Sản phẩm dịch vụ

Danh mục sản phẩm

Ưu đãi giảm giá

Nước hoa chiết Kilian good girl gone bad (rắn trắng) nước hoa nữ quyện giữa sự nữ tính_phóng khoáng. dạng mini 10ml

  • Mã tin: 39216
  • Ngày đăng: 12/12/2023
  • Sàn TMĐT: SHOPEE
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 99.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Làm đẹp!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Nước hoa chiết Kilian good girl gone bad (rắn trắng) nước hoa nữ quyện giữa sự nữ tính_phóng khoáng. dạng mini 10ml với giá 99.000 đ💖.

THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM: Nước hoa kilian good girl gone bad:

Xuất xứ: Pháp

Năm phát hành: 2012

Dung tích: 10ml

Nhóm hương: Hoa mộc tê, Hoa huệ trắng, Hoa nhài

Phong cách: Sang trọng, Tinh tế, Quyến rũ

Lưu Hương : 10-12h

Mùi hương đặc trưng:

Hương Đầu: Hoa nhài, Hoa mộc tê, Hoa hồng tháng năm

Hương giữa: Hoa huệ trắng Ấn Độ, Hoa thủy tiên

Hương cuối: Hổ phách, Gỗ tuyết tùng

Nước Hoa Kilian Good Girl Gone Bad là một sản phẩm nước hoa nữ được giới thiệu vào năm 2012. Nó như một cô gái mới lớn ngoan hiền bổng chốc muốn nổi loạn, muốn thể hiện và khằng định mình, muốn bức phá với cuộc sống trong khuôn khổ của hiện tại, khát khảo thể hiện, khát khao tìm kiếm con người thật của mình.

Mùi hương mở ra cho ta thấy một cô gái trẻ trυng, xinh xắn trong bộ váy trắng tinh khiết, nhưng càng đi sâu thì cô gái đó càng bộc lộ sự nổi loạn bên trong bản thân mình.

Khoảng cách tỏa hương và thời gian lưu hương tuyệt vời cùng kiểu chai sang trọng, bắt mắt cũng là ưu điểm cho sản phẩm này.

Nước hoa Kilian là dòng sản phẩm cao cấp có giá khá đắt đỏ so với nhiều thương hiệu nước hoa có tên tuổi khác.

Thế nhưng được giới chuyên gia và các khách hàng đánh giá là “đáng đồnġ tiềṇ bát gạo” bởi hương thơm độc-lạ cực kỳ lôi cuốn.

Kilian là thương hiệu nước hoa cao cấp hàng đầu tại Pháp, là một thương hiệu mới thuộc tập toàn xa xỉ Louis Vuitton.

Nhà sáng lập ra thương hiệu là Kilian Hennessy cũng là cháu trai của người đồng sáng lập ra Louis Vuitton.

Chính vì thế ngay từ khi ra mắt, thương hiệu Kilian đã được “đánh bóng” tên tuổi và được giới thượng lưu, ngôi sao nổi tiếng để ý tới.

Không chỉ về thương hiệu, nước hoa Kilian còn chiều lòng giới mộ điệu với những hương thơm độc đáo, mới lạ, cực “sang” nhưng vẫn giữu được nét truyền thống của gia đình ông chủ tập toàn rượυ Cognac lừng danh.

Vậy nên nếu là một tín đồ đam mê nước hoa hãy thử một lần tìm đến hương thơm đầy mê hoặc của thương hiệu Kilian này nhé.

Bảo quản sản phẩm như thế nào ?

• Tránh ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp vào

• Để ở những nơi thoáng mát

• Tránh để những nơi có nhiệt độ trên 30 độ C

Cảm ơn quý khách đã ɡhé thăm Shop!

#nuoc #hoa #nam #nu #tinh #dau #thom #chiet #mini #unisex #chiec #chinh #hang #thom #lau #ngot #ngao #10ml #phap #women #men #gianh #ban #chay #dong #dang #cap #bo #tui #mau #thu #hoc #sinh #authentic #nc #gia #re #bon #mua #xuan #he #thu #dong #kilian #good #girl #gone #bad

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Nước hoa chiết Kilian good girl gone bad (rắn trắng) nước hoa nữ quyện giữa sự nữ tính_phóng khoáng. dạng mini 10ml chỉ với giá 99.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: SHOPEE (https://shopee.vn/product/504933800/18391898400)
680.000 đ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay