Sản phẩm dịch vụ

Danh mục sản phẩm

Ưu đãi giảm giá

Paco Rabanne 1 Million Parfum

  • Mã tin: 21558
  • Ngày đăng: 14/11/2023
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 1.000.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Làm đẹp!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Paco Rabanne 1 Million Parfum với giá 1.000.000 đ💖.

Paco Rabanne 1 Million Parfum

Nước hoa nam 1 Million Paco Rabanne EDT - Nam tính, lịch lãm, cuốn hút

1 Million Paco Rabanne EDT 50ml mang một đẳng cấp sang trọng, tinh tế, là một sự đột phá táo bạo để lại ấn tượng mạnh mẽ. 1 Million biểu trưng cho sự uy quyền, sức mạnh, quyến rũ của đàn ông, mê hoặc biết bao con người.

Giới thiệu sản phẩm:

- Nếu có xếp hạng cho sự đột phá, táo bạo trong phong cách và thiết kế nước hoa thì có lẽ Paco Rabanne sẽ đứng vị trí số 1.

- Paco Rabanne luôn luôn đổi mới, tạo nên sự kích động mạnh mẽ nhất của cảm xúc. Nước hoa Paco Rabanne mang sự nổi bật, táo bạo và khiêu khích, nó chất chứa một sức mạnh đặc biệt để lại một ấn tượng mạnh mẽ cho người nào gặp phải.

- Nước hoa nam 1 Million Paco Rabanne EDT lấy cảm hứng từ sự giàu có, quyền lực đẳng cấp của phái mạnh. “Vàng luôn gây được sự chú ý và được coi trọng trên toàn Thế giới và có giá trị rất thiêng liêng”, Nước hoa nam 1 Million Paco Rabanne EDT thiết kế một thỏi vàng để gây ấn tượng thu hút ngay khi nhìn thấy, và kích thích tò mò thứ đồ giá trị này.

- Nước hoa nam 1 Million Paco Rabanne không chỉ gây ấn tượng bởi thiết kế mà quan trọng nhất đó là sự hòa quyện tuyệt vời của các loại hương liệu tạo nên một hương thơm vô cùng nam tính, mạnh mẽ, sang trọng, lịch lãm, vô cùng cuốn hút.

- Nước hoa nam 1 Million Paco Rabanne EDT được ra mắt năm 2008, bởi 3 nhà pha chế Christophe Raynaud, Michel Girard và Olivier Pescheux. 1 Million ngay lập tức được chú ý và trở thành 1 cơn sóng không hề nhẹ trên thị trường nước hoa nam, nó vẫn còn nguyên giá trị cho đến thời điểm hiện tại, và là sự lựa chọn của rất nhiều chàng trai lịch lãm, đẳng cấp.

Đặc trưng mùi hương:

Dòng nước hoa 1 Million Paco Rabanne EDT thuộc nhóm hương Woody Spicy (Hương gỗ cay nồng), mở đầu là hương thơm tươi mát, thanh khiết của quả bưởi, cây bạc hà và của quýt hồng. Hương giữa hòa quyện tuyệt vời của hoa hồng, quế và hương gia vị cay nam tính, mạnh mẽ, quyến rũ, hương cuối trầm ấm, mê hoặc bởi mùi gỗ, hổ phách, cây hoắc hương, và da thuộc. Tất cả tổng hòa nên một mùi hương vô cùng quý phái, đẳng cấp, mạnh mẽ thể hiện sự sang trọng, uy quyền cao sang lịch lãm của phái mạnh, sức hấp dẫn lôi cuốn thu hút người đối diện.

GIAN HÀNG CHÍNH HÃNG

#nướchoathơmlâu #nướchoanữthơmlâu #nướchoachínhhãng #nướchoahươnghoacỏ #nướchoachínhhãngchonữ #nướchoahươnghoahồng #hươngcỏ #nướchoanữchínhhãng # dầuthơmchonữ #dầuthơmquyếnrũ

Tất cả ản phẩm của Saphora đều là hàng nhập khẩu chính hãng Pháp,có hóa đơn mua hàng chính hãng đi kèm sp, bao check mã vạch, miễn phí đổi trả trong 7 ngày toàn quốc, khách hàng nhận hàng xịt ra tay rửa tay bay mùi Saphora hoàn tiền 105%!

BẢO ĐẢM HÀNG CHẤT LƯỢNG 100%

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Paco Rabanne 1 Million Parfum chỉ với giá 1.000.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/paco-rabanne-1-million-parfum-i2408342387.html)
680.000 đ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay