Tiêu hóa - Gan mật hôm nay

Là một chuyên khoa thuộc khối lâm sàng, giữ chức năng khám chữa tổng hợp các bệnh liên quan đến đường tiêu hóa và các cơ quan phụ trợ tiêu hoá. Chuyên khoa Tiêu hóa - Gan mật bao gồm 2 chuyên khoa nhỏ là Nội Tiêu hóa - Gan mật và Ngoại Tiêu hóa - gan mật

Khám, nội soi đại tràng ở đâu tốt nhất hiện nay 2020?

Nội soi đại tràng là thủ thuật để kiểm tra tình trạng cụ thể bên trong lòng đại tràng của bệnh nhân, giúp các bác sĩ phát hiện các bệnh lý có liên quan

để có những phương pháp điều trị viêm đại tràng phù hợp, bác sĩ cần căn cứ vào mức độ bệnh nặng nhẹ cũng như tình trạng sức khỏe của người bệnh. tuy nhiên, trước khi đưa ra những phác đồ điều trị, đa phần bệnh nhân sẽ được các bác sĩ chỉ định nội soi đại tràng để đảm bảo tính hiệu quả. điều mà đa phần người bệnh quan tâm là khám và nội soi đại tràng ở đâu tốt nhất, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời.

Khi nào nên khám và nội soi đại tràng?

Nội soi đại tràng là thủ thuật để kiểm tra tình trạng cụ thể bên trong lòng đại tràng của bệnh nhân. đồng thời, giúp các bác sĩ phát hiện các bệnh lý có liên quan. thủ thuật này được thực hiện bằng cách đưa một ống mềm với đường kính khoảng 1,3 cm, đầu ống có gắn thiết bị camera theo đường hậu môn đi qua trực tràng rồi vào đại tràng.

Nội soi đại tràng được thực hiện theo hai hình thức chính là sử dụng Thu*c gây mê và không sử dụng Thu*c gây mê (tùy vào từng trường hợp, từng đối tượng). mặt khác, thủ thuật chỉ được tiến hành thực hiện khi có chỉ định từ bác sĩ chuyên khoa hoặc người bệnh có các triệu chứng thuộc các trường hợp sau:

    Thường xuyên đi tiểu tiện hoặc đại tiện ra máu nhiều lần (máu đỏ tươi hoặc máu màu đen);

Nội soi đại tràng chỉ là một thủ thuật không xâm lấn nhưng vẫn có những trường hợp tai biến xảy ra tuy hiếm gặp. do đó, để đảm bảo an toàn trong khâu khám và chẩn đoán bệnh, người bệnh nên lựa chọn các cơ sở khám chữa bệnh chuyên khoa tiêu hóa, nếu cần thiết, bác sĩ sẽ có các chỉ định nội soi đại tràng.

Tổng hợp địa chỉ khám và nội soi đại tràng uy tín tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh

Tiêu chí để đánh giá một cơ sở khám chữa bệnh tốt hay lựa chọn đơn vị để nội soi đại tràng, bạn cần đánh giá dựa trên các tiêu chí sau:

    Bệnh viện, phòng khám chuyên sâu, có thế mạnh về việc nội soi tiêu hóa;

Dưới đây là các cơ sở khám chữa bệnh tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh thỏa mãn đầy đủ các tiêu chí đánh giá trên. Người bệnh có thể tham khảo và lựa chọn cơ sở khám chữa bệnh sao cho phù hợp với vị trí địa lý, tài chính cá nhân, mức độ bệnh lý,…

Địa chỉ khám và nội soi đại tràng uy tín và chất lượng tại Hà Nội

1. Bệnh viện Bạch Mai – Khoa Tiêu hóa

Khoa Tiêu hóa trực thuộc bệnh viện Bạch Mai là một trong những đơn vị đầu ngành trong lĩnh vực khám chữa bệnh đường tiêu hóa tại khu vực phía Bắc nước ta. Hiện đang công tác và làm việc tại khoa Tiêu hóa là các bác sĩ hàng đầu về lĩnh vực tiêu hóa trong cả nước. Các chuyên gia, bác sĩ đều được đào tạo bài bản, không ngừng cố gắng tích lũy kiến thức từ đồng nghiệp trong và ngoài nước để nâng cao tay nghề.

Tại khoa Tiêu hóa, hệ thống hạ tầng, cơ sở vật chất, thiết bị y tế luôn được chú trọng đầu tư nhằm phục vụ quá trình chẩn đoán và điều trị bệnh lý. Bên cạnh đó, đơn vị còn chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh, nhằm mang lại những dịch vụ khám chữa bệnh đa dạng song song với chất lượng. Các dịch vụ khám chữa bệnh được khoa đã và đang triển khai như:

    Nội soi đại tràng để chẩn đoán và điều trị

Một số bác sĩ khám, nội soi đại tràng giỏi:

    TS. BS Vũ Trường Khanh – Trưởng khoa Tiêu hóa

Hướng dẫn đi khám:

– Vị trí: Tầng 3 – Nhà P

– Địa chỉ: Số 78 Giải Phóng, phường Phương Mai, quận Đống Đa, Hà Nội

– Số điện thoại: (024) 6259 8285

– Thời gian làm việc: Khoa Tiêu hóa của bệnh viện Bạch Mai tiếp nhận bệnh nhân khám chữa bệnh trong khung giờ sau:

    Thứ hai đến thứ sáu: Từ 8h00 đến 11h30 và từ 13h30 đến 16h00 (mùa hè làm việc tới 16h30)

Chi phí khám, nội soi đại tràng tại bệnh viện Bạch Mai:

    Chụp khung đại tràng có Thu*c cản quang: 153.000 đồng/ lần

Vì số lượng bệnh nhân khám tại khoa rất đông và không thể tránh khỏi tình trạng chen chúc, chờ đợi. Vì thế, người bệnh nên thu xếp thời gian để xếp hàng lấy số thứ tự khám. Thông thường, số thứ tự khám chữa bệnh được phát trước 6h30 mỗi ngày.

2. Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức – Khoa Tiêu hóa

Khoa tiêu hóa của bệnh viện hữu nghị việt đức là một trong những địa chỉ khám và nội soi đại tràng uy tín hàng đầu ở khu vực phía bắc. và đây cũng chính là gợi ý cho các đối tượng đang tìm khám địa chỉ khám và nội soi đại tràng ở hà nội.

Đơn vị quy tụ các bác sĩ tiêu hóa có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm hoạt động trong nghề, không ngừng học hỏi và tìm tòi các phương pháp điều trị tiên tiến. Nhờ đó mà nhiều bác sĩ đã điều trị thành công các ca khó, giúp bệnh nhân trở lại với cuộc sống thường ngày.

Bên canh đó, đơn vị cũng được bệnh viện đầu tư cơ sở vật chất, thiết bị y tế tiên tiến và hiện đại để phục vụ cho quá trình khám và chữa bệnh chuyên khoa Tiêu hóa như: máy nội soi, máy siêu âm, máy chụp cộng hưởng từ, máy chụp cắt lớp vi tính,…

Một số bác sĩ, chuyên gia khám và nội soi đại tràng giỏi:

    TS. BS Lê Tư Hoàng

Hướng dẫn đi khám:

– Vị trí: Tầng 1 – Tòa nhà C4

– Địa chỉ: Số 16 – 18 Phủ Doãn, phường Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

– Số điện thoại: (024) 3825 3531

– thời gian làm việc: khoa tiêu hóa trực thuộc bệnh viện hữu nghị việt đức tiếp nhận bệnh nhân khám và nội soi đại tràng trong khung giờ từ 7h00 đến 16h00 (từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần)

Bảng giá khám chữa bệnh tại khoa Tiêu hóa – Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức:

– Khám Lâm sàng, khám chuyên khoa thường:

    Khám, cấp giấy chứng thương, giám định y khoa: 100.000 đồng/ lần

– Khám tại khoa Khám chữa bệnh theo yêu cầu C4:

    GS. PGS, TS, Trưởng – Phó Khoa, Bác sĩ chuyên khoa II khám: 500.000 đồng/ lần

–  Chi phí nội soi đại tràng:

    Nội soi đại trực tràng ống mềm có sinh thiết (không gây mê): 401.000 đồng/ lần

3. Bệnh viện Đại học Y Hà Nội – Trung tâm Nội soi

Trung tâm nội soi – bệnh viện đại học y hà nội có chức năng và nhiệm vụ thực hiện các kỹ thuật nội soi với mục đích chẩn đoán và phát hiện bệnh lý ở hệ tiêu hóa và mật tụy. đây cũng chính là một trong những cơ sở khám và nội soi đại tràng được nhiều bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn để khám chữa bệnh.

Đang công tác và làm việc tại trung tâm nội soi là các chuyên gia, bác sĩ có trình độ học hàm cao, nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực bệnh tiêu hóa. cùng với đó là đội ngũ nhân viên có tác phong làm việc chuyên nghiệp và thái độ phục vụ người bệnh niềm nở, vui vẻ, chu đáo.

Hiện, đơn vị đã và đang triển khai các dịch vụ khám và nội soi với các kỹ thuật cao như: chẩn đoán và phát hiện bệnh ung thư, chọc hút siêu âm nội soi, mở thông dạ dày, nong hẹp đường tiêu hóa, nội soi phóng đại nhuộm màu, tầm soát ung thư đường tiêu hóa,…

Hướng dẫn đi khám:

– Vị trí: Tầng 1 – Nhà A2 (quầy số 8 – 9 để làm thủ tục khám chữa bệnh)

– Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng, phường Kim Liên, quận Đống Đa, Hà Nội

– Số điện thoại: 1900 6422

– thời gian làm việc: trung tâm nội soi của bệnh viện đại học y hà nội tiếp nhận bệnh nhân thăm khám và điều trị trong khung giờ:

    Thứ hai đến thứ sáu: Từ 7h30 đến 17h00

Chi phí khám, nội soi đại tràng tại Trung tâm Nội soi của bệnh viện Đại học Y Hà Nội:

    Nội soi đại tràng không gây mê: 1.000.000 đồng/ lượt

Đây là mức chi phí nội soi khi khám theo yêu cầu. chi phí nội soi khi khám thường sẽ có mức giá thấp hơn.

Địa chỉ khám, nội soi đại tràng ở TP Hồ Chí Minh tốt nhất

1. Bệnh viện Đại học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh – Khoa Nội soi

Bệnh viện Đại học Y dược TP Hồ Chí Minh là một địa chỉ khám chữa bệnh quen thuộc đối với người dân Sài Gòn và các tỉnh thành lân cận. Đơn vị không chỉ chú trọng xây dựng đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm mà còn chú trọng đầu tư cho hệ thống máy móc kỹ thuật hiện đại. Đặc biệt, bệnh viện đã và đang triển khai nhiều dịch vụ khám chữa bệnh uy tín nhằm mang lại nhiều sự lựa chọn cho các khách hàng.

Khoa nội soi trực thuộc bệnh viện đại học y dược tp hcm là một trong những đơn vị nội soi lớn nhất nhì thành phố với hệ thống công lập đi đầu thực hiện xử lý triệt khuẩn máy nội soi theo tiêu chuẩn của hội nội soi tiêu hóa thế giới. nếu bạn đang loay hoay trong việc tìm kiếm địa chỉ nội soi đại tràng uy tín tại sài gòn thì đây là một gợi ý hoàn hảo.

Hiện tại, Khoa đã được bệnh viện trang bị 9 hệ thống soi, 9 ống soi đại – trực tràng, 18 ống soi dạ đat, 1 ống soi mật tụy ngược dòng và nhiều thiết bị soi khác.

Một số bác sĩ khám, nội soi đại tràng giỏi:

    PGS. TS. BS Phan Minh Trí

Hướng dẫn đi khám:

– Địa chỉ: Số 215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh (cơ sở 1)

– Số điện thoại: (028) 3855 4269

– Thời gian làm việc: Bệnh viện Đại học Y dược TP Hồ Chí Minh làm việc từ thứ hai đến thứ bảy trong khung giờ:

    Thứ hai đến thứ sáu: TỪ 6h30 đến 16h30

Chi phí khám và nội soi đại tràng của bệnh viện Đại học Y dược TP Hồ Chí Minh:

    Phí khám bệnh: 100.000 đồng/ lượt

2. Bệnh viện Nhân dân 115 – Khoa Nội tiêu hóa

Khoa Nội Tiêu hóa trực thuộc bệnh viện Nhân dân 115 là đơn vị chuyên tiếp nhận bệnh nhân khám chữa bệnh các bệnh về đường tiêu hóa. Đồng thời, đơn vị còn thực hiện nhiệm vụ tầm soát, chẩn đoán và đưa ra các giải pháp phòng bệnh của các bệnh chuyên khoa Nội Tiêu hóa – Gan mật.

Hiện đang công tác và ;làm việc tại Khoa Nội Tiêu hóa là 43 cán bộ, trong đó có 1 trưởng khoa, 1 phó khoa, 1 điều dưỡng trưởng, 14 bác sĩ, 25 điều dưỡng, 2 dược trung cấp, 1 nhân viên vi tính và 2 nhân viên tạp vụ. Đội ngũ cán bộ, y bác sĩ luôn cố gắng không ngừng trong việc học tập nâng cao trình độ và tay nghề.

Không chỉ chú trọng xây dựng đội ngũ bác sĩ, nhân viên vững mạnh, khoa còn được bệnh viện đầu tư các cơ sở vật chất, thiết bị nội soi tiên tiến và hiện đại nhằm nhận được sự an tâm từ phía khách hàng.

Một số bác sĩ khám, nội soi đại tràng giỏi:

    TS. BS Lê Thị Tuyết Phương – Trưởng khoa Nội soi tiêu hóa

Hướng dẫn đi khám: 

– Vị trí: Khu B – Tầng trệt – Khoa Nội tiêu hóa

– Địa chỉ: Số 527 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10

– Số điện thoại: (028) 3865 4249

– Thời gian làm việc: Bệnh viện Nhân dân 115 hoạt động và làm việc tất cả trong tuần trong khung giờ:

    Thứ hai đến thứ sáu: Từ 7h00 đến 12h00 (buổi sáng) và từ 13h00 đến 16h00 (buổi chiều)

Chi phí khám và nội soi đại tràng ở bệnh viện Nhân dân 115:

    Nội soi đại tràng ống mềm có sinh thiết: 385.000 đồng/ lần

3. Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh – Khoa Nội soi

Bệnh viện đa khoa vạn hạnh là một trong những bệnh viện tư nhân có tiếng tại tp hồ chí minh được thành lập vào năm 2000. bệnh viện nằm ở trung tâm thành phố nên bệnh nhân dễ dàng di chuyển đến bệnh viện để thăm khám. thế mạnh của bệnh viện đa khoa vạn hạnh là chuyên khoa nội soi với các dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng.

Khoa nội soi của bệnh viện đa khoa vạn hạnh chuyên tiếp nhận các bệnh nhân có chỉ định khám và nội soi các vấn đề liên quan đến đường tiêu hóa như: nội soi trực tràng, nội soi đại tràng, nội soi thực quản dạ dày – tá tràng, nội soi bàng quang,… đơn vị luôn chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, thiết bị y tế nội soi nhằm mang lại kết quả chính xác trong việc chẩn đoán bệnh. đối với việc nội soi đại tràng, đội ngũ y bác sĩ thường sử dụng máy nội soi truyền hình olympus cf 100 của nhật bản.

Hướng dẫn đi khám:

– Vị trí: Lầu 4 Khu B – Phòng khám theo lịch hẹn

– Địa chỉ: Số 781/ B1 – B3 – B5 Lê Hồng Phong nối dài, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

– Số điện thoại: (028) 3863 2553

– Thời gian làm việc: Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh nhận bệnh nhân khám chữa bệnh trong khung giờ:

    Thứ hai đến thứ bảy: Từ 7h00 đến 11h30 (buổi sáng) và từ 13h30 đến 17h00 (buổi chiều)

4. Bệnh viện Chợ Rẫy – Khoa Nội soi

Bệnh viện Chợ Rẫy là một trong những bệnh viện có tiếng nhất nhì khu vực phía Nam nước ta với lịch sự phát triển hào hùng. Với đa dạng các chuyên khoa, bệnh viện đã và đang triển khai các dịch vụ khám chữa bệnh đa dạng nhằm đáp ứng mọi nhu cầu từ người bệnh.

Thế mạnh của bệnh viện chợ rẫy là khám và điều trị các bệnh lý về đường tiêu hóa, dạ dày, đại tràng, trực tràng, ruột non,… hiện tại, đơn vị thực hiện khám nội soi không đau, nội soi dạ dày bằng đường mũi, họng, nội soi đại tràng bằng đường hậu môn, giúp người bệnh dễ chịu hơn trong khi thăm khám.

Đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế luôn được khuyến khích nâng cao tay nghề, trình độ chuyên môn. đồng thời, đơn vị còn chú trọng đầu tư phòng ốc nội soi với các thiết bị hiện đại, tân tiến, các dịch vụ khám chẩn đoán và điều trị bệnh chất lượng.

Hướng dẫn đi khám:

– Vị trí: Khu C3

– Địa chỉ: Số 291B Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

– Số điện thoại: (028) 3855 4137 – (028) 3855 4138

– Thời gian làm việc: Bệnh viện Chợ Rẫy tiếp nhận bệnh nhân khám chữa bệnh trong khung giờ:

    Thứ hai đến thứ sáu: Từ 7h00 đến 11h00 (buổi sáng) và từ 13h00 đến 16h00 (buổi chiều)

Chi phí khám và nội soi đại tràng tại bệnh viện Chợ Rẫy:

    Khám không theo BHYT: 500.000 đồng/ lần

Mỗi ngày, lượng bệnh nhân đến khám chữa bệnh rất đông dẫn đến việc chờ đợi tới lượt khám bị kéo dài. Để tiết kiệm thời gian chờ đại mòn mỏi, người bệnh có thể đăng ký lấy số khám bệnh theo giờ bằng cách gọi số nội bộ hoặc qua tổng đài 1080.

Lưu ý trước khi nội soi đại tràng

Trước khi tiến hành thăm khám và nội soi đại tràng, người bệnh cần lưu ý và chuẩn bị những vấn đề sau:

    Nhịn ăn ít nhất 8 giờ trước khi tiến hành nội soi. Tất nhiên, bác sĩ không cấm bạn uống nước lọc hoặc nước đường;

Trên đây là những địa chỉ khám và nội soi đại tràng uy tín tại hà nội và thành phố hồ chí minh cũng như một số lưu ý trước khi nội soi đại tràng. hy vọng những thông tin được chúng tôi chia sẻ trong bài viết sẽ giúp người bệnh tìm được cơ sở khám chữa bệnh phù hợp với vị trí địa lý, tài chính cá nhân. để biết chính xác lịch làm việc, dịch vụ nội soi đại tràng cũng như chi phí điều trị, bạn có thể liên hệ trực tiếp với cơ sở khám chữa bệnh, nhân viên trực điện thoại sẽ hỗ trợ và tư vấn chi tiết.

Thuocdantoc.vn không đưa ra các lời khuyên, chẩn đoán hay các phương pháp điều trị y khoa.

Bạn đọc có thể quan tâm:

    Khám bệnh dạ dày ở đâu tốt nhất TPHCM hiện nay?

Mạng Y Tế
Nguồn: Thuốc dân tộc (https://thuocdantoc.vn/benh/kham-noi-soi-dai-trang-o-dau)

Tin cùng nội dung

  • Tôi từng khám và điều trị ở BV Hòa Hảo hơn 1 năm do bị đau nửa đầu nhưng chưa khỏi, vẫn đang điều trị. Lần trước tôi bị đau ở ngực và BS bảo đi siêu âm nhũ chi phí tốn 200.000 đ (siêu âm trắng đen) nhưng tôi tìm hiểu bảng giá đưa ra trên web siêu âm chỉ 30.000 đ vậy vì sao có sự chênh lệch đó? Sắp tới tôi định đi nội soi thanh quản và thấy chi phí để trên web là 60.000 đ không biết giá đó đúng không? Nếu không đúng cho tôi hỏi giá thực tế là bao nhiêu ạ? (Như Ý - Bình Dương)
  • Chào Mangyte, xin vui lòng cho em hỏi: muốn nội soi dạ dày ở BVĐK Vạn Hạnh (Quận 10, TPHCM) thì chi phí là bao nhiêu? Xin cảm ơn Mangyte. ( Nguyễn Thị Thùy Trang - Quận Tân Phú - TPHCM)
  • Dì của em bị suy giãn tĩnh mạch chân, bác sĩ nói cần phẫu thuật nội soi. Cho em hỏi chi phí cho phẫu thuật này là bao nhiêu? Dì em có BHYT ở Lâm Đồng, như vậy có được hưởng bảo hiểm không? Ngoài ra có những phương pháp nào khác điều trị chứng giãn tĩnh mạch chân này không Mangyte ơi? Em cũng sợ bệnh này vì em là nhân viên văn phòng, làm sao để tránh ạ? Em cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Thu Thủy - thuy.le…@gmail.com)
  • Chào bác sĩ, Em vừa sinh con khoảng 1 tháng 8 ngày. Khoảng 1 tuần nay em đau nhức bầu vú bên phải, bầu vú căng cứng, nổi cục. Em đã chườm nóng và dùng máy hút sữa hút ra thì ban đầu chỉ hút được 1 ít sữa, 2 ngày nay thì có hiện tượng khả quan hơn, sửa được hút ra nhiều hơn, sau khi chườm nóng nhưng sau khi hút sữa xong là em lại bị đau trở lại, hoặc sau khi chườm nóng thì lại bị đau.
  • Tôi có u tuyến thượng thận phải mổ nội soi nhưng không biết phải nằm viện bao lâu? Và tôi phải chuẩn bị bao nhiêu tiền là đủ vậy BS (tôi có BHYT)? Gần tết quá rồi, nếu tôi để qua tết mới mổ thì có sao không? Tôi xin chân thành cảm ơn! (L.V.H. Nam - nam.super…@gmail.com)
  • Thời gian gần đây em rất hay bị tê bì lòng bàn tay. Khi em cố gắng nắm chặt bàn tay lại thấy rất đau và nhức, và dù đã cố gắng nhưng em cũng không thể nắm chặt tay lại được. Những lúc như thế em không thể làm việc gì nặng. Em đi khám thì BS chẩn đoán em bị hội chứng ống cổ tay, cho em đeo nẹp. Em nghe nói ở TPHCM có phẫu thuật nội soi điều trị bệnh này, vậy em nên đến bệnh viện nào, đăng ký phẫu thuật luôn có được không? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Minh Khôi - Bình Thuận)
  • Tôi 55 tuổi, bị đau lưng đã lâu, đi khám thì tìm ra bệnh thoát vị đĩa đệm. Tôi đọc báo thấy phẫu thuật nội soi cột sống, chỉ định cho các trường hợp thoát vị đĩa đệm vùng cột sống cổ, ngực và thắt lưng có rất nhiều ưu điểm do tính chất ít xâm lấn. Tôi muốn điều trị bằng phương pháp này thì nên đến đâu? Chi phí nghe nói là khá cao, cụ thể là bao nhiêu? Cảm ơn Mangyte! (Nguyễn Văn Duy - nguyen…@gmail.com)
  • Nội soi phế quản (Bronchoscopy) là một thủ thuật giúp chẩn đoán và điều trị một số bệnh lý đường hô hấp bao gồm phế quản và phổi.
  • Nội soi dạ dày (gastroscopy) là một kỹ thuật nội soi (endoscopy) mà bác sĩ dùng để khảo sát bên trong ống tiêu hóa trên của bạn (bao gồm thực quản, dạ dày và tá tràng).
  • Nội soi đại tràng (colonoscopy) là một kỹ thuật nội soi (endoscopy) mà bác sĩ dùng để khảo sát bên trong lòng đại tràng (ruột già) của bạn.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY