Sản phẩm dịch vụ

Ưu đãi giảm giá

Danh mục sản phẩm

Son Kem Gucci Rouge Liquid Matte Lipstick

  • Mã tin: 20536
  • Ngày đăng: 13/11/2023
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 710.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Làm đẹp!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Son Kem Gucci Rouge Liquid Matte Lipstick với giá 710.000 đ💖.

Công thức với sự kết hợp chăm sóc của tinh dầu Hoa Hồng Đen và Axit Hyaluronic, và sự truyền Vitamin E, Rouge à Lèvres Liquide Mat làm mềm và chăm sóc đôi môi. Được cung cấp kết cấu dạng kem lì có chút bột có thể biến đổi và lớp nền matte mềm mại lâu trôi, nó là một loại son môi được thiết kế dễ dùng và pha trộn các màu, cho dù bạn cần vẻ ngoài mong muốn là một lớp son mờ viền mềm mại hay cực sắc nét thì Gucci Liquid Matte đều đáp ứng tốt.

Lớp son môi lỏng sau khi thoa biến đổi, khô lại thành một lớp kết thúc mờ mềm.\nTại sao nó lại đặc biệt: được tạo ra với sự kết hợp chu đáo của các thành phần, kết cấu dạng kem chuyển đổi thành bột của nó lướt nhẹ trên môi một cách dễ dàng, tạo cảm giác không trọng lượng.\nThành phần chính: sự pha trộn mạnh mẽ của dầu Hoa Hồng Đen, Vitamin E, bột gạo và axit Hyaluronic giúp làm mềm và chăm sóc môi.\nMang đến một lớp nền mờ mềm mại lâu dài và không thấm nước. Màu sắc không đọng lại thành các đường vân môi, lem hay lông, ngay cả trên vải.\nKhông chứa các thành phần động vật, phụ phẩm động vật hoặc bất kỳ thành phần nào khác có nguồn gốc từ động vật\nĐược bọc trong một ống dài cổ điển, được phủ mờ để tạo bóng râm, nó được phủ một nắp bằng vàng và được hoàn thiện bằng chữ vàng.\nĐi kèm với đầu cọ mềm và nghiêng, giúp thoa đều và nhanh chóng trên môi.

Màu Son Gucci Rouge Liquid Matte 25 Goldie Red

Gucci Rouge Liquid Matte 25 Goldie Red lên môi chuẩn đẹp, từ lần đầu chạm vào bờ môi đã khiến bao nàng điêu đứng. Màu son đỏ tươi nữ tính, nâng tone da lên 1 – 2 bậc, thuộc màu son luôn đứng TOP trong BST son của các nàng. Trẻ trung, năng động là những gì màu 25 Goldie Red thể hiện.

Màu Son Gucci Rouge Liquid Matte 208 ​They Met In Argentina

Son kem Lì 208 They Met in Argentina với màu cam hồng đất nhẹ nhàng cực xinh , tone màu đất chính là sự lựa chọn hoàn hảo phù hợp với xu hướng trang điểm tự nhiên hiện nay.

Màu Son Gucci Rouge Liquid Matte 311 Lizzie Tiger

Son kem Lì Gucci 311 tone đỏ cam tươi sáng và cực kì trẻ trung tone màu tôn da và nổi bật rạng rỡ cho nàng chỉ với một bước đánh son.

Màu Son Gucci Rouge Liquid Matte 505 Janet Rust

Màu son đỏ đất này phù hợp với nhiều tông da các cô nàng không cần phải lo ngại. Khi sở hữu thởi son Gucci Rouge Liquid Matte 505 Janet Rust này, son phù hợp với nhiều phong cách trang điểm khác nhau từ những cô nàng dịu dàng đến cá tính nổi bật.

Hạn dùng từ khi mở nắp: 18 tháng\n6,5 ml / 0,21 FL.OZ\nXuất xứ: Ý

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Son Kem Gucci Rouge Liquid Matte Lipstick chỉ với giá 710.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/son-kem-gucci-rouge-liquid-matte-lipstick-i2106115569.html)
680.000 đ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay