Sản phẩm dịch vụ

Danh mục sản phẩm

Ưu đãi giảm giá

Nước Hoa Nữ Jo Malone English Pear & Freesia Cologne 100ml - Nước Hoa Chính Hãng cao cấp mùi quả lê

  • Mã tin: 21479
  • Ngày đăng: 14/11/2023
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 2.500.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Làm đẹp!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Nước Hoa Nữ Jo Malone English Pear & Freesia Cologne 100ml - Nước Hoa Chính Hãng cao cấp mùi quả lê với giá 2.500.000 đ💖.

Thương hiệu: Jo Malone

Xuất xứ: Anh

Năm phát hành: 2010

Nhóm hương: Quả lê, Hoa diên vĩ, Hoa hồng, Xạ hương

Phong cách: Nhẹ nhàng, Sang trọng, Gợi cảm

Hương đầu: Quả lê, Quả dưa.\nHương giữa: Hoa lan Nam Phi, Hoa hồng.\nHương cuối: Xạ hương, Hoắc hương, Đại hoàng, Nhựa hổ phách.

\n \nHầu hết mọi người đều biết đến Jo Malone như một nhà hương Anh Quốc chuyên làm những mùi hương nhẹ nhàng, mơn man kiểu Eau de Cologne cổ điển, phải chứ? Jo Malone London English Pear & Freesia Cologne lại là sự khác biệt thú vị với phần còn lại, đôi khi mạnh mẽ lan tỏa, khi lại nhẹ nhàng mơn trớn đúng kiểu Jo Malone, một cách lạ kỳ.\n\nĐã có lần, tôi mặc mùi hương này và đi chung thang với hai mẹ con cô bé nọ. Cô bé nhỏ ấy nói với mẹ rằng đang cảm thấy mùi hương hoa quả đang \"nổi dậy\". Thú vị đấy bé con ạ, nhưng chẳng có thứ gì nổi dậy ở đây cả. Chúng chỉ đang thở, những nhịp thở lúc trầm lúc bổng của Quả lê mọng nước và chùm Lan Nam Phi ngọt ngào trong English Pear & Freesia. Hai thức ấy như quấn lấy nhau, dịu dàng tỏa hương trong một không gian nhẹ nhàng và vui tươi.\n\nĐúng như cái tên, English Pear & Freesia Cologne là một màn trình diễn hoàn chỉnh của Lan Nam Phi và Quả lê, rồi đến khi khô xuống, Xạ hương dịu dàng xuất hiện, như cùng với hai nốt hương chính vỗ về làn da cùng khứu giác chúng ta cho tới lúc mùi hương biến mất.

HÓA ĐƠN MUA HÀNG

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Nước Hoa Nữ Jo Malone English Pear & Freesia Cologne 100ml - Nước Hoa Chính Hãng cao cấp mùi quả lê chỉ với giá 2.500.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/nuoc-hoa-nu-jo-malone-english-pear-freesia-cologne-100ml-nuoc-hoa-chinh-hang-cao-cap-mui-qua-le-i2322530944.html)
680.000 đ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay