Tiêu hóa - Gan mật hôm nay

Là một chuyên khoa thuộc khối lâm sàng, giữ chức năng khám chữa tổng hợp các bệnh liên quan đến đường tiêu hóa và các cơ quan phụ trợ tiêu hoá. Chuyên khoa Tiêu hóa - Gan mật bao gồm 2 chuyên khoa nhỏ là Nội Tiêu hóa - Gan mật và Ngoại Tiêu hóa - gan mật

Khám dạ dày cho trẻ em ở đâu tốt và lưu ý?

Khi trẻ có các triệu chứng mắc bệnh dạ dày, cha mẹ cần đưa trẻ đến khác cơ sở khám chữa bệnh uy tín để được các bác sĩ chuyên khoa chẩn đoán và điều trị

khi các rắc rối về đường tiêu hóa thường xuyên làm ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm lý của trẻ nhỏ hoặc bạn nghi ngờ trẻ đang có các triệu chứng của bệnh đau dạ dày thì nên thu xếp thời gian đưa trẻ đi điều trị. bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn đọc những địa chỉ khám và chữa bệnh đau dạ dày cho trẻ uy tín và chất lượng. quý phụ huynh có thể tham khảo và đưa ra sự lựa chọn đúng đắn.

Khi nào nên đưa trẻ khám dạ dày?

Cơ thể của trẻ nhỏ thường phát triển chưa hoàn thiện, thêm vào đó là sức đề kháng còn non yếu nên dễ dàng bị các loại vi khuẩn có lại tấn công đến hệ tiêu hóa và gây bệnh. một trong số đó là căn bệnh đau dạ dày. tuy nhiên, hiện có khá nhiều phụ huynh nhầm lẫn cơn đau dạ dày với chứng đau bụng thông thường và nghĩ sẽ tiêu biến sau một vài giờ.

Nếu bạn nghi ngờ con bạn đang mắc bệnh đau dạ dày hay xuất hiện các triệu chứng dưới đây, cần nhanh chóng đưa trẻ đến các cơ sở khám chữa bệnh để được các bác sĩ chuyên khoa hỗ trợ:

    Đau bụng âm ỉ theo từng cơn hoặc kéo dài trong nhiều giờ;

Theo các chuyên gia y tế, trẻ em bị đau bụng có thể xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau. để biết chính xác trẻ có đang mắc bệnh dạ dày hay không, phụ huynh cần đưa trẻ đến các cơ sở y tế uy tín để được các bác sĩ chẩn đoán bệnh và đưa ra những giải pháp điều trị phù hợp.

Tổng hợp địa chỉ khám dạ dày cho trẻ em tốt và uy tín

khám dạ dày cho trẻ em ở đâu uy tín? luôn là sự băn khoăn của nhiều phụ huynh khi con trẻ có dấu hiệu mắc bệnh đau dạ dày. việc lựa chọn địa chỉ khám chữa bệnh phù hợp cũng ảnh hưởng ít nhỏ đến quá trình cải thiện bệnh lý ở trẻ. vậy, để đáng giá cơ sở khám chữa bệnh chất lượng hay không cần đánh giá dựa trên các tiêu chí sau:

    Cơ sở hạ tầng, cơ sở vật chất và trang thiết bị: Đây chính là yếu tố đầu tiên để đánh giá cơ sở khám chữa bệnh đó có tốt hay không bằng mắt thường. Một cơ sở y tế được xây dựng khang trang, hệ thống máy móc và trang thiết bị hiện đại sẽ tạo độ tin cậy nhiều hơn so với các cơ sở không đáp ứng đủ tiêu chuẩn khám chữa bệnh;
  • Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa: Bác sĩ, nhân viên y tế là những người trực tiếp thăm khám và hướng dẫn cho phụ huynh đưa trẻ đến khám. Và hầu như, mọi phụ huynh đều mong muốn con em mình được bác sĩ giỏi thăm khám, đồng thời, phục vụ với thái độ vui vẻ, niềm nở và yêu trẻ;
  • Dịch vụ khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe: Yếu tố cuối cùng không thể không kể đến để đánh giá một cơ sở khám chữa bệnh là chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh. Cơ sở y tế có dịch vụ tốt chắc chắn sẽ giữ chân được khá nhiều phụ huynh khi đưa con trẻ đến đây để khám chữa bệnh.

Dựa vào những tiêu chí trên để các phụ huynh tìm ra những địa chỉ khám chữa bệnh uy tín cho con em mình. dưới đây là một số địa chỉ khám chữa bệnh đau dạ dày cho trẻ em được nhiều quý phụ huynh đánh giá cao về chất lượng dịch vụ cũng như trình độ chuyên môn của các bác sĩ chuyên khoa:

Địa chỉ khám dạ dày cho trẻ em uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh

Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại Sài Gòn, có thể tìm đến các cơ sở khám chữa bệnh sau:

1. Bệnh viện Nhi đồng 1

Bệnh viện Nhi đồng 1 là một trong những bệnh viện được xếp hạng là bệnh viện chuyên khoa Nhi hạng 1 do Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh trực tiếp quản lý. Bệnh viện chuyên tiếp nhận và điều trị cho các bệnh nhân nhi từ độ tuổi sơ sinh đến 12 tuổi.

Với nhiều năm hoạt động trong nghề khám và chữa bệnh cho trẻ em, bệnh viện nhi đồng 1 luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và trở thành “điểm đến” cho các phụ huynh có con em bị bệnh. và đây cũng chính là địa chỉ khám chữa bệnh dạ dày cho trẻ em uy tín và chất lượng.

Bệnh viện Nhi đồng 1 luôn chú trọng xây dựng đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao cùng với đội ngũ điều dưỡng làm việc với tác phong chuyên nghiệp. Họ luôn được yêu cầu phục vụ bệnh nhân với thái độ niềm nở, ân cần và chu đáo. Ngoài ra, thiết bị y tế, cơ sở vật chất cũng được đầu tư kỹ lưỡng nhằm đem lại kết quả chính xác trong khâu chẩn đoán bệnh cũng như điều trị bệnh.

Hướng dẫn đi khám:

– Địa chỉ: Số 341 Sư Vạn Hạnh, Phường 10, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

– Số điện thoại: (028) 3927 1119

– Thời gian làm việc: Bệnh viện Nhi đồng 1 hoạt động từ thứ hai đến thứ bảy trong khung giờ sau:

    Thứ hai đến thứ sáu: Từ 7h00 đến 11h30 (buổi sáng) và từ 13h00 đến 16h00 (buổi chiều). Khám ngoài giờ từ 16h00 đến 20h00;

Lưu ý: Số lượng người ra vào tại bệnh viện Nhi đồng 1 mỗi ngày rất đông nên không thể tránh khỏi thời gian chờ đợi. Do đó, quý phụ huynh có thể lấy số thứ tự qua tổng đài 1080 được rút ngắn thời gian chờ đợi.

2. Bệnh viện Nhi đồng 2 – Khoa Tiêu hóa

Trên bước đệm thành công của bệnh viện nhi đồng 1, bệnh viện nhi đồng 2 cũng được thành lập để khám và chữa bệnh cho trẻ từ độ tuổi sơ sinh đến 16 tuổi. đây cũng chính là một bệnh viện chuyên khoa nhi hạng 1 dưới sự quản lý của sở y tế thành phố hồ chí minh.

Với vai trò khám chữa bệnh cho trẻ em, ban giám đốc cùng với đội ngũ y bác sĩ đang công tác bệnh viện luôn cố gắng hoàn thành nhiệm vụ thiên sứ của mình. lấy bệnh nhân làm trung tâm, bệnh viện luôn đưa ra nhiều dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng để nâng cao sự hài lòng ở mỗi bệnh nhân khi lựa chọn nơi đây để điều trị bệnh. và nơi đây cũng chính là địa chỉ khám chữa bệnh đau dạ dày ở trẻ em mà quý phụ huynh không nên bỏ qua.

Hướng dẫn đi khám:

– Địa chỉ: Số 14 Lý Tự Trọng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

– Số điện thoại: (028) 3829 5723

– Thời gian làm việc: Bệnh viện Nhi đồng 2 tiếp nhận bệnh nhân khám và điều trị trong giờ hành chính và khám ngoài giờ trong khung giờ sau:

    Thứ hai đến thứ sáu (khám giờ hành chính): Từ 7h00 đến 11h00 (buổi sáng) và từ 13h00 đến 16h00 (buổi chiều);

lưu ý: để tránh tình trạng chờ đợi lấy số thứ tự mất thời gian, phụ huynh có thể đặt lịch hẹn khám chữa bệnh cho trẻ qua tổng đài 1080. nhân viên trực máy sẽ hỗ trợ và hướng dẫn bạn một cách chi tiết.

3. Bệnh viện Đại học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh – Khoa Tiêu hóa

Một gợi ý khác trong danh sách các địa chỉ khám chữa bệnh dạ dày ở trẻ em là khoa tiêu hóa trực thuộc bệnh viện đại học y dược thành phố hồ chí minh. 

Bệnh viện Đại học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh là một trong những bệnh viện có tiếng, chuyên tiếp nhận nhiều trường hợp khám chữa bệnh, cấp cứu, chuyển viện ở mọi đối tượng. Bệnh viện luôn cố gắng hoạt động và việc dựa trên phương châm “Thấu hiểu nỗi đau – Niềm tin của bạn” nhằm mang lại cho các khách hàng các dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng.

Đội ngũ cán bộ, y bác sĩ đang công tác tại bệnh viện có trình độ học hàm cao, khám và điều trị cho bệnh nhân với thái độ niềm nở, ân cần, chuyên nghiệp và chu đáo. Bên cạnh đó, bệnh viện còn chú trọng đầu tư hệ thống cơ sở vật chất, thiết bị y tế hiện đại nhằm mang lại sự an toàn và an tâm cho các bệnh nhân.

Hướng dẫn đi khám:

– Địa chỉ: Số 215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

– Số điện thoại: (028) 3855 4269

– Thời gian làm việc: Bệnh viện Đại học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh hoạt động và làm việc trong khung giờ sau:

    Thứ hai đến thứ sáu: Từ 7h00 đến 11h00 (buổi sáng) và từ 13h00 đến 17h00 (buổi chiều);

Địa chỉ khám dạ dày cho trẻ em uy tín ở Hà Nội

Tại Hà Nội, phụ huynh có thể tìm đến các cơ sở y tế được đề cập dưới đây để đưa trẻ đến khám và chữa bệnh đau dạ dày:

1. Bệnh viện Nhi Trung ương – Khoa Tiêu hóa

Với bề dày lịch sự hình thành cùng với bề dày kinh nghiệm khám chữa bệnh, bệnh viện nhi trung ương đã khẳng định tên tuổi của mình trong lĩnh vực chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho trẻ em. và đây cũng chính là gợi ý hoàn hảo cho các phụ huynh đang đi tìm câu trả lời khám dạ dày cho trẻ em ở đâu uy tín tại hà nội.

Bệnh viện Nhi Trung ương luôn không ngừng chú trọng đầu tư chất lượng dịch vụ, tay nghề y bác sĩ và cơ sở vật chất nhằm đem lại sự an lòng tuyệt đối cho bệnh nhân.

Hướng dẫn đi khám:

– Địa chỉ: Số 18/879 La Thành, quận Đống Đa, Hà Nội

– Số điện thoại: (024) 6273 8532

– Thời gian làm việc: Bệnh viện Nhi Trung ương làm việc trong giờ hành chính từ thứ hai đến thứ sáu, thứ bảy vẫn tiến hành thăm khám nhưng không đầy đủ các dịch vụ. Khung giờ khám chữa bệnh cụ thể như sau:

    Buổi sáng: Từ 7h00 đến 11h30 (mùa hè) hoặc từ 7h00 đến 12h00 (mùa đông);

2. Bệnh viện Đại học Y Hà Nội – Khoa Nhi

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội là một trong những bệnh viện có tiếng tại Hà Nội, chuyên khám và điều trị bệnh lý cho mọi đối tượng. Đang công tác và làm việc tại đây là các cán bộ, y bác sĩ có trình độ học vấn cao, nhiều năm hoạt động trong nghề và luôn đặt hình ảnh một người lương y để khám chữa bệnh cho các bệnh nhân. Bên cạnh đó, bệnh viện không ngừng chú trọng xây dựng cơ sở vật chất, thiết bị y tế nhằm mang lại sự an tâm cho người bệnh.

Khoa Nhi trực thuộc bệnh viện Đại học Y Hà Nội chuyên tiếp nhận các bệnh nhân từ độ tuổi sơ sinh đến 12 tuổi khám chữa bệnh thuộc các trường hợp như: tai mũi họng, tay chân miệng, da liễu,… trong đó có cả bệnh dạ dày. Quý phụ huynh có thể lựa chọn địa chỉ này để đưa con trẻ khám và điều trị bệnh lý.

Hướng dẫn đi khám:

– Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng, phường Trung Tự, quận Đống Đa, Hà Nội

– Số điện thoại: (024) 3574 7788

– Thời gian làm việc: Bệnh viện Đại học Y Hà Nội chuyên tiếp nhận bệnh nhân khám và điều trị tất cả các ngày trong tuần, trong khung giờ sau:

    Thứ hai đến thứ sáu: Từ 6h30 đến 12h00 (buổi sáng) và từ 13h30 đến 16h30 (buổi chiều);

3. Bệnh viện Bạch Mai – Khoa Nhi

Bệnh viện Bạch Mai là đơn vị khám chữa bệnh được đánh giá cao ở Hà Nội. Và đây cũng chính là cơ sở khám chữa bệnh hạng đặc biệt dưới sự quản lý của Bộ Y tế Hà Nội.

Hiện đang công tác tại bệnh viện là đội ngũ cán bộ, y bác sĩ có tay nghề cao trong hoạt động khám chữa bệnh và bảo vệ sức khỏe cho cộng đồng. Cùng với đó là đội ngũ điều dưỡng, nhân viên y tế có tác phong làm việc chuyên nghiệp, thái độ niềm nở, vui vẻ, đặc biệt với các bệnh nhân “nhí”.

Khoa nhi trực thuộc bệnh viện bạch mai sẽ tham gia vào công tác khám chữa bệnh cho trẻ em dưới 12 tuổi đang gặp phải vấn đề về sức khỏe. và đây cũng chính là gợi ý hoàn hảo cho các phụ huynh đang loay hoay tìm địa chỉ khám dạ dày cho con em mình.

Hướng dẫn đi khám:

– Địa chỉ: Số 78 Giải Phóng, quận Đống Đa, Hà Nội

– Số điện thoại: 0364 784 257

– Thời gian làm việc: Bệnh viện Bạch Mai hoạt động từ thứ hai đến thứ bảy hàng tuần trong khung giờ sau:

    Buổi sáng: Từ 6h30 đến 12h00;

Bên cạnh những địa chỉ được liệt kê trên, còn khá nhiều bệnh viện hay phòng khám tư nhân khác chuyên khám và điều trị bệnh dạ dày ở trẻ như: bệnh viện chợ rẫy, bệnh viện nhân dân gia định (thành phố hồ chí minh), bệnh viện việt pháp, bệnh viện đa khoa quốc tế vinmec, bệnh viện xanh pôn (hà nội),…

Cần chuẩn bị những gì trước khi đưa trẻ đi khám bệnh dạ dày?

Trước khi đưa trẻ đến khám bệnh dạ dày, quý phụ huynh cần lưu ý đến một số vấn đề sau:

    Chuẩn bị sổ khám bệnh (nếu tái khám) và một số giấy tờ tùy thân của trẻ (giấy khai sinh), thẻ bảo hiểm y tế (nếu có);

Trên đây là những gợi ý cho quý phụ huynh một vài địa chỉ khám chữa bệnh dạ dày cho trẻ em uy tín và chất lượng tại thành phố hồ chí minh và hà nội cũng như một số lưu ý trước khi đưa trẻ khám điều trị đau dạ dày. quý phụ huynh có thể tham khảo và đưa ra những lựa chọn sáng suốt, phù hợp với bệnh tình của trẻ.

Thuocdantoc.vn không đưa ra các lời khuyên, chẩn đoán hay các phương pháp điều trị y khoa.

Có thể bạn đọc quan tâm:

    Đau dạ dày có được uống sữa không, sữa gì tốt?

Mạng Y Tế
Nguồn: Thuốc dân tộc (https://thuocdantoc.vn/benh/kham-da-day-cho-be-o-dau)

Tin cùng nội dung

  • Không dùng dung dịch lidocain 2% để điều trị đau miệng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ bị đau răng… vì có thể gây ra tác hại nghiêm trọng, kể cả Tu vong. Đó là thông tin cảnh báo về an toàn dùng Thu*c mà FDA vừa đưa ra.
  • Chế độ ăn BRAT bao gồm chuối, gạo, sốt táo và bánh mì nướng. Chế độ ăn BRAT giúp ích cho trường hợp rối loạn dạ dày, nôn mửa hoặc tiêu chảy. Áp dụng cho cả người lớn và trẻ nhỏ.
  • Răng của trẻ bắt đầu phát triển dưới nướu trước cả khi chúng ta có thể nhìn thấy. Khoảng 6 tháng sau khi trẻ sinh ra, bạn có thể nhìn thấy chiếc răng đầu tiên. Đó chỉ mới là bước khởi đầu cho những nụ cười sẽ đi theo suốt cả đời người.
  • Suyễn là tình trạng viêm mạn tính đường hô hấp. Đường hô hấp của những trẻ bị suyễn rất nhạy cảm với các chất mà trẻ bị dị ứng (dị nguyên) và các chất kích thích khác có trong không khí.
  • Dị ứng ở trẻ là tình trạng liên quan đến hệ thống miễn dịch, dù dị ứng nặng hay nhẹ, có nhiều cách để có thể ngăn ngừa hoặc kiểm soát các dạng dị ứng
  • Viêm thanh khí phế quản là một tình trạng nhiễm trùng làm phần bên trong cổ họng trẻ sưng phồng, gây khó thở cho trẻ. Cần đưa trẻ đi bác sĩ nếu có triệu chứng viêm thanh khí phế quản.
  • Thuốc khánh sinh cho trẻ làm sao để sử dụng an toàn và hiệu quả, những điều cần lưu ý khi dùng kháng sinh cho trẻ? Tham khảo ý kiến bác sĩ nếu cần...
  • Thiếu máu là một tình trạng đôi khi có thể xảy ra ở trẻ nhỏ. Tình trạng này có thể làm cho con bạn quấy chướng, mệt mỏi và suy yếu.
  • Ung thư tuyến giáp ở trẻ em là bướu nội tiết ác tính dạng đặc thường gặp thứ 3 và phổ biến nhất ở trẻ em.
  • Rối loạn tăng động giảm chú ý (Attention-deficit/hyperactivity disorder: ADHD) là một rối loạn mạn tính ảnh hưởng đến hàng triệu trẻ và thường tồn tại đến tận tuổi trưởng thành. ADHD bao gồm một phức hợp các vấn đề chẳng hạn như khó khăn trong việc duy trì sự tập trung, tăng động (hiếu động thái quá) và có hành vi bốc đồng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY