Sản phẩm dịch vụ

Danh mục sản phẩm

Ưu đãi giảm giá

Nước Hoa Nữ Nước Hoa Maison Francis Kurkdjian MFK Baccarat Rouge 540 EDP 70ml - Lưu Hương 72H

  • Mã tin: 21356
  • Ngày đăng: 14/11/2023
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 5.250.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Làm đẹp!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Nước Hoa Nữ Nước Hoa Maison Francis Kurkdjian MFK Baccarat Rouge 540 EDP 70ml - Lưu Hương 72H với giá 5.250.000 đ💖.

Nước Hoa Nữ, Nước Hoa Maison Francis Kurkdjian MFK Baccarat Rouge 540 EDP 70ml - Lưu Hương 72H

GIAN HÀNG CHÍNH HÃNG

DỊCH VỤ GÓI QUÀ

Gói quà không còn là vấn đề phải băn khoăn của nhiều người, đặc biệt là nam giới khi mua và tặng quà cho người khác. hộp quà tặng không chỉ mang ý nghĩa \"che giấu\" món quà, bao bọc món quà cho \"lịch sự\" mà nó còn giúp nâng giá trị của món quà và giá trị của người nhận cũng như người tặng món quà đó.

Phụ phí thu thêm 100k bao gồm hoa, gấu bông và các quà tặng kèm theo khác.

Baccarat Rouge 540 là một trong những loại nước được yêu thích nhất trong bộ sưu tập nước hoa Maison Francis Kurkdjian, với phiên bản đầu tiên được ra mắt vào 2015. Đây là sản phẩm được tung ra để kỉ niệm sinh nhật lần thứ 250 của hãng sản xuất pha lê lớn nhất thế giới Baccarat. Ngay trong tên gọi của mình, loại nước hoa này cũng đã có tên công ty kèm theo con số 540 – là nhiệt độ cần thiết để đạt được màu đỏ của pha lê Baccarat.

Ánh lên sự sang trong từ những viên kim cương đỏ quyền lực được nhuốm lên sắc vàng của sự xa xỉ, Maison Francis Kurkdjian Baccarat Rouge 540 EDP xuất hiện nổi bật giữa hàng nghìn mùi hương khác nhau trên thế giới. Cùng cái tên, vẻ ngoài và mùi hương đẳng cấp bên trong, Baccarat Rouge 540 chắc chắn là một trong những lựa chọn xa xỉ dành cho giới nhà giàu.

Khác biệt hoàn toàn với nhiều mùi hương, Hoa nhài và Nhụy hoa nghệ tây lại là những nốt hương được xuất hiện ngay từ lúc ban đầu. Hòa hợp cùng với Amberwood và Long diên hương, Baccarat Rouge 540 thể hiện đầy đủ sự thăng trầm theo cách vô cùng tuyệt vời, đem tới cảm giác vừa nhẹ nhàng, bay bổng lại vừa nồng nàn, trầm ấm.

Chai nước hoa mang hình hộp vuông bằng thủy tinh tông màu vàng với các cạnh được cắt gọt sắc sảo. Nổi bật thương hiệu, tên nước hoa ở phần giữa. Nút chai màu vàng sang trọng càng tôn lên vẻ đẹp cho nước hoa Maison Francis Kurkdjian 540.

Cầm lên tay chai nước hoa bạn mới thấy hết được sự đẳng cấp của nó.

Mùi Hương Đặc Trưng:

    Hương Đầu: Hoa nhài, Nhụy hoa nghệ tây

Hương giữa: Amberwood, Long diên hương

Hương cuối: Hương nhựa cây tùng, Gỗ tuyết tùng

HÓA ĐƠN MUA HÀNG

#nướchoathơmlâu #nướchoanữthơmlâu #nướchoachínhhãng #nướchoahươnghoacỏ #nướchoachínhhãngchonữ #nướchoahươnghoahồng #hươngcỏ #nướchoanữchínhhãng # dầuthơmchonữ #dầuthơmquyếnrũ #nướchoanữthơmlâusexy #nướchoa #quàtặng #quàtặngchonữ #nướchoahươnggợicảm

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Nước Hoa Nữ Nước Hoa Maison Francis Kurkdjian MFK Baccarat Rouge 540 EDP 70ml - Lưu Hương 72H chỉ với giá 5.250.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/nuoc-hoa-nu-nuoc-hoa-maison-francis-kurkdjian-mfk-baccarat-rouge-540-edp-70ml-luu-huong-72h-i2165541067.html)
680.000 đ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay