Sản phẩm dịch vụ

Ưu đãi giảm giá

Danh mục sản phẩm

Nấm lim xanh rừng Tây Bắc mọc tự nhiên trên thân, gốc lim xanh đã mục. Thảo dược quý nấm lim xanh, linh chi đỏ ngâm rượu

  • Mã tin: 24821
  • Ngày đăng: 17/11/2023
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 550.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Siêu thị tạp hoá!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Nấm lim xanh rừng Tây Bắc mọc tự nhiên trên thân, gốc lim xanh đã mục. Thảo dược quý nấm lim xanh, linh chi đỏ ngâm rượu với giá 550.000 đ💖.

Nấm lim xanh rừng Tây Bắc mọc tự nhiên trên thân, gốc lim xanh đã mục. Thảo dược quý nấm lim xanh, linh chi đỏ ngâm rượu

🍄NẤM LIM XANH rừng tự nhiên vùng núi cao Tây Bắc., dược liệu quý mọc trên thân hoặc gốc lim xanh đã mục

‼Cam kết hàng chuẩn rừng 100%

📢📢Công dụng

✅ Nhóm tác dụng hỗ trợ điều trị, điều trị ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị cho các nhóm bệnh nguy hiểm sau:

✔️ Ung thư (và các dạng u bướu)

✔️ Bệnh gan: Viêm gan virut (B,C), gan nhiễm mỡ, xơ gan

✔️ Tai biến mạch máu não

✔️ Bệnh gout (gút)

✔️ Viêm khớp, đau nhức khớp

✔️ Tiểu đường (đái tháo đường)

✔️ Đau dạ dày, tá tràng

✅ Nhóm tác dụng phục hồi, tăng cường chức năng, ngăn ngừa bệnh tật. Nấm lim xanh tăng cường và phục hồi chức năng các cơ quan trong cơ thể, như:

✔️ Giải độc gan do dùng nhiều bia, rượu, độc tố

✔️ Tăng cường sinh lực

✔️ Giảm mỡ máu

✔️ Ổn định huyết áp

✔️ Giảm mỡ thừa (giảm béo, chống tăng cân)

✔️ Giải độc phóng xạ sau xạ trị

✔️ Giải độc, thanh lọc cơ thể

✔️ Làm xanh tóc, chống rụng tóc

CÁCH SỬ DỤNG NẤM LIM XANH

(+) Sắc (nấu) nước uống:

- Mới dùng, trong tuần đầu dùng 20 – 30g/ ngày, sau đó có thể tăng lên 50 g/ ngày (thậm chí 100g/ngày trong lúc bệnh nặng, giai đoạn cấp tính)

- Lấy liều lượng quy định cho từng bệnh cho vào 2 lít nước, đun nhỏ lửa tầm 15- 30 phút, cô đặc còn 1,5 lít, 1lit, …tùy vào khả năng uống của người bệnh. Xong để nguội và có thể sử dụng ngay hoặc cho vào tủ lạnh, uống trong thời gian 24 giờ.

- Bã còn lại nếu uống hết lần 1, có thể nấu thêm lần nữa dùng 1/2 lít nước cho người bệnh hoặc người thân trong gia đình uống đề nâng cao sức khỏe và phòng ngừa bệnh tật.

- Đây là phương pháp tốt nhất, lấy được nhiều dược chất trong nấm lim xanh.

(+) Xay, nghiền thành bột uống như trà túi lọc:

- Lấy liều lượng quy định cho vào túi vải và hãm uống như trà. Không nên uống hết cả bã sẽ không tốt cho dạ dày của bạn.

(+) Ngâm rượu:

- Nấm lim xanh để nguyên cây hoặc thái lát ngâm với rượu mạnh càng lâu càng tốt, ít nhất là 20 ngày (Đổ rượu sao cho ngập hết nấm). Uống trong những bữa ăn hàng ngày. (Các bạn có thể để nguyên cây nấm xếp hình đẹp mắt hơn)

#nam #lim #xanh #rung #namlim #namlimxanh #namlimrung #namlimxanhrung

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Nấm lim xanh rừng Tây Bắc mọc tự nhiên trên thân, gốc lim xanh đã mục. Thảo dược quý nấm lim xanh, linh chi đỏ ngâm rượu chỉ với giá 550.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/nam-lim-xanh-rung-tay-bac-moc-tu-nhien-tren-than-goc-lim-xanh-da-muc-thao-duoc-quy-nam-lim-xanh-linh-chi-do-ngam-ruou-i2347742808.html)
850.000 đ
850.000 đ
250.000 đ
353.000 đ
360.000 đ
205.000 đ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay