Sản phẩm dịch vụ

Danh mục sản phẩm

Ưu đãi giảm giá

Ngũ Cốc Granola BYE BÉO Yến Mạch Và Các Loại Hạt Sấy Giòn, Hỗ Trợ Giảm Cân, Eat Clean, Bổ Sung Omega 369 - LMS FOOD

  • Mã tin: 43612
  • Ngày đăng: 12/01/2024
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 185.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Siêu thị tạp hoá!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Ngũ Cốc Granola BYE BÉO Yến Mạch Và Các Loại Hạt Sấy Giòn, Hỗ Trợ Giảm Cân, Eat Clean, Bổ Sung Omega 369 - LMS FOOD với giá 185.000 đ💖.

Thương hiệu: LMS

Quy cách đóng gói: 300 - 500g

Nơi sản xuất: Việt Nam

Hạn sử dụng: 12 tháng

CÔNG DỤNG

Yến mạch và các loại hạt có trong thành phần của Granola giúp no lâu, góp phần ức chế cơm thèm ăn và giúp đẹp da, đẹp dáng hơn. Ngoài ra, Granola còn hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

Granola có vị thơm của Bơ Đậu Phộng hoặc Chocolate và sự bùi béo của các loại hạt, kết hợp với vị ngọt của đường mật dừa nước. Do đó, granola có thể giúp cho việc ăn kiêng của bạn trở nên dễ dàng hơn. Granola phù hợp với tất cả mọi người, đặc biệt là những bạn đang quan tâm đến lối sống lành mạnh và quan tâm đến sức khoẻ của chính mình, những bạn đang theo chế độ ăn clean, những bạn đang tập gym, yoga.

Cách dùng:

Dùng trực tiếp. Bạn cũng có thể kết hợp với sữa tươi/ sữa hạt/ sữa chua, cùng với các loại trái yêu thích. Bạn có thể sử dụng để thay thế cho bữa ăn trong ngày.

Sử dụng trước khi tập luyện để cung cấp năng lượng cho cơ thể.

CAM KẾT: Thành phần của sản phẩm hoàn toàn từ tự nhiên. Không sử dụng đường tinh luyện, màu thực phẩm và các chất bảo quản khác.

Không dùng chất bảo quản

Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm

Nguyên liệu nhập khẩu xuất xứ rõ ràng

#granola #granolasieuhat #ngucocgranola #hatgranola #hatngucoc #ngucocgiamcan #ngucoc #ngucochat #hatdinhduong #ngucocankieng #hatngucocgranola #hatngucocgiamcan #hatganola #granolasieuhatngucocankieng #nongsangiotnang #granolaankieng #granolagiamcan #granolakhongduong #ngucocgiamcan #giamcan #ankieng #lmsfood #lms #byebeo

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Ngũ Cốc Granola BYE BÉO Yến Mạch Và Các Loại Hạt Sấy Giòn, Hỗ Trợ Giảm Cân, Eat Clean, Bổ Sung Omega 369 - LMS FOOD chỉ với giá 185.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/ngu-coc-granola-bye-beo-yen-mach-va-cac-loai-hat-say-gion-ho-tro-giam-can-eat-clean-bo-sung-omega-369-lms-food-i2355118280.html)
850.000 đ
850.000 đ
250.000 đ
353.000 đ
360.000 đ
205.000 đ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay