Sản phẩm dịch vụ

Ưu đãi giảm giá

Danh mục sản phẩm

ALODERMA Aloe Vera dưỡng ẩm loạt sản phẩm chăm sóc da Thiết lập chăm sóc mặt dưỡng ẩm tinh chất 3 mảnh Sữa rửa mặt + mực + Kem dưỡng da

  • Mã tin: 21425
  • Ngày đăng: 14/11/2023
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 820.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Làm đẹp!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 ALODERMA Aloe Vera dưỡng ẩm loạt sản phẩm chăm sóc da Thiết lập chăm sóc mặt dưỡng ẩm tinh chất 3 mảnh Sữa rửa mặt + mực + Kem dưỡng da với giá 820.000 đ💖.

Có được làn da sáng với ALODERMA Aloe dưỡng ẩm loạt sản phẩm chăm sóc da Giải pháp chăm sóc da hoàn chỉnh cho một cái nhìn rạng rỡ!

Thời hạn sử dụng: 3 năm.

Ngày hết hạn được in trên bao bì.

【Điểm đạn 】

-Trải nghiệm sức mạnh của lô hội với aloderma Aloe dưỡng ẩm loạt sản phẩm chăm sóc da Bộ\n\n-Nuôi dưỡng và hydrat hóa làn da của bạn với giải pháp chăm sóc da hoàn chỉnh này\n\n-Nói lời tạm biệt với sự khô và xỉn màu với các đặc tính giữ ẩm của nha đam\n\n-Tận hưởng vẻ ngoài rạng rỡ và trẻ trung với việc sử dụng thường xuyên Bộ chăm sóc da này\n\n-Tin tưởng vào chất lượng và hiệu quả của aloderma, một thương hiệu đáng tin cậy ở sản phẩm chăm sóc da.

【 12 giờ từ thu hoạch đến thành phẩm 】

Tại aloderma, chăm sóc da của chúng tôi bắt nguồn từ trái đất. Chúng tôi kiểm soát tất cả các khía cạnh trong các trang trại hữu cơ của chúng tôi từ khi lô hội đi vào lòng đất đến khi nó được thu hoạch để đảm bảo chúng tôi Grow những cây hạnh phúc nhất và hoạt động sinh học nhất có thể.\n\nLô hội của chúng tôi được chế biến và biến thành sản phẩm cuối cùng trong vòng 12 giờ sau khi thu hoạch để đảm bảo rằng chúng tôi nắm bắt được mức độ cao nhất của 230 chất dinh dưỡng tự nhiên có trong lô hội, làm cho nó hoàn hảo cho sử dụng hàng ngày.

【 Thân thiện với môi trường và không độc ác 】

Tại aloderma, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng mà không làm hỏng môi trường. Cả thuần chay và độc ác,\n\nTinh khiết Aloe Vera Hydrator của chúng tôi được thực hiện bằng cách sử dụng công nghệ độc quyền satt và không chứa Aloe bột tập trung, rượu, paraben, dầu khoáng, GMOs, kích thích tố, hoặc sulfat.

【Nền công ty】

Aloderma là một sản phẩm của nhóm sức khỏe toàn cầu của Mỹ, LLC (aghg), một Seattle, công ty có trụ sở tại WA đã vận hành các trang trại tinh chất lô hội hữu cơ Vera được chứng nhận Ecocert và các cơ sở sản xuất ở miền Nam Trung Quốc trong hơn 20 năm.\n\nAghg sở hữu và vận hành một trong những mạng lưới lớn nhất của các trang trại tinh chất lô hội hữu cơ được chứng nhận của USDA và Liên Minh Châu Âu. Mục tiêu của aghg là cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, nhạy cảm với sinh thái, giá cả phải chăng cho sắc đẹp và sức khỏe.

Gói bao gồm:

Sữa rửa mặt 100g\nMực 120ml\nKem dưỡng da 100g

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm ALODERMA Aloe Vera dưỡng ẩm loạt sản phẩm chăm sóc da Thiết lập chăm sóc mặt dưỡng ẩm tinh chất 3 mảnh Sữa rửa mặt + mực + Kem dưỡng da chỉ với giá 820.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/aloderma-aloe-vera-duong-am-loat-san-pham-cham-soc-da-thiet-lap-cham-soc-mat-duong-am-tinh-chat-3-manh-sua-rua-mat-muc-kem-duong-da-i2325850735.html)
680.000 đ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay