Sản phẩm dịch vụ

Ưu đãi giảm giá

Danh mục sản phẩm

Nước Hoa Nữ Yves Saint Laurent Mon Paris Couture EDP - Nước hoa chính hãng

  • Mã tin: 21488
  • Ngày đăng: 14/11/2023
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 2.000.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Làm đẹp!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Nước Hoa Nữ Yves Saint Laurent Mon Paris Couture EDP - Nước hoa chính hãng với giá 2.000.000 đ💖.

Nước Hoa Nữ Yves Saint Laurent Mon Paris Couture EDP

Yves Saint Laurent hay còn được gọi tắt là YSL, là thương hiệu cao cấp, nổi danh toàn thế giới. Dù là mảng thời trang, phụ kiện hay mỹ phẩm tất cả đều khiến phái đẹp phải đắm đuối đến ngây ngất. Trong đó những chai nước hoa mang logo YSL vẫn luôn nhận được sự ưu ái nhất định bởi những tầng hương quyến rũ khác biệt.

Năm 2018, thành viên mới nhất của BST Yves Saint Laurent Mon Paris đã chính thức xuất hiện với cái tên “Mon Paris Couture EDP”. Cảm hứng từ hương thơm hoa cỏ ngọt ngào quyện cùng nét trẻ trung, tinh tế của nhóm cam chanh đã tạo nên sắc độ cuốn hút của mùi hương này. Nước hoa Yves Saint Laurent Mon Paris Couture EDP mang theo câu chuyện tình yêu nồng cháy ở xứ Pháp mộng mơ. Đây cũng được nhận xét là mùi hương nữ tính, ấn tượng và “đậm đà chất Paris” để gửi tặng đến các cô nàng.

Nước hoa YSL Mon Paris có ba tầng hương chính:

    Hương đầu: Dâu tây, Phúc bồn tử, Hương Calone, Trái lê, Cam Bergamot Calabria, Quýt, Cam

  • Hương giữa: Hoa mẫu đơn, Hoa nhài Sambac, Hoa nhài Trung Hoa, Hoa cam, Hoa cà dược

  • Hương cuối: Lá hoắc hương Indonesia, Hương Ambroxan, Xạ hương trắng, Gỗ tuyết tùng, Rêu sồi, Vani, Hoắc hương

GIAN HÀNG CHÍNH HÃNG

#nướchoathơmlâu #nướchoanữthơmlâu #nướchoachínhhãng #nướchoahươnghoacỏ #nướchoachínhhãngchonữ #nướchoahươnghoahồng #hươngcỏ #nướchoanữchínhhãng # dầuthơmchonữ #dầuthơmquyếnrũ

Tất cả ản phẩm của Saphora đều là hàng nhập khẩu chính hãng Pháp,có hóa đơn mua hàng chính hãng đi kèm sp, bao check mã vạch, miễn phí đổi trả trong 7 ngày toàn quốc, khách hàng nhận hàng xịt ra tay rửa tay bay mùi Saphora hoàn tiền 105%!

BẢO ĐẢM HÀNG CHẤT LƯỢNG 100%

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Nước Hoa Nữ Yves Saint Laurent Mon Paris Couture EDP - Nước hoa chính hãng chỉ với giá 2.000.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/nuoc-hoa-nu-yves-saint-laurent-mon-paris-couture-edp-nuoc-hoa-chinh-hang-i2408366083.html)
680.000 đ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay