Sản phẩm dịch vụ

Ưu đãi giảm giá

Danh mục sản phẩm

Bơ dưỡng thể THANN Eden Breeze 100g

  • Mã tin: 21088
  • Ngày đăng: 13/11/2023
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 800.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Làm đẹp!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Bơ dưỡng thể THANN Eden Breeze 100g với giá 800.000 đ💖.

Bộ sản phẩm bao gồm: Bơ dưỡng thể Eden Breeze 100g x 2

Eden Breeze Body Butter with Nano Shiso, Rose and Jasmine Essential Oils 100 g. có chiết xuất Nano Shiso, tinh dầu hoa hồng và tinh dầu hoa nhài.

CHI TIẾT SẢN PHẨM

Công dụng

_Bơ dưỡng thể cô đặc của chúng tôi, được làm giàu với các chiết xuất tự nhiên và tinh dầu, giúp nuôi dưỡng sâu và cung cấp hydrat hóa ngay lập tức, lâu dài đồng thời bảo vệ làn da khô và nhạy cảm khỏi các chất ô nhiễm có hại và tia UV. Chất kem đặc và mịn thấm nhanh không để lại cảm giác nhờn rít.

Thành phần chính:

_ Bơ ca cao và dầu Jojoba giúp củng cố tình trạng da với chất làm mềm phong phú giúp bổ sung hàng rào độ ẩm cho da và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa.

_Chiết xuất Nano Shiso (Tía tô) chứa đặc tính chống oxy hóa mạnh mẽ và có khả năng nuôi dưỡng và giữ ẩm cho da.

_ Hương thơm dễ chịu và tinh tế của hoa nhài và hoa hồng đang nở rộ tạo ra sự lan tỏa hài hòa giúp thư giãn tâm trí và tinh thần.

Độ an toàn

_ Đã qua kiểm nghiệm da liễu.

_ Không màu sắc và hương thơm nhân tạo.

_ Không Paraben và Mineral

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU

THANN-Orya thành lập vào năm 2002 với mục đích sản xuất và tiếp thị các sản phẩm chăm sóc da tự nhiên của thương hiệu THANN. THANN tập trung khuyến khích việc thiết kế các sản phẩm và bao bì thân thiện với môi trường. Do đó, tất cả sản phẩm THANN đều có thành phần thiên nhiên lành tính, thực vật tự nhiên và sự kết hợp giữa khoa học hiện đại và kiệu pháp thiên nhiên về da đã được các chuyên gia y tế công nhận.

Hiện nay, THANN đang có chi nhánh tại 18 quốc gia bao gồm Nhật Bản, Hồng Kông, Hàn Quốc, Mỹ, Phần Lan, Thụy Điển, Thổ Nhĩ Kỳ, Đài Loan, Việt Nam và Thái Lan.

Xuất xứ: Thái Lan

Nơi sản xuất: Thái Lan

Ngày sản xuất: Xem trên bao bì sản phẩm.

Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Bơ dưỡng thể THANN Eden Breeze 100g chỉ với giá 800.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/bo-duong-the-thann-eden-breeze-100g-i2395801399.html)
680.000 đ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay