Sản phẩm dịch vụ

Danh mục sản phẩm

Ưu đãi giảm giá

Sữa cho người già phục hồi sức khỏe Goldlay Sure Gold Hộp 900g (Giải pháp dinh dưỡng cho người cao tuổi, người ốm, người ăn uống kém nhanh phục hồi sức khỏe, tăng cường đề kháng)

  • Mã tin: 23048
  • Ngày đăng: 15/11/2023
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 300.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Siêu thị tạp hoá!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Sữa cho người già phục hồi sức khỏe Goldlay Sure Gold Hộp 900g (Giải pháp dinh dưỡng cho người cao tuổi, người ốm, người ăn uống kém nhanh phục hồi sức khỏe, tăng cường đề kháng) với giá 300.000 đ💖.

*** KHÔNG BÁN HÀNG HẾT HẠN

*** HÀNG MỚI - DATE XA – NĂM 2025

*** GIÁ TỐT - GIAO NHANH

*** HÀNG CÔNG TY CHẤT LƯỢNG

*** SỮA CHẤT LƯỢNG VÌ SỨC KHỎE

Sản phẩm của CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT – THƯƠNG MẠI HƯƠNG KHÁNH

HẠN SỬ DỤNG: 2025 – Shop luôn NHẬP hàng mới & Date mới nên YÊN TÂM HÀNG mới & HSD xa lắc nhé

LON 900g

Sữa GOLDLAY SURE GOLD 900g (Người cao tuổi cần phục hồi sức khỏe)

Sữa Goldlay Sure Gold 900g cho người cần phục hồi sức khỏe sau b ệ n h, p h ẩ u t h u ậ t

    + Tốt cho tim mạch

    + Giảm mệt mỏi, giúp ngủ ngon

    + Xương khớp khỏ

    + Thích hơp mọi lứa tuổi

MẪU MỚI

- Sữa bột Goldlay Sure Gold là sản phẩm dinh dưỡng đặc biệt dành cho người cần phục hồi sức khỏe sau p h ẫ u t h u ậ t và ốm yếu.

- Goldlay Sure Gold cung cấp nguồn dinh dưỡng giàu đạm sữa thực vật có nguồn gốc tự nhiên cùng thành phần vi chất đầy đủ (các vitamin và khoáng chất), giúp bồi bổ phục hồi sức khỏe ở người lớn và đặc biệt người sau khi bị ốm.

- Sữa bột Goldlay Sure Gold làm giảm nguy cơ mắc tim mạch, đồng thời giảm tình trạng mệt mỏi, giúp xương chắc, răng khỏe ở người lớn hay người mới ốm dậy, giúp tăng khả năng nuôi dưỡng, tái tạo các mô cơ thể, ngoài ra còn có rất nhiều a cid a min thiết yếu giúp chọ việc phục hồi sau ốm của người ốm nhanh hơn, hiệu quả hơn.

Sữa bột dinh dưỡng Sure Gold cung cấp nguồn dinh dưỡng giàu đạm sữa thực vật có nguồn gốc tự nhiên cùng với thành phần vi chất đầy đủ (các vitamin và khoáng chất), giúp bồi bổ sức khỏe ở người lớn và đặc biệt là người sau khi bị b ệ n h. Sure Gold làm giảm nguy cơ mắc b ệ n h tim mạch, đồng thời giảm tình trạng mệt mỏi, giúp xương chắc, răng khỏe ở người lớn hay người b ệ n h mới ốm dậy giúp tăng khả năng nuôi dưỡng, tái tạo các mô cơ thể, ngoài ra còn có rất nhiều a xit a min thiết yếu giúp cho việc phục hồi sau ốm của người b ệ n h nhanh hơn, hiệu quả hơn.

THÀNH PHẦN: Xem trên lon

Cho 05 muỗng sữa bột GoldLay bột (tương đương 45g/muỗng) vào 180 ml nước sôi để ấm 40-50°C(tỉ lệ 1 muỗng khoảng 36ml), khuấy đều cho hòa tan và thưởng thức

Mỗi ngày nên uống 2-3 ly sữađể cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho cơ thể khỏe mạnh

CÁCH BẢO QUẢN:

    Để khô nơi khô ráo, thoáng mát

  • Đậy kỹ nắp hộp sau mỗi lần sử dụng.

  • Chỉ sử dụng trong thời gian in trên đáy hộp.

  • Nên sử dụng trong vòng30 ngày kể từ ngày mở lon.

  • Không nên để hỗn hợpđã pha trong tủ lạnh quá 24h.

TIÊU CHUẨN:

– SX theo số: 09/HUONG KHANH/2020– Số Chứng nhận HACCP:20H19747– Chứng chỉ ISO 9001:2015 số: 56Q19747

NGUYÊN LIỆU NHẬP KHẨU NEWZEALAND

Lưu ý: Không sử dụng sản phẩm đã hết hạn.

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Sữa cho người già phục hồi sức khỏe Goldlay Sure Gold Hộp 900g (Giải pháp dinh dưỡng cho người cao tuổi, người ốm, người ăn uống kém nhanh phục hồi sức khỏe, tăng cường đề kháng) chỉ với giá 300.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/sua-cho-nguoi-gia-phuc-hoi-suc-khoe-goldlay-sure-gold-hop-900g-giai-phap-dinh-duong-cho-nguoi-cao-tuoi-nguoi-om-nguoi-an-uong-kem-nhanh-phuc-hoi-suc-khoe-tang-cuong-de-khang-i1090936824.html)
850.000 đ
850.000 đ
250.000 đ
353.000 đ
360.000 đ
205.000 đ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay