Sản phẩm dịch vụ

Ưu đãi giảm giá

Danh mục sản phẩm

Kem Tắm Bơ Đậu Mỡ dành riêng cho làn da khô và nhạy cảm LOccitane Shea Butter Shower Cream 250ml

  • Mã tin: 45544
  • Ngày đăng: 17/01/2024
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 1.300.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Làm đẹp!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Kem Tắm Bơ Đậu Mỡ dành riêng cho làn da khô và nhạy cảm LOccitane Shea Butter Shower Cream 250ml với giá 1.300.000 đ💖.

Kem Tắm Bơ Đậu Mỡ làm sạch nhẹ dịu cho làn da bạn. Phù hợp với làn da khô và nhạy cảm

Mô tả sản phẩm:

Sự lựa chọn lý tưởng dành cho da khô và kể cả da nhạy cảm, kem tắm với công thức nhẹ dịu và giàu dưỡng ẩm sẽ nhẹ nhàng làm sạch cơ thể và mái tóc, đồng thời duy trì sự cân bằng cho hệ sinh thái tự nhiên của làn da. Nhờ kết cấu dạng kem mịn với chiết xuất Bơ Đậu Mỡ, làn da cơ thể dần cải thiện vẻ mịn màng và độ đàn hồi vốn có.

✔Công thức thuần chay thân thiện

✔ 98% Thành phần có nguồn gốc tự nhiên

✔ 98% Thành phần có khả năng phân hủy sinh học

✔ 30% bao bì PETR nhựa tái chế

HIỆU QUẢ SẢN PHẨM

97% Làm sạch da dịu nhẹ*

97% Dưỡng ẩm*

100% Da mềm mịn*

HDSD:

- Lấy một lượng sản phẩm vừa đủ rồi thoa đều lên làn da cơ thể sau khi làm ẩm, mát-xa nhẹ nhàng để tạo bọt. Tắm lại với nước sau đó.

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Kem Tắm Bơ Đậu Mỡ dành riêng cho làn da khô và nhạy cảm LOccitane Shea Butter Shower Cream 250ml chỉ với giá 1.300.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/kem-tam-bo-dau-mo-danh-rieng-cho-lan-da-kho-va-nhay-cam-loccitane-shea-butter-shower-cream-250ml-i1724970971.html)
680.000 đ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay