Sản phẩm dịch vụ

Ưu đãi giảm giá

Danh mục sản phẩm

Sữa rửa mặt tạo bọt cấp ẩm sâu và trẻ hoá da tinh chất Peptide và Collagen - 7GF Moisture Facial Foam 140g

  • Mã tin: 20583
  • Ngày đăng: 13/11/2023
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 750.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Làm đẹp!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Sữa rửa mặt tạo bọt cấp ẩm sâu và trẻ hoá da tinh chất Peptide và Collagen - 7GF Moisture Facial Foam 140g với giá 750.000 đ💖.

Sữa rửa mặt tạo bọt cấp ẩm sâu và trẻ hoá da tinh chất Peptide và Collagen - 7GF Moisture Facial Foam 140g

1. Giới Thiệu Chung

Sữa rửa mặt tạo bọt cấp ẩm sâu và trẻ hoá tinh chất Peptide và Collagen là sự kết hợp của các thành phần giàu dưỡng chất giúp dưỡng ẩm và hoạt chất tạo bọt hoàn toàn hữu cơ tự nhiên giúp loại bỏ tận gốc bụi bẩn, bã nhờn, giữ làn da luôn sạch sẽ và kháng viêm những nốt mụn. Bảo vệ độ ẩm tự nhiên của da giúp da mịn màng ngay sau khi rửa mặt, ngăn ngừa khô da và mụn. 7GF Moisture Facial Foam là một trong những sản phẩm được yêu thích nhất tại thị trường Việt Nam, được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản từ thương hiệu Aishodo

2. Công Dụng Sản Phẩm

Điểm đặc biệt của sản phẩm 7GF MOISTURE FACIAL FOAM được hình thành từ các tinh chất và bổ sung thêm lượng EGF (Epidermal growth factor - Tế bào gốc) vốn có trong cơ thể được các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực mỹ phẩm nghiên cứu giúp giải quyết 7 vấn đề trên da phái đẹp:

    Cải thiện và duy trì độ săn chắc, gia tăng mật độ các sợi Collagen và Elastin trong da.

  1. Cung cấp, tăng cường giữ ẩm tối ưu cho da giúp da mềm mịn rạng rỡ toàn diện.

  2. Tái tạo và phục hồi kết cấu da, cho da láng mịn mượt mà.

  3. Cải thiện, củng cố màn bảo vệ da chống lại tác nhân gây hại, cho nền da mạnh khỏe và bảo vệ hiệu quả kháng khuẩn, ngừa mụn, kháng viêm.

  4. Làm sáng da, cho da đều màu và rạng rỡ.

  5. Cải thiện và làm mờ rõ rệt các vết nhăn trên da, ngăn ngừa hình thành nếp nhăn nhờ tác dụng chống oxy hóa.

  6. Nâng cao hiệu quả giảm tình trạng chảy xệ da do lão hóa.

3. Điều Gì Tạo Nên Sự Khác Biệt

7GF MOISTURE FACIAL FOAM không chỉ đơn thuần chỉ là sản phẩm làm sạch da thông thường mà còn giúp cho phái đẹp cải thiện các vấn đề về da:

Đặc biệt Oligopeptide-1 tế bào gốc tái tạo gen có trong 7GF MOISTURE FACIAL FOAM làm tăng tốc độ chữa lành và tái tạo da, giảm thiểu sự hình thành nếp nhăn trên da, làm chậm quá trình lão hoá.

Đặc biệt với các thành phần tinh túy kết hợp cùng hoạt chất đặc biệt EGF (Epidermal growth factor - Tế bào gốc) sản sinh tự nhiên dưới da: Oligopeptide-34, Oligopeptide-1 tế bào gốc tái tạo gen, Oligopeptide-20, Oligopeptide-24, Oligopeptide-41, Acetyl Tetrapeptide-3, Hexapeptide-33, Soluble Collagen.

EGF (Epidermal growth factor - Tế bào gốc) giúp làm chậm quá trình lão hóa da giúp da khỏe mạnh, săn chắc.

4. Hướng Dẫn Sử Dụng

– Bước 1: Vệ sinh tay với xà phòng để loại bỏ vi khuẩn. Dùng nước hoặc nước ấm để làm ẩm da mặt. Cho lượng vừa đủ khoảng 1cm vào lòng bàn tay, xoa đều rồi tạo bọt mịn trong lòng bàn tay. Sau đó xoa nhẹ nhàng theo chuyển động tròn hình xoắn ốc từ dưới cằm lên hai bên má, mũi, trán.

– Bước 2: Dùng bọt massage nhẹ nhàng đều khắp bề mặt da lấy đi chỗ bụi bẩn trong khoảng 30 giây đến 1 phút. Chú ý kỹ ở vùng chữ T và cánh mũi (nơi có nhiều mụn đầu đen, mụn cám ẩn náu). Sau đó rửa lại mặt với nước hoặc nước ấm cho đến khi sạch sữa rửa mặt. Hãy kiểm tra để đảm bảo rằng không còn sữa rửa mặt dính trên mặt bạn (kể cả vùng tóc) và lấy bông tẩy trang nhẹ nhàng thấm đi lượng nước dư trên mặt.

– Làm sạch “kép” là bước cơ bản quan trọng đầu tiên trong quá trình dưỡng da. Vì vậy bạn hãy tẩy trang trước bước rửa mặt để loại bỏ bụi bẩn và làm sạch lớp trang điểm (kể cả bạn không trang điểm). Một làn da được làm sạch “kép” sẽ dễ dàng hấp thụ nhanh những dưỡng chất phía sau và để những dưỡng chất phát huy hết tác dụng.

– Sử dụng ngày 2 lần sáng và tối để đảm bảo da sạch nhờn, bụi bẩn và luôn được thông thoáng.

5. Đối Tượng Sử Dụng

Phù hợp với mọi làn da: da khô, da thường, da dầu, da hỗn hợp đặc biệt da lão hóa.

Những đối tượng sở hữu làn da nhiều tàn nhang, đốm nâu, sạm màu, không mềm mượt, có nhiều nếp nhăn, da thiếu tính đàn hồi và chảy xệ.

Da đang cần được chăm sóc và phục hồi.

Da không đều màu, lỗ chân lông to.

Bảo quản:

– Lau sạch miệng chai và đóng chặt nắp sau khi sử dụng.

– Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp, nơi có nhiệt độ cao hoặc ẩm ướt.

– Tránh xa tầm tay trẻ em.

Lưu ý:

– Làn da mỗi người khác nhau, độ thích ứng của da với mỗi sản phẩm mỹ phẩm dưỡng da cũng khác nhau, trước khi sử dụng bạn nên thử lượng nhỏ ra vùng da sau lỗ tai hoặc vùng da dưới cằm để tránh kích ứng, dị ứng.

– Ngưng sử dụng và hỏi ý kiến bác sĩ nếu có dấu hiệu bất thường.

– Sản phẩm ko sử dụng cho phụ nữ mang thai và đang cho con bú.

Xuất xứ: Nhật Bản

HSD: 3 năm kể từ ngày sản xuất

Dung tích: 140ml

6. Thành Phần Chính

Không chỉ là sự kết hợp của tinh chất Peptide và Collagen mà còn có sự kết hợp của các dưỡng chất vượt trội và chiết xuất thảo mộc thiên nhiên làm nên 7GF MOISTURE FACIAL FOAM:

Bảng thành phần: Water, Palmitic Acid, Myristic Acid, Glycerin, Potassium Hydroxide, Stearic Acid, Sodium Cocoyl Taurate, Lauric Acid, PEG-150 Stearate, Jojoba Seed Oil, Glycol Distearate, Glycosyl Trehalose, Oligopeptide-34, Oligopeptide-20, Oligopeptide-24, Oligopeptide-41, Acetyl Tetrapeptide-3, Hexapeptide-33, Alpha Arbutin, Red Clover Flower Extract, Horse Placenta Extract, Water-soluble Collagen, Gentian Rhizome/Root Extract, Trehalose, Allantoin, Ethylhexylglycerin, Hydrogenated Starch Hydrolysate, Daisy Flower Extract, Sodium Hyaluronate, Hydrogenated Lecithin, Cholesterol, Sodium Cocoyl Sarcosine, Xanthan Gum, Ethanol, Dextran, Fragrance, Phenethyl Alcohol, Phenoxyethanol.

7. Mua sản phẩm Sữa rửa mặt tạo bọt cấp ẩm sâu và trẻ hoá da tinh chất Peptide và Collagen - 7GF Moisture Facial Foam tại MIHARU BEAUTY

Việc mua sắm trực tuyến ngày càng trở nên dễ dàng, tiện dụng hơn và là sự lựa chọn hàng đầu của tất cả mọi người. Để đáp ứng được nhu cầu mua sắm với sản phẩm đảm bảo chất lượng, an toàn, uy tín và giá tốt. MIHARU BEAUTY cho ra mắt kênh mua sắm mỹ phẩm trực tuyến với nhiều sản phẩm chăm sóc da: sữa rửa mặt, mặt nạ mắt, mặt nạ dưỡng ẩm, lotion, essence, serum môi, kem dưỡng tay, sữa dưỡng thể,...

Chúng tôi cung cấp những sản phẩm chính hãng đến từ những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới với mức giá phải chăng, đảm bảo an toàn dễ dàng lấy lại làn da tươi trẻ, rạng ngời. Đến ngay gian hàng chính hãng MIHARU BEAUTY để được tư vấn nhé.

#miharu #miharubeaty #officialstore #AISHODO #7GF #lamdep #beauty #nhatban #suaruamat #lamsach #sachsau #capam #trehoa #peptide #collagen #chonglaohoa #phuchoi #sangda #minmang #sanchacda #caithiennepnhan #chamsoctoandien #taisinh #taitao #hapthunhanh #dangbot #dadau #mun #danhaycam

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Sữa rửa mặt tạo bọt cấp ẩm sâu và trẻ hoá da tinh chất Peptide và Collagen - 7GF Moisture Facial Foam 140g chỉ với giá 750.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/sua-rua-mat-tao-bot-cap-am-sau-va-tre-hoa-da-tinh-chat-peptide-va-collagen-7gf-moisture-facial-foam-140g-i2238088716.html)
680.000 đ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay