Sản phẩm dịch vụ

Danh mục sản phẩm

Ưu đãi giảm giá

Tinh Chất Trị Nám Chuyên Sâu Genie Peptide Snow Ampoule - 50ml

  • Mã tin: 20370
  • Ngày đăng: 13/11/2023
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 900.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Làm đẹp!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Tinh Chất Trị Nám Chuyên Sâu Genie Peptide Snow Ampoule - 50ml với giá 900.000 đ💖.

Tinh chất trj nám chống lão hóa chuyên sâu Genie Peptide Snow Ampoule – sự lựa chọn của phái đẹp Hàn Quốc

Tinh chất trj nám chống lão hoá chuyên sâu Genie Peptide Snow Ampoule chứa 13,5% vitamin C nguyên chất được ổn định trong một lớp kép, giúp làn da thiếu sức sống trở nên rạng rỡ. Alpha-bisabolol giúp làm trắng da, giúp da trong suốt và tươi sáng. Vitamin C nguyên chất 13,5% Chứa 13,5% (135.000ppm) axit ascrobic cao cấp, được công nhận về độ tin cậy và ổn định trên toàn thế giới. Hiệu ứng làm sáng da gấp đôi Tác dụng tổng hợp của Vitamin C nguyên chất và Alpha-bisabolol giúp làn da bị xỉn màu, thiếu sức sống trở nên tươi sáng, trong suốt và rạng ngời.

Công nghệ ổn định 2 lớp kép (Double Layer) Thành phần Vitamin C nguyên chất nhạy cảm với các kích thích bên ngoài như nhiệt độ, ánh sáng và không khí, được áp dụng phương pháp ổn định 2 lớp kép độc quyền, giúp bạn có thể cảm nhận được hiệu quả rõ rệt. Mận Kakadu được trồng ở vùng đất sạch Các thành phần như chiết xuất mận kakadu và dầu hạt hướng dương giúp cung cấp dưỡng chất phong phú cho da, duy trì làn da khỏe mạnh.

Khách hàng cần hiểu và lưu ý rằng không có một sản phẩm nào có thể đảm bảo phù hợp với tất cả các làn da. Vậy nên bạn cần thử sản phẩm ở một vùng nhỏ trên da trước khi sử dụng cho toàn khuôn mặt. Thời gian sản phẩm có tác dụng trên da sẽ khác nhau và tùy thuộc vào cơ địa mỗi người nữa nhé!

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Tinh Chất Trị Nám Chuyên Sâu Genie Peptide Snow Ampoule - 50ml chỉ với giá 900.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/tinh-chat-tri-nam-chuyen-sau-genie-peptide-snow-ampoule-50ml-i2347761707.html)
680.000 đ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay