Sản phẩm dịch vụ

Danh mục sản phẩm

Ưu đãi giảm giá

10 cái 3d resin bowknot nail ch kim cương hồng ruy băng nơ rhinestone bộ phận trang sức làm móng trang trí diiy salon phụ kiện quà tặng cod

  • Mã tin: 46718
  • Ngày đăng: 23/01/2024
  • Sàn TMĐT: SHOPEE
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 13.500 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Làm đẹp!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 10 cái 3d resin bowknot nail ch kim cương hồng ruy băng nơ rhinestone bộ phận trang sức làm móng trang trí diiy salon phụ kiện quà tặng cod với giá 13.500 đ💖.

Các tính năng:

Nút thắt 1.10 chiếc, những đồ trang trí móng tay nghệ thuật bướm bằng nhựa này là các phong cách khác nhau, với hiệu ứng thời trang đầy màu sắc và 3d.

2.Dễ sử dụng, những chiếc móng tay bướm này rất dễ áp dụng trên móng tay tự nhiên hoặc móng giả (tốt hơn là sử dụng đầu móng tay giả).

chúng phù hợp cho cả tiệm làm móng và trang trí móng tay tự làm tại nhà.

3.Chất liệu cao cấp, đinh thắt nút được làm bằng nhựa polyeste cao cấp.

thiết kế này có thể được sử dụng với sequins hoặc kim cương giả để tạo ra đồ trang trí móng tay cá nhân của bạn.

4.Nhiều công dụng, phụ kiện làm móng 3d nhiều màu sắc không chỉ dùng để trang trí móng nghệ thuật mà còn có thể dán trên ốp lưng điện thoại, giày dép, máy tính bảng, ghi-ta, v.v.

5.Món quà dành cho các cô gái, những bộ móng nghệ thuật này sẽ là món quà kỳ nghỉ tuyệt vời cho bạn bè và gia đình yêu thích vẽ móng.

Sự chỉ rõ:

100% thương hiệu mới chất lượng.

Tên khoản mục: Máy khoan móng tay trái tim rồng

Chất liệu: Nhựa

Màu sắc: Như hình ảnh hiển thị

Kích thước: Như hình ảnh hiển thị (1 inch = 2,54 cm)

Số lượng: 10 chiếc

Gói bao gồm:

10 cái Nail Art Ch

Lưu ý:

1.Do màn hình và hiệu ứng ánh sáng khác nhau, màu sắc thực tế của mặt hàng có thể hơi khác so với màu hiển thị trên hình ảnh.

2.Xin vui lòng tha thứ cho độ lệch đo 1 cm / 0,39 "-3 cm / 1,18" do đo thủ công.

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm 10 cái 3d resin bowknot nail ch kim cương hồng ruy băng nơ rhinestone bộ phận trang sức làm móng trang trí diiy salon phụ kiện quà tặng cod chỉ với giá 13.500 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: SHOPEE (https://shopee.vn/product/332700373/22576274453)
680.000 đ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay