Sản phẩm dịch vụ

Danh mục sản phẩm

Ưu đãi giảm giá

Nước Hoa Nữ Gucci Nước Hoa Nữ Gucci Flora Gorgeous Gardenia EDP 100ml - Nước hoa chính hãng

  • Mã tin: 21547
  • Ngày đăng: 14/11/2023
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 3.500.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Làm đẹp!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Nước Hoa Nữ Gucci Nước Hoa Nữ Gucci Flora Gorgeous Gardenia EDP 100ml - Nước hoa chính hãng với giá 3.500.000 đ💖.

Nước Hoa Nữ Gucci, Nước Hoa Nữ Gucci Flora Gorgeous Gardenia EDP 100ml - Nước hoa chính hãng

Nước hoa chính hãng Gucci Flora Gorgeous Gardenia EDP chính là một dấu hiệu đặc trưng của những loài hoa cùng sắc thái tươi vui, mùi hương được xây dựng xung quanh các nguyên liệu gần gũi với chính chúng ta. Hương thơm mở đầu với sự nhẹ nhàng, vui vẻ của hoa lê khiến cho các nàng vỡ òa trong niềm vui.

Nốt hương giữa vây quanh bởi sự ngọt ngào, tinh khiết của những đóa hoa nhài điểm xuyến. Hương hoa dành dành nổi trội nằm ở giữa trung tâm, tỏa ra sự thú vị, ngọt ngào tươi sáng. Tầng hương cuối là sự lan tỏa của đường nâu thơm ngậy, tỏa ngát hương cùng hoắc hương, hoắc hương mang tính ấm của gỗ cho hương thơm thêm bền lâu trên da nàng. Tất cả tạo thành một hương vị thanh khiết, trong lành của hương hoa tự nhiên. Nước hoa Gucci là một mùi hương độc nhất, quyến rũ, đam mê đầy nữ tính mang lại cho phái nữ một nét đẹp đầy gợi cảm, hấp dẫn, khiến các chàng trai không thể nào cưỡng lại được.

Hương đầu: Hoa lê

Hương giữa: Hoa nhài, cây dành dành

Hương cuối: Đường nâu, hoắc hương

GIAN HÀNG CHÍNH HÃNG

HÓA ĐƠN GIAO HÀNG

#nướchoathơmlâu #nướchoanữthơmlâu #nướchoachínhhãng #nướchoahươnghoacỏ #nướchoachínhhãngchonữ #nướchoahươnghoahồng #hươngcỏ #nướchoanữchínhhãng # dầuthơmchonữ #dầuthơmquyếnrũ #nướchoanữthơmlâusexy #nướchoa #quàtặng #quàtặngchonữ #nướchoahươnggợicảm

Tất cả ản phẩm của Shopa đều là hàng nhập khẩu chính hãng Pháp,có hóa đơn mua hàng chính hãng đi kèm sp, bao check mã vạch, miễn phí đổi trả trong 7 ngày toàn quốc, khách hàng nhận hàng xịt ra tay rửa tay bay mùi Shop hoàn tiền 105%!

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Nước Hoa Nữ Gucci Nước Hoa Nữ Gucci Flora Gorgeous Gardenia EDP 100ml - Nước hoa chính hãng chỉ với giá 3.500.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/nuoc-hoa-nu-gucci-nuoc-hoa-nu-gucci-flora-gorgeous-gardenia-edp-100ml-nuoc-hoa-chinh-hang-i2319715091.html)
680.000 đ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay