tien-ich-dbfood-i2365317180.html)
850.000 đ
850.000 đ
250.000 đ
353.000 đ
360.000 đ
205.000 đ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay