Sản phẩm dịch vụ

Danh mục sản phẩm

Ưu đãi giảm giá

Serum làm săn chắc da Aloderma Được sản xuất trong vòng 12 giờ sau khi thu hoạch, Giảm sự xuất hiện của nếp nhăn và nếp nhăn một cách tự nhiên 50ml

  • Mã tin: 20491
  • Ngày đăng: 13/11/2023
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 945.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Làm đẹp!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Serum làm săn chắc da Aloderma Được sản xuất trong vòng 12 giờ sau khi thu hoạch, Giảm sự xuất hiện của nếp nhăn và nếp nhăn một cách tự nhiên 50ml với giá 945.000 đ💖.

Serum làm săn chắc da Aloderma Được sản xuất trong vòng 12 giờ sau khi thu hoạch, Giảm sự xuất hiện của nếp nhăn và nếp nhăn một cách tự nhiên 50ml

Thời hạn sử dụng: 3 năm.

Ngày hết hạn được in trên bao bì.

【ĐẦY ĐẶN &săn CHẮC】

Tận hưởng trải nghiệm chăm sóc da đỉnh cao với huyết thanh ngày & đêm của chúng tôi, một giải pháp mạnh mẽ giúp nhắm mục tiêu nếp nhăn, làm săn chắc và cấp ẩm cho da, đồng thời để lại cho bạn một làn da sáng và rạng rỡ.

【THÀNH PHẦN TỰ NHIÊN】

Khám phá bí quyết để có làn da trẻ trung với serum dưỡng da mặt dành cho phụ nữ và nam giới. Serum làm săn chắc da của chúng tôi được bào chế đặc biệt với lô hội hữu cơ, axit hyaluronic, dầu bergamot &; thực vật tự nhiên để dưỡng ẩm và mang lại hiệu quả nâng cơ cho vẻ ngoài trẻ trung hơn.

【HUYẾT THANH NHẸ】

Thay đổi thói quen chăm sóc da của bạn với serum làm căng mọng và săn chắc da của chúng tôi cho khuôn mặt. Trải nghiệm các lợi ích hồi sinh & dưỡng ẩm khi sử dụng hàng ngày cùng với Dòng làm săn chắc da của chúng tôi: Sữa rửa mặt, Toner, Kem dưỡng ẩm, Kem và Mặt nạ tấm mặt.

【ĐƯỢC SẢN XUẤT TRONG VÒNG 12 GIỜ SAU KHI THU HOẠCH】

Tại Aloderma, sản phẩm chăm sóc da của chúng tôi bắt nguồn từ trái đất. Lô hội của chúng tôi được chế biến tại chỗ và biến thành sản phẩm cuối cùng trong vòng vài giờ sau khi rời khỏi cánh đồng để đảm bảo rằng chúng tôi nắm bắt được sức mạnh tự nhiên của Nha đam trong mỗi sản phẩm chúng tôi tạo ra.

【ALODERMA】

Chúng tôi là một dòng sản phẩm chăm sóc da từ nông trại đến mặt tập trung vào sản xuất và tạo ra các sản phẩm dựa trên lô hội hữu cơ chất lượng cao theo cách thân thiện với môi trường.

Các trang trại và nhà máy của chúng tôi được chứng nhận hữu cơ USDA và Liên minh Châu Âu bởi ECOCERT. Aloderma đã có hơn 20 năm làm việc với Aloe cung cấp các sản phẩm chất lượng cao và giá cả phải chăng cho sắc đẹp, sức khỏe và chăm sóc sức khỏe.

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Serum làm săn chắc da Aloderma Được sản xuất trong vòng 12 giờ sau khi thu hoạch, Giảm sự xuất hiện của nếp nhăn và nếp nhăn một cách tự nhiên 50ml chỉ với giá 945.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/serum-lam-san-chac-da-aloderma-duoc-san-xuat-trong-vong-12-gio-sau-khi-thu-hoach-giam-su-xuat-hien-cua-nep-nhan-va-nep-nhan-mot-cach-tu-nhien-50ml-i2208779922.html)
680.000 đ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay