Sản phẩm dịch vụ

Danh mục sản phẩm

Ưu đãi giảm giá

Nước Hoa Unisex Hermes L’ambre Des Merveilles EDP 100ml - Set quà tặng cao cấp

  • Mã tin: 21614
  • Ngày đăng: 14/11/2023
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 2.900.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Làm đẹp!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Nước Hoa Unisex Hermes L’ambre Des Merveilles EDP 100ml - Set quà tặng cao cấp với giá 2.900.000 đ💖.

Nước Hoa Unisex Hermes L’ambre Des Merveilles EDP 100ml - nước hoa chính hãng

Thương hiệu: Hermes

Xuất xứ: Pháp

Năm phát hành: 2012

Nhóm hương: Hổ phách, Vani, Hương labdanum, Hoắc hương

Phong cách: Gợi cảm , Sang trọng, Nữ tính

DỊCH VỤ GÓI QUÀ

Gói quà không còn là vấn đề phải băn khoăn của nhiều người, đặc biệt là nam giới khi mua và tặng quà cho người khác. hộp quà tặng không chỉ mang ý nghĩa \"che giấu\" món quà, bao bọc món quà cho \"lịch sự\" mà nó còn giúp nâng giá trị của món quà và giá trị của người nhận cũng như người tặng món quà đó.

Phụ phí thu thêm 100k bao gồm hoa, gấu bông và các quà tặng kèm theo khác.

Nước hoa Hermes L'ambre des Merveilles EDP mang cảm giác đẫy đà và chút cay nồng từ hổ phách. Cảm giác ấm áp, sâu lắng nhanh chóng lấn chiếm hết những cảm xúc đầu tiên. Hương thơm tuyệt vời này có thể kéo dài đến vài tiếng. Dần dần chuyển sang đến heart nots Hermes L'ambre Des Merveilles EDP mang hương thơm của kem siro cam và hoặc hương. Sự cay nồng của hổ phách nay bị sự ngọt ngào của kem siro cam và nhẹ nhàng, ấm áp của hoặc hương thay thế.

Sự hòa quyện này chẳng gì có thể sang trọng, và tinh tế hơn. Lớp hương cuối vẫn giữ được trọn vẹn các hương vị tuyệt vời trước đó, vẫn mùi hương ngọt ngào và ấm áp và mang đậm hương vị vani, tuy nhiên giờ đây trở nên mịn màng hơn. Tất cả làm nên một hương thơm tuyệt vời và ấm áp

Hermes L'ambre des Merveilles EDP đặc biệt ở chỗ những nốt hương đầu không hề bị bay mùi mà tất cả hòa quyện lại với nhau một cách nghệ thuật để tạo nên Hermes L'ambre des Merveilles EDP mùi hương tươi mát nhưng đầy ngọt ngào và ấm áp.

Nước hoa Hermes L'ambre des Merveilles EDP có thiết kế cũng cực kì tinh tế, khác biệt. Thay vì phần đế bằng như mọi chai nước hoa khác thì ở sản phẩm này đế được làm hình tam giác. Khi để xuống bàn chai nước hoa được đặt nghiêng, trông sang như một chai rượu nhỏ. Hermes L’Ambre des Merveilles EDP có thiết kế tinh xảo với thân thủy tinh trong suốt lấp lánh ánh sao. Cùng tinh chất màu vàng chứa bên trong gợi lên tự tò mò và bí ẩn diệu kỳ.

HÓA ĐƠN MUA HÀNG

GIAN HÀNG CHÍNH HÃNG

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Nước Hoa Unisex Hermes L’ambre Des Merveilles EDP 100ml - Set quà tặng cao cấp chỉ với giá 2.900.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/nuoc-hoa-unisex-hermes-lambre-des-merveilles-edp-100ml-set-qua-tang-cao-cap-i2345449321.html)
680.000 đ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay