Sản phẩm dịch vụ

Ưu đãi giảm giá

Danh mục sản phẩm

Aloderma Aloe Vera loại bỏ mụn trứng cá kiểm soát dầu giúp giảm sự xuất hiện của mụn đầu đen và mụn trứng cá 120ml

  • Mã tin: 21436
  • Ngày đăng: 14/11/2023
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 846.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Làm đẹp!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Aloderma Aloe Vera loại bỏ mụn trứng cá kiểm soát dầu giúp giảm sự xuất hiện của mụn đầu đen và mụn trứng cá 120ml với giá 846.000 đ💖.

Aloderma Aloe Vera loại bỏ mụn trứng cá kiểm soát dầu giúp giảm sự xuất hiện của mụn đầu đen và mụn trứng cá 120ml

Thời Hạn sử dụng: 3 năm.\nNgày hết hạn được in trên bao bì.

【Nói lời tạm biệt với acne】

Của chúng tôi Aloe Vera mụn loại bỏ mực loại bỏ hiệu quả mụn trứng cá và ngăn ngừa mụn trong tương lai.

【Kiểm soát sản xuất dầu-】

Toner của chúng tôi giúp kiểm soát sản xuất dầu, để lại làn da của bạn cảm giác tươi mới và sạch sẽ.

【Làm dịu và ngậm nước】

Truyền với lô hội, toner của chúng tôi làm dịu và Hydrat hóa làn da của bạn, để lại cảm giác mềm mại và dẻo dai.

【Cân bằng làn da của bạn】

Toner của chúng tôi giúp cân bằng mức độ pH của làn da của bạn, giảm sự xuất hiện của lỗ chân lông và cải thiện kết cấu da tổng thể.

【Nhẹ nhàng và an toàn】

Toner của chúng tôi nhẹ nhàng và an toàn cho mọi loại da, làm cho nó trở thành sự bổ sung hoàn hảo cho thói quen chăm sóc da hàng ngày của bạn.

【Dễ sử dụng】

1. Làm sạch khuôn mặt của bạn với một Sữa rửa mặt dịu nhẹ và lau khô.\n2. Áp dụng mực cho một miếng bông và nhẹ nhàng vuốt trên khuôn mặt của bạn, tránh vùng mắt.\n3. cho phép mực hấp thụ hoàn toàn vào da của bạn trước khi áp dụng bất kỳ sản phẩm nào khác. Sử dụng hàng ngày để giữ cho làn da cân bằng và ngậm nước.

【 Thân thiện với môi trường và không độc ác 】

Tại aloderma, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng mà không làm hỏng môi trường. Cả thuần chay và độc ác,\nTinh khiết Aloe Vera Hydrator của chúng tôi được thực hiện bằng cách sử dụng công nghệ độc quyền satt và không chứa Aloe bột tập trung, rượu, paraben, dầu khoáng, GMOs, kích thích tố, hoặc sulfat.

【Nền công ty】

Aloderma là một sản phẩm của nhóm sức khỏe toàn cầu của Mỹ, LLC (aghg), một Seattle, công ty có trụ sở tại WA đã vận hành các trang trại tinh chất lô hội hữu cơ Vera được chứng nhận Ecocert và các cơ sở sản xuất ở miền Nam Trung Quốc trong hơn 20 năm.\n\nAghg sở hữu và vận hành một trong những mạng lưới lớn nhất của các trang trại tinh chất lô hội hữu cơ được chứng nhận của USDA và Liên Minh Châu Âu. Mục tiêu của aghg là cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, nhạy cảm với sinh thái, giá cả phải chăng để làm đẹp và giữ gìn sức khỏe.

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Aloderma Aloe Vera loại bỏ mụn trứng cá kiểm soát dầu giúp giảm sự xuất hiện của mụn đầu đen và mụn trứng cá 120ml chỉ với giá 846.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/aloderma-aloe-vera-loai-bo-mun-trung-ca-kiem-soat-dau-giup-giam-su-xuat-hien-cua-mun-dau-den-va-mun-trung-ca-120ml-i2415616561.html)
680.000 đ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay