Sản phẩm dịch vụ

Danh mục sản phẩm

Ưu đãi giảm giá

Bột ngũ cốc Tami không đường nảy mầm thuần chay 900gr 50 gói - TÂM MINH FOODS

  • Mã tin: 43815
  • Ngày đăng: 12/01/2024
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 352.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Siêu thị tạp hoá!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Bột ngũ cốc Tami không đường nảy mầm thuần chay 900gr 50 gói - TÂM MINH FOODS với giá 352.000 đ💖.

Bột ngũ cốc Tami có thành phần 100% thiên nhiên là các loại hạt đã được ngâm nảy mầm (gạo lứt, đậu đỏ, đậu gà); đậu lăng, yến mạch, óc chó, hạnh nhân, hạt bí,... Việc ngâm nảy mầm các loại hạt giúp loại bỏ các chất không tốt và phát huy tối đa các chất dinh dưỡng sẵn có trong hạt. Quá trình nảy mầm phá vỡ một số nội nhũ giàu tinh bột, các loại ngũ cốc nảy mầm có ít tinh bột hơn và dễ tiêu hóa hơn các loại ngũ cốc thông thường.

Đồng thời sản phẩm hoàn toàn không có phẩm màu, không hương liệu, không chất bảo quản. Nhiều loại hạt có độ dinh dưỡng cao được kết hợp trong cùng một sản phẩm giúp bổ sung các vi chất thiết yếu.

Ngũ cốc nảy mầm có hàm lượng chất béo thấp rất thích hợp dùng cho cả gia đình, phù hợp với cả người ăn chay và ăn mặn, vì lý do này mỗi bữa sáng và tối với 1 ly ngũ cốc thì cực kỳ hiệu quả.

Sản phẩm được đóng theo gói nhỏ tiện lợi. Bạn có thể để ở văn phòng, trên xe hoặc mang theo khi đi công tác, dễ dàng dùng ở mọi lúc mọi nơi. Chỉ việc pha 1 gói vào 150ml nước nóng rồi khuấy đều là bạn đã có ngay ly ngũ cốc thơm ngon mà không tốn thời gian và công sức pha chế.

DINH DƯỠNG PHÙ HỢP CHO NHIỀU ĐỘ TUỔI

1. Nên dùng để thay cháo loãng thiếu chất

2.Trẻ nhỏ nên dùng để thông minh và phát triển chiều cao thay các loại sữa có nhiều chất bảo quản.

3. Người già nên dùng để hỗ trợ hệ tiêu hóa được ổn định.

4. Nhân viên văn phòng, hoặc những người ít vận động, ngồi nhiều nên dùng để có được bụng thon hơn, dáng vóc gọn hơn.

5 .Người hay di chuyển nhiều nên dùng thay đồ ăn lạ không hợp khẩu vị hoặc thay thế mì ăn liề

Quy cách đóng gói: Hộp 50 gói x 18g. Một gói tương đương với một ly sữa ngũ cốc.

Hướng dẫn sử dụng: Pha 1 gói vào 150 ml nước nóng, khuấy đều, uống liền.

Thành phần: Các loại hạt nảy mầm (gạo lứt, đậu đỏ, đậu gà); đậu đen xanh lòng, đậu lăng, yến mạch, óc chó, hạnh nhân, hạt bí đỏ.

Bảo quản: nơi khô ráo và thoáng mát. Tránh ánh nắng mặt trời. Khuyến khích bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh sau khi đã mở bao bì do sản phẩm hoàn toàn không chứa hóa chất chống vón.

Ngày sản xuất: xem trên bao bì

Hạn sử dụng: 18 tháng kể từ ngày sản xuất

Sản phẩm làm hoàn toàn tự nhiên, không hoá chất.

Sản xuất tại: CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM TÂM MINH. B2-1, lô A, đường N5B, khu công nghiệp Lê Minh Xuân 3, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Bột ngũ cốc Tami không đường nảy mầm thuần chay 900gr 50 gói - TÂM MINH FOODS chỉ với giá 352.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/bot-ngu-coc-tami-khong-duong-nay-mam-thuan-chay-900gr-50-goi-tam-minh-foods-i2181710980.html)
850.000 đ
850.000 đ
250.000 đ
353.000 đ
360.000 đ
205.000 đ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay