Sản phẩm dịch vụ

Ưu đãi giảm giá

Danh mục sản phẩm

Nước Hoa Nữ Kilian Good Girl Gone Bad chiết 10ML, Dầu Thơm Nữ Quyến Rũ Roma Perfume

  • Mã tin: 19941
  • Ngày đăng: 12/11/2023
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 1.200.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Làm đẹp!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Nước Hoa Nữ Kilian Good Girl Gone Bad chiết 10ML, Dầu Thơm Nữ Quyến Rũ Roma Perfume với giá 1.200.000 đ💖.

Welcome to Roman Perfume!

THÔNG TIN SẢN PHẨM:

-TÊN SP: Nước Hoa Nữ Kilian Good Girl Gone Bad chiết 10ML, Dầu Thơm Nữ Quyến Rũ Roma Perfume

-Dung tích: 10ML

-Tầng hương:

Nếu bạn đang tìm kiềm và lựa chọn một mùi hương vừa thơm mà vừa lưu hương lâu thì không thể bỏ qua chai nước hoa Good Girl Gone Bad.

Good Girl Gone Bad by Kilian (Rắn trắng) được sản xuất với nồng độ Eau De Parfum cần có độ lưu hương khá tốt, có thể bám mùi trên da lâu đến 10 giờ.

Ban đầu hương thơm lan rộng khá rõ rệt và sẽ dịu dần để lại lớp hương mỏng nhẹ như sương tuy nhiên không kém phần quyến rũ ve vãn quanh cơ thể của chúng ta suốt hàng giờ liền.

Hương thơm cuốn hút bung tỏa trong khoảng cách gần. Giữa một rừng thế giới hương thơm với hàng trăm phong cách khác nhau.

Good Girl Gone Bad lại nổi bật bạn bởi sự quý phái, tinh tế. Nước hoa Kilian rắn trắng phù hợp nhất để dùng trong không khí của tiết trời mùa xuân hạ.

Kilian Good Girl Gone Bad dẫn nàng vào khu vườn hoa trắng thơm ngát. Chai nước hoa mở ra hương thơm của hoa mộc tê trắng thơ ngây đi cùng hoa nhài thanh khiết, trong sáng.

Tạo nên nét kiêu kì của người con gái thêm bay xa khi được hòa trộn cùng sự duyên dáng, nữ tính của hoa hồng tháng 5. Hương thơm bắt đầu bài ca trong trẻo của mình với những đóa hoa diên vĩ xanh ngát.

Tô điểm cho hoa huệ tây Ấn độ tỏa một mùi hương đầy gợi cảm quyến rũ. Khi hương hoa trắng dần tan đi sự ấm áp của hổ phách dần lộ diện. Tích hợp cùng hương gỗ tuyết tùng huyền ảo tạo nên sự lịch thiệp, tinh tế cho cả chuỗi hương.

Đánh thức trí tò mò bởi nốt hương của hoa hồng tháng năm hồn nhiên trong sáng, bên cạnh đó có nét kiêu sa của hoa nhài. một chút mơ hồ, lắng đọng của hoa mộc tê, luôn đi chung với nốt hương của gỗ tuyết tùng cùng hổ phách huyền ảo.

Tưởng chừng riêng biệt nhưng chúng đã cùng góp mình tạo nên 1 tổng thể hương hoa quyến rũ, mê hoặc đến kì lạ.

ROMAN PERFUME CAM KẾT:

    SP giống hệt hình ảnh và mô tả 100%

  • Bảo hành đến giọt cuối cùng

  • Tất cả các SP của Shop đều là hàng chính hãng

  • Miễn phí đổi trả, nếu hàng hỏng, lỗi hay phát hiện hàng không chuẩn

  • Đội ngũ Support 24/24h

  • CẢM ƠN QUÝ KHÁCH ĐÃ TIN TƯỞNG VÀ LỰA CHỌN!!!

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Nước Hoa Nữ Kilian Good Girl Gone Bad chiết 10ML, Dầu Thơm Nữ Quyến Rũ Roma Perfume chỉ với giá 1.200.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/nuoc-hoa-nu-kilian-good-girl-gone-bad-chiet-10ml-dau-thom-nu-quyen-ru-roma-perfume-i2092680928.html)
680.000 đ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay