Sản phẩm dịch vụ

Ưu đãi giảm giá

Danh mục sản phẩm

Nước Hoa Nam Versace Pour Homme Dylan Blue Eau de Toilette 100ml

  • Mã tin: 21613
  • Ngày đăng: 14/11/2023
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 1.960.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Làm đẹp!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Nước Hoa Nam Versace Pour Homme Dylan Blue Eau de Toilette 100ml với giá 1.960.000 đ💖.

Nước Hoa Nam Versace Pour Homme Dylan Blue Eau de Toilette 100ml

GIAN HÀNG CHÍNH HÃNG

DỊCH VỤ GÓI QUÀ

Gói quà không còn là vấn đề phải băn khoăn của nhiều người, đặc biệt là nam giới khi mua và tặng quà cho người khác. hộp quà tặng không chỉ mang ý nghĩa "che giấu" món quà, bao bọc món quà cho "lịch sự" mà nó còn giúp nâng giá trị của món quà và giá trị của người nhận cũng như người tặng món quà đó.

Phụ phí thu thêm 100k bao gồm hoa, gấu bông và các quà tặng kèm theo khác.

Thương hiệu: Versace

Xuất xứ: Ý

Năm phát hành: 2016

Nhóm hương: Hương ambroxan, Cam bergamot, Quả bưởi, Hương nước

Phong cách: Nam tính, Tươi mát, Hấp dẫn

Hương đầu: Hương nước, Cam Bergamot Calabria, Quả bưởi, Lá sung\nHương giữa: Lá hoa tím, Cây hoắc hương, Tiêu đen, Hương Ambroxan, Giấy cói\nHương cuối: Xạ hương, Nhang (Hương), Đậu Tonka, Saffron.

Nước hoa Versace Pour Homme Dylan Blue 100ml là dòng nước hoa dành cho phái mạnh. Dòng nước hoa được mô tả rằng nó là đại diện cho các chàng trai hiện đại. Thời điểm mà họ có thể phô bày tất cả tài năng, sức mạnh và trí tuệ của chính mình. Nước hoa nam Versace Dylan Blue 100ml mang hương thơm của nhóm hương thơm thảo mộc. Đem đến cho phái mạnh sự mạnh mẽ, sang trọng và cuốn hút trong từng chuyển động.

Nước hoa nam Versace Dylan Blue 100ml được trình làng vào năm 2016, được sáng tạo bởi bậc thầy nước hoa Alberto Morillas. Sản phẩm được mô tả là mùi hương đại diện cho các chàng trai hiện đại. Một mùi hương truyền thống của nhóm hương dương xỉ nhưng được thể hiện theo cách rất hiện đại, văn minh. Sản phẩm đem đến cho người sử dụng sự mạnh mẽ, hiện đại và đầy tinh tế, sang trọng.

Nước hoa Versace Pour Homme Dylan Blue Eau De Toillet sử dụng nhóm hương thảo mộc và hương gỗ cay nồng làm hương thơm chủ đạo. Tầng hương đầu của nước hoa versace xanh mở ra một khoảng không gian tươi mát, sảng khoái bằng các nốt hương cam chanh như bưởi cam Bergamot. Thêm vào đó là sự mát lành, dễ chịu của hương nước kết hợp cùng với chiết xuất lá sung.

Tầng hương thứ 2 hay còn được ưu ái gọi là heart notes của versace dylan blue pour homme bung tỏa với những nốt hương mạnh mẽ nam tính. Sự cay nồng của tiêu đen kết hợp cùng hoắc hương. Thêm vào đó là thành phần lá thảo mộc Ambroxan, cây lau và lá violet. Ở 2 tầng đầu tiên, hương ngọt của hoa không xuất hiện để nhấn mạnh vào sự cứng rắn, bí ẩn của phái nam.

Dylan blue pour homme kết thúc chuỗi hương bằng những nốt hương nhẹ nhàng nhưng đầy hơi thở của sự nam tính. Xạ hương gợi cảm quyến rũ, kết hợp với đậu tonka và hương nhang ấm áp, nồng nàn. Nốt hương hoa đầu tiên và cũng là cuối cùng được thêm vào 3 tầng hương chính là hoa nghệ tây. Mang hương thơm ngọt nồng, lôi cuốn.

Nước hoa Versace Pour Homme Dylan Blue 100ml là dòng có nồng độ Eau De Toilette với hàm lượng tinh dầu từ 5 đến 15%. Đây là nồng độ tinh dầu ở mức trung bình có trong một chai nước hoa. Nhờ đó nước hoa versace dylan blue có thể lưu hương lên đến 10 tiếng đồng hồ. Nhưng tùy vào cách sử dụng và vị trí xịt thì nét hương nam tính này sẽ lưu lại suốt cả ngày dài. Hương thơm của versace xanh đậm phù hợp sử dụng với mọi thời điểm trong ngày và trong mùa hè, thu, xuân.

Khi nhìn vào thiết kế của nước hoa dylan blue chúng ta có thể thấy rõ được nó mang những nét đặc trưng nhất từ nghệ thuật đại chúng. Đặc biệt, thiết kế được lấy nguồn cảm hứng từ những câu chuyện trong thần thoại Hy Lạp nên nhìn vào rất huyền bí. Hình ảnh của Medusa – một nhân vật trong thần thoại La Mã và thần thoại Hy Lạp được khắc trên mạ vàng trên thân chai. Sự nam tính, mạnh mẽ của thiết kế thể hiện ở những mặt cắt vuông trên thân chai. Tạo thành thiết kế góc cạnh, quyền lực. Phủ trên toàn thân chai là màu xanh nước biển thể hiện sự phóng khoáng, năng động của phái mạnh.

HÓA ĐƠN MUA HÀNG

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Nước Hoa Nam Versace Pour Homme Dylan Blue Eau de Toilette 100ml chỉ với giá 1.960.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/nuoc-hoa-nam-versace-pour-homme-dylan-blue-eau-de-toilette-100ml-i2345038744.html)
680.000 đ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay