Sản phẩm dịch vụ

Danh mục sản phẩm

Ưu đãi giảm giá

Kháu vài lèng (khấu vài lèng) chính hiệu 800g có chữ ký sống của lương y. Kháu vài lèng bài thuốc giúp dai như đỉa, khỏe như trâu rừng

  • Mã tin: 24461
  • Ngày đăng: 16/11/2023
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 335.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Siêu thị tạp hoá!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Kháu vài lèng (khấu vài lèng) chính hiệu 800g có chữ ký sống của lương y. Kháu vài lèng bài thuốc giúp dai như đỉa, khỏe như trâu rừng với giá 335.000 đ💖.

Kháu vài lèng (khấu vài lèng) chính hiệu 800g có chữ ký sống của lương y. Kháu vài lèng bài thuốc giúp dai như đỉa, khỏe như trâu rừng

Kháu vài lèng chính hiệu 800g có chữ ký sống của lương y. Bài t.huốc khấu vài lèng, khấu vai leng của dân tộc Tày Lào Cai

Dịch nghĩa theo tiếng dân tộc Tày ( Kháu là cơm, vài là trâu, lèng là sức khỏe) khi dùng sẽ có sức khỏe như con trâu rừng.

Kháu Vài Lèng là bài thuốc của anh Mạc Văn Minh - người Tày ở Hà Giang. Là đời thứ 5 trong gia đình nắm giữ công thức gia truyền được ông nội là Mạc Tiến Lâm (đời thứ 4) truyền lại cho anh.

Trên thị trường chỉ có 2 lương y được bốc thang thuốc này là Mạc Văn Minh và Vương Thị Nhung.

Thành phần:

Kháu Vài Lèng có 7 vị, trong đó có 3 vị chính.

- Kháu vài lèng: Vị Này có tác dụng trợ dương, bổ tỳ vị tăng cường sinh lực. Giúp khỏe gân cốt cường gân cơ, giúp cho khi lâm trận quan hệ bền bỉ dẻo dai.

- Nhau nàng tiên: Vị này rất quan trọng có tác dụng cường dương, giúp dương vật cương cứng trọn vẹn khi quan hệ tình dục.

- Bàn tay ma: Có tác dụng lợi tiểu, ấm thận đào thải độc tố, điều phối khí huyết, ổn định thần kinh làm giảm sự nhạy cảm của dương vật.

Ngoài ra phải có sự kết hợp thêm 4 vị t.h.u.ố.c bí truyền khác để làm tăng hiệu quả của bài t.h.u.ố.c. Nhưng cái hay nhất của Kháu Vài Lèng là cách phối vị theo luật Quân - Thần - Tá - Sứ trong Đông y, đó cũng chính là bí quyết tạo ra sự hiệu quả giúp cùng 1 bài t.h.u.ố.c chữa được cả xuất tinh sớm, rối loại cương dương, yếu sinh lý.

Cách Sử Dụng Kháu Vái Lèng

Có thể dùng Kháu Vài Lèng để ngâm rượu uống dần, hoặc sắc nước để uống. Tuy nhiên để đạt được hiệu quả cao thì nên ngâm kháu vài lèng với rượu và uống dần. Liệu trình Kháu Vài Lèng là 1 gói ngâm với 7 lít rượu, sau 20 ngày thì bắt đầu sử dụng, mỗi ngày dùng 2 ly mắt trâu nhỏ. Trong trường hợp không uống được rượu thì sắc uống.

Đối với người b ệnh bị khó cương dương hay ít ham muốn chuyện chăn gối do tuổi tác thì dùng Kháu Vài Lèng sau 20 - 35 ngày sẽ lấy lại được phong độ của thời trai trẻ. Điều hay nhất là chỉ sau 5 - 7 ngày sử dụng thì đã bắt đầu cảm nhận được những tác dụng nhất định.

Với trường hợp bị nhanh ra thời gian cải thiện sẽ lâu hơn. Sau 1 - 2 tháng sử dụng đều sẽ kéo dài được 15 - 25 phút tùy từng người.*

* Lưu ý: Mỗi người có 1 cơ thể khỏe và yếu khác nhau, cũng chính vì thế tác dụng của t.h.u.ố.c cũng có thể nhanh hơn, hoặc chậm hơn chút ít so với thông tin mà chúng tôi đưa ra.

Hạn sử dụng: 12 tháng kể từ ngày sản xuất.

Quy cách đóng gói: Túi 800g.

#khau #vai #leng #khauvaileng #baithuockhauvaileng #macvanminh #macminh

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Kháu vài lèng (khấu vài lèng) chính hiệu 800g có chữ ký sống của lương y. Kháu vài lèng bài thuốc giúp dai như đỉa, khỏe như trâu rừng chỉ với giá 335.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/khau-vai-leng-khau-vai-leng-chinh-hieu-800g-co-chu-ky-song-cua-luong-y-khau-vai-leng-bai-thuoc-giup-dai-nhu-dia-khoe-nhu-trau-rung-i2365377625.html)
850.000 đ
850.000 đ
250.000 đ
353.000 đ
360.000 đ
205.000 đ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay