Sản phẩm dịch vụ

Danh mục sản phẩm

Ưu đãi giảm giá

Nước hoa Dior, Nước hoa Miss Dior EDP Vàng 100ml - Nước hoa nữ hương thơm quyến rũ, lưu hương siêu lâu 12h

  • Mã tin: 21373
  • Ngày đăng: 14/11/2023
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 2.600.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Làm đẹp!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Nước hoa Dior, Nước hoa Miss Dior EDP Vàng 100ml - Nước hoa nữ hương thơm quyến rũ, lưu hương siêu lâu 12h với giá 2.600.000 đ💖.

Nước hoa Dior, Nước hoa Miss Dior EDP Vàng 100ml - Nước hoa nữ hương thơm quyến rũ, lưu hương siêu lâu 12h

GIAN HÀNG CHÍNH HÃNG

Nước hoa nữ Miss Dior EDP của thương hiệu Christian Dior được ra mắt vào tháng 9/2017. Tiếp nối nguồn cảm hứng tình yêu, quyến rũ nhưng lại mới mẻ với nét trẻ trung đầy hoang dại, kéo theo chút điệu đà như chờ đón sự yêu thương và ve vuốt.

Miss Dior EDP chính là huyền thoại nước hoa của thương hiệu lừng danh Dior “Làm cho tôi một loại nước hoa mang mùi hương giống như tình yêu” câu nói của Dior với các nhà sáng chế ấy là khởi đầu cho sự ra đời của Miss Dior. Là biểu tượng thời gian đậm dấu ấn Dior, nước hoa Miss Dior chính là mùi hương nữ tính, quyến rũ mà những cô nàng yêu thích sự tinh tế theo đuổi.

Nước hoa nữ Miss Dior EDP được coi như hương thơm của hạnh phúc đâm chồi, lọ nước hoa “tiểu thư” đài các với chiếc nơ bạc trứ danh này được làm mới với tinh dầu sắc hồng thơ mộng.

Nếu hương đầu nước hoa nữ Miss Dior EDP với sự kết hợp của những tinh dầu quả mọng thì đến hương giữa là một cảm giác thanh tao, thuần khiết và nữ tính mà chẳng kém phần nồng nhiệt của hoa hồng xứ Grasse. Sự ngọt ngào của biểu tượng tình yêu này sẽ khiến bạn quyến rũ hơn. Nếu hoa hồng tạo cảm giác gợi cảm thì hương cam chanh hoà quyện lại là sự tươi mát mới mẻ.

Một bông hồng Grasse có lẽ đã quá đủ để tôn vinh vẻ đẹp của các nàng, nhưng nhiêu đó chưa đủ để thỏa mãn hết niềm tham vọng mà Miss Dior mang lại. Khi Francois gói ghém những hương thơm gợi cảm từ hoa hồng Damask cùng nét dịu dàng từ lá hoa nhài khiến các chàng trai phải đắm say, mê mệt. Đem đến món quà cuối cùng cho các nàng, hương thơm trầm ấm từ gỗ hồng đưa từng nốt hương trở nên sống động trên nền hoắc hương thơm ngọt và lưu lại sắc hồng tuyệt đẹp kèm theo câu hỏi khiến các chàng luôn phải vương vấn không quên “What would you do for love?”

Miss Dior EDP với mùi hương khác biệt so với phiên bản 2012 nhưng thiết kế lại hoàn toàn y hệt. Kiệt tác của niềm kiêu hãnh, được gọi là một tiểu thư nước Pháp hoa lệ, thiết kế nước hoa nữ Miss Dior tinh tế trong từng chi tiết. Hình dáng lọ gọn gẽ, tiện dụng với điểm nhấn là chiếc nơ kiêu kỳ, điệu đà thực sự được lòng tín đồ mộ điệu khắp năm châu

Mùi hương đặc trưng:

    Hương đầu : Chanh vàng, quả quýt hồng và hồng tiêu

  • Hương giữa : hồng Grasse, hoa hồng Đan Mạch và lá hoa nhài

  • Hương cuối : gỗ cẩm lai Palisander và cây hoắc hương.

HÓA ĐƠN MUA HÀNG

DỊCH VỤ GÓI QUÀ

Gói quà không còn là vấn đề phải băn khoăn của nhiều người, đặc biệt là nam giới khi mua và tặng quà cho người khác. hộp quà tặng không chỉ mang ý nghĩa \"che giấu\" món quà, bao bọc món quà cho \"lịch sự\" mà nó còn giúp nâng giá trị của món quà và giá trị của người nhận cũng như người tặng món quà đó.

Phụ phí thu thêm 100k bao gồm hoa, gấu bông và các quà tặng kèm theo khác.

#nướchoathơmlâu #nướchoanữthơmlâu #nướchoachínhhãng #nướchoahươnghoacỏ #nướchoachínhhãngchonữ #nướchoahươnghoahồng #hươngcỏ #nướchoanữchínhhãng # dầuthơmchonữ #dầuthơmquyếnrũ #nướchoanữthơmlâusexy #nướchoa #quàtặng #quàtặngchonữ #nướchoahươnggợicảm

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Nước hoa Dior, Nước hoa Miss Dior EDP Vàng 100ml - Nước hoa nữ hương thơm quyến rũ, lưu hương siêu lâu 12h chỉ với giá 2.600.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/nuoc-hoa-dior-nuoc-hoa-miss-dior-edp-vang-100ml-nuoc-hoa-nu-huong-thom-quyen-ru-luu-huong-sieu-lau-12h-i2063919031.html)
680.000 đ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay