Sản phẩm dịch vụ

Danh mục sản phẩm

Ưu đãi giảm giá

Trà Mộc Đặc Sản Thái Nguyên - Trà Ngon - Trà Sạch - 1kg (5 gói x 200g) - (FREESHIP MAX) - Trà Thái Nguyên

  • Mã tin: 43532
  • Ngày đăng: 12/01/2024
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 250.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Siêu thị tạp hoá!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Trà Mộc Đặc Sản Thái Nguyên - Trà Ngon - Trà Sạch - 1kg (5 gói x 200g) - (FREESHIP MAX) - Trà Thái Nguyên với giá 250.000 đ💖.

Trà Mộc Đặc Sản Thái Nguyên - Trà Ngon - Trà Sạch - 1kg (5 gói x 200g) - Trà Thái Nguyên

⭐️ Trà Mộc Thái Nguyên là loại trà được thu hái từ những lá trà tươi tại các đồi trà của Thái Nguyên được trồng và chăm sóc theo tiêu chuẩn VietGAP. Sau đó, qua quá trình chế biến của các nghệ nhân để cho ra sản phẩm Trà Mộc đặc sản với cánh trà to, xoăn và cong. Trà Mộc có vị đậm đà, ngọt sâu, hương cốm non tự nhiên.

❤️ Shop TRÀ SẠCH THÁI NGUYÊN kính chào Quý khách ❤️

✔️ Trà Thái Nguyên - một loại trà nổi tiếng có thể nói là ngon nhất nhì Việt Nam và cũng là một trong những đặc sản được ưa chuộng nhất trên thị trường.

✔️ Trà Thái Nguyên có hương vị đặc trưng, thơm ngon với tiền vị chát dịu nhẹ và hậu vị ngọt sâu khiến ai thưởng thức một lần cũng đều mê đắm.

✔️ Trà Thái Nguyên có mùi thơm của cốm non rất dịu nhẹ, không gắt, dễ chịu và thanh mát.

✔️ Màu sắc cánh trà khô có màu hơi đen, đen bạc của thao tác sao trà và ánh được màu xanh của búp trà non.

✔️ Màu của nước trà phải là màu vàng xanh, xanh ánh vàng chứ không đậm, nếu đậm nhiều trà sẽ không có vị thanh thanh mà chát nhiều.

✔️ Trước đây, ông cha ta thường hứng nước mưa hoặc lấy nước suối tự nhiên để pha trà. Ngày nay, việc lấy nước như vậy khá là khó khăn nên nước lọc tinh khiết (như Lavie, Aquafina, Vĩnh Hảo,…) cũng là một lựa chọn phổ biến. Không nên dùng nước giếng hoặc nước máy vì sẽ làm mất đi hương vị của trà.

✔️ Nhiệt độ nước pha trà chuẩn là từ 80°C đến 90°C, ở nhiệt độ này sẽ cảm nhận được hết mùi hương thơm ngon và vị ngọt đặc biệt của trà.

❌ Nếu pha trà ở nhiệt độ 100°C cánh trà sẽ bị “cháy”, bị “nát”, làm cho vị trà bị chát đắng, màu nước đỏ và mất hương vị vốn có của trà.

❌ Trà sau khi pha để lâu sẽ bị oxi hóa dẫn đến màu nước chuyển dần sang vàng và đỏ thẫm theo thời gian, càng để lâu thì nước càng đậm màu.

❗️❗ Hiện nay, rất dễ dàng mua trà ở các cửa hàng, đại lý, quán tạp hoá,…cho đến mua trên mạng – mua online. Tuy nhiên, để không mua phải trà giả, trà kém chất lượng, ảnh hưởng đến sức khỏe là điều không đơn giản.

⛔️ Đa phần các loại trà giá rẻ đang bán trên thị trường hiện nay đều là trà tẩm - trà bẩn, là loại trà được tẩm ướp hương liệu trong quá trình chế biến để trà được thơm hơn, nước trà đẹp hơn, nhưng vị nhạt và tiềm ẩn nhiều nguy hại cho sức khỏe người dùng. Nguyên liệu làm trà tẩm là các loại trà chất lượng thấp, trà vụn.

✔️ Riêng với Trà Thái Nguyên, để làm được 1kg trà khô thì phải cần từ 5 - 6kg trà tươi và phải qua nhiều công đoạn chế biến rất công phu, tỉ mỉ. Vì vậy, giá bán của Trà Thái Nguyên không thể nào rẻ như trà tẩm - trà bẩn, trà kém chất lượng được.

❗️❗️ Đây là điều mà Shop muốn nhắn nhủ đến quý khách khi mua Trà Thái Nguyên với các tiêu chí như: Đồng tiền đi liền chất lượng, Tiền nào của nấy, Chất lượng đi đôi với giá thành.

⭐️ Trà Thái Nguyên muốn Ngon - Tốt cho sức khoẻ thì phải SẠCH ⭐️

Shop cam kết chỉ cung cấp những sản phẩm Sạch - Chất lượng - An toàn cho sức khỏe. Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn các loại sản phẩm Trà Thái Nguyên của chúng tôi.

THÔNG TIN SẢN PHẨM:

✔️ Những lá trà được chọn lọc từ những đồi trà hảo hạng, chăm sóc và sản xuất cẩn thận. Quý khách sẽ được cảm nhận và trải nghiệm hương thơm đặc biệt từ lá trà.

✔️ Trà được trồng và chăm sóc theo tiêu chuẩn VietGAP với quy trình trồng trà hữu cơ tại vùng trà đặc sản Thái Nguyên nổi tiếng. Nhà máy sản xuất đạt tiêu chuẩn Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm.

✔️ Trà được công nhân thu hái thủ công, hoàn toàn bằng tay, từ sáng sớm khi các búp trà còn đang ngậm sương.

✔️ Nguyên liệu nõn trà tươi sạch, 100% thiên nhiên, không dùng bất kỳ hương liệu, phụ gia, không dùng chất bảo quản.

✔️ Trà được chế biến theo đúng quy trình kỹ thuật truyền thống với bí quyết chỉnh lửa, lấy hương của các nghệ nhân sao chè tạo ra hương thơm thanh khiết độc nhất vô nhị của sản phẩm.

CAM KẾT SẢN PHẨM:

Không chất bảo quản - Không hương liệu.

Không phẩm màu - Không chất hóa học.

Chất lượng Chuẩn, Sạch - Tiêu chuẩn VietGAP.

Đảm bảo chất lượng - An toàn cho sức khoẻ.

Đảm bảo Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm.

Sản xuất theo phương pháp thủ công truyền thống.

Xuất xứ từ vùng trà Thái Nguyên nổi tiếng.

Phân phối trực tiếp, không qua trung gian nên giá cả sẽ là hợp lý nhất.

Đóng gói bằng túi hút chân không để bảo quản được tốt và lâu hơn.

Hoàn tiền nếu không đúng như cam kết.

❤️ Cảm ơn quý khách đã quan tâm và ủng hộ Shop.

Chúc quý khách sức khoẻ, thành công và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Hãy Follow (Theo dõi) Shop để được nhận nhiều Voucher (Mã giảm giá) và thông báo ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

Đừng quên đánh giá 5 SAO nếu quý khách cảm thấy hài lòng về chất lượng và dịch vụ của Shop nhé.

CƠ SỞ SẢN XUẤT:

Làng Kèn - Xã La Hiên - Huyện Võ Nhai - Tỉnh Thái Nguyên.

Cửa hàng - kho hàng chính:

Lê Hồng Phong - Kp. Tân Phú 1 - P. Tân Bình - Tp. Dĩ An - Bình Dương.

Kho hàng tại miền Trung:

Tôn Đức Thắng - Phường Hoà Khánh Nam - Quận Liên Chiểu - TP. Đà Nẵng.

Kho hàng tại miền Bắc:

Ngô Gia Tự - Quận Long Biên - TP. Hà Nội.

#traxanh #trathainguyen #chethainguyen #traxanhthainguyen #trabac #tratancuongthainguyen #tramoc #tramoccau #chetancuongthainguyen #tratancuong #trabacthainguyen #tramoccauthainguyen #chexanh

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Trà Mộc Đặc Sản Thái Nguyên - Trà Ngon - Trà Sạch - 1kg (5 gói x 200g) - (FREESHIP MAX) - Trà Thái Nguyên chỉ với giá 250.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/tra-moc-dac-san-thai-nguyen-tra-ngon-tra-sach-1kg-5-goi-x-200g-freeship-max-tra-thai-nguyen-i2058290389.html)
850.000 đ
850.000 đ
250.000 đ
353.000 đ
360.000 đ
205.000 đ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay