Sản phẩm dịch vụ

Ưu đãi giảm giá

Danh mục sản phẩm

Lens LUNA EYES - Kính áp tròng 638 Black giãn to cận từ 0-6 độ JOLLY STORE

  • Mã tin: 3513
  • Ngày đăng: 23/10/2023
  • Sàn TMĐT: SHOPEE
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: Liên hệ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Làm đẹp!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Lens LUNA EYES - Kính áp tròng 638 Black giãn to cận từ 0-6 độ JOLLY STORE với giá Liên hệ💖.

QUÀ TẶNG: Sau khi cho sản phẩm vào giỏ hàng, bạn đừng quên nhấn vào chữ THÊM để được tặng kèm 1 khay gương dụng cụ miễn phí nhé (Shop chỉ áp dụng tăng kèm khay gương cho khách nhấn Quà tặng).

1 CẶP - 1 ĐÔI CẬN ĐỀU

• G-Dia: 14.5mm

• Độ ẩm: 38%

• Độ cận: 0.00-6.00

• HSD: 12 tháng kể từ ngày mở nắp (Khuyên dùng trong 6 tháng)

• Made in: China

• Thành phần: Silicone Hydrogel/Polyhema

• Nhập khẩu và phân phối: LUNA EYES

- Đầy đủ các chứng chỉ về chất lượng: CFDA, CE và ISO 13485

ĐỘ ẨM VÀ THỜI GIAN SỬ DỤNG TRONG NGÀY CỦA KÍNH ÁP TRÒNG LUNA EYES LÀ BAO NHIÊU?

(Độ ẩm, độ ngậm nước là lượng nước chứa trong kính áp tròng)

+Độ ẩm càng cao thì kính áp tròng càng thẩm thấu Oxy tốt, càng mềm và khi đeo lên càng êm; và ngược lại.

Tuy nhiên, độ ẩm cao lại khiến kính áp tròng có hạn sử dụng ngắn, dễ rách và không thể tái sử dụng

+Nếu mắt bạn khá khô và nhạy cảm, chỉ cần sử dụng lens trong những dịp đặc biệt thì nên sử dụng lens có độ ẩm cao như dòng lens 1 ngày (dạng vỉ) độ ẩm tới 42%

+Nếu bạn thường xuyên đeo lens, cần có 1 đôi lens dẻo dai để tái sử dụng nhiều lần và thời gian sử dụng dài trong ngày từ 6-10 tiếng thì bạn hãy chọn qua dòng lens sử dụng 1 năm

+Hiện nay, kính áp tròng của Luna Eyes đang có độ ẩm là 38%, và lượng Polyhema/Silicone Hydrogel là 62%, con số lý tưởng cho một đôi kính áp tròng siêu êm, siêu bền.

Nên kết hợp dùng thêm dung dịch nhỏ mắt khi sử dụng để thấu kính được bôi trơn và cung cấp thêm độ ẩm cần thiết để duy trì sự êm ái, thoải mái khi sử dụng trong thời gian dài.

LƯU Ý VỀ HÌNH ẢNH: Tất cả hình ảnh shop đăng đều là ảnh thật do chính shop tự chụp trên mắt để bạn so sánh, cảm nhận màu sắc thực tế.

Tuy nhiên đây chỉ là hình ảnh mang tính chất tham khảo vì màu sắc mắt của mỗi người không giống nhau, ánh sáng khi shop chụp ảnh trong studio và ánh sáng ở ngoài cũng khác nhau!

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH:

- Nhận hàng sai mẫu, sai màu sắc, sai độ cận hoặc bị thiếu (Bạn vui lòng gửi video khui hàng liền mạch tất cả các mặt trước đó để có bằng chứng cụ thể).

Rồi gửi video qua phần chat để JOLLY hỗ trợ hoặc gửi video qua phần trả hàng/hoàn tiền để Shopee giải quyết (thời gian bảo hành trong vòng 7 ngày từ khi bạn nhận được sản phẩm).

-Bạn vui lòng chiếu đèn flash vào sản phẩm để kiểm tra tình trạng lens trước khi khui nắp.

Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất như bị rách, bị mất góc, không có lens bên trong lọ,..

thời gian bảo hành trong vòng 1 tháng kể từ khi bạn nhận được sản phẩm và chỉ áp dụng đối với sản phẩm chưa khui nắp.

- Sản phẩm bị lỗi khi sử dụng như bị mờ - choáng, cộm, cay mắt, đau mắt, đỏ mắt,..

vui lòng chat shop và xem video hướng dẫn để xử lý 1 cách nhanh nhất [...] Nếu bạn đã làm theo hướng dẫn mà vẫn không sử dụng được vui lòng chat lại cho shop để được hỗ trợ bảo hành (thời gian bảo hành trong vòng 7 ngày kể từ khi bạn nhận được sản phẩm).

*Lưu ý: JOLLY chỉ hỗ trợ bảo hành 1 đổi 1 với tất cả các trường hợp trên trong thời gian áp dụng bảo hành và sản phẩm bảo hành sẽ có cùng mẫu mã - màu sắc - độ cận với sản phẩm bị lỗi (không áp dụng đổi mẫu mã - màu sắc - độ cận khác).

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Lens LUNA EYES - Kính áp tròng 638 Black giãn to cận từ 0-6 độ JOLLY STORE chỉ với giá Liên hệ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: SHOPEE (https://shopee.vn/product/54061650/16199011407)
680.000 đ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay