Sản phẩm dịch vụ

Danh mục sản phẩm

Ưu đãi giảm giá

Nước hoa My burberry for women 90ml

  • Mã tin: 21669
  • Ngày đăng: 14/11/2023
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 3.200.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Làm đẹp!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Nước hoa My burberry for women 90ml với giá 3.200.000 đ💖.

Nước hoa My burberry for women 90ml chính hãng lưu hương 12h - Nước hoa chính hãng

Mùi hương đặc trưng

Hương đầu: đậu ngọt, cam bergamot, cam mandarin, bưởi, chanh.

Hương giữa: cây phong lữ, lan Nam Phi, mộc qua vàng, chanh dây, cây sơn chi, đào.

Hương cuối: hoắc hương, hoa hồng Damask, hoa hồng, da, hoa violet.

Phong cách: Gợi cảm, nồng nàn, quý phái

Xuất xứ: Anh

DỊCH VỤ GÓI QUÀ

Gói quà không còn là vấn đề phải băn khoăn của nhiều người, đặc biệt là nam giới khi mua và tặng quà cho người khác. hộp quà tặng không chỉ mang ý nghĩa \"che giấu\" món quà, bao bọc món quà cho \"lịch sự\" mà nó còn giúp nâng giá trị của món quà và giá trị của người nhận cũng như người tặng món quà đó.

Phụ phí thu thêm 100k bao gồm hoa, gấu bông và các quà tặng kèm theo khác.

Nước hoa My Burberry là một mùi hương tươi mát, hiện đại và sang trọng, đủ làm hài lòng bất kỳ ai vào những ngày xuân hè, biến những ngày khó chịu trở nên nhẹ nhàng, vui vẻ. My Burberry là hiện thân của giá trị thương hiệu qua mùi hương, thiết kế và góc nhìn cuộc sống. Và đây cũng là cách tôn vinh những thiết kế áo trench trứ danh của hãng.

- My Burberry với tầng hương đầu là hoa đậu ngọt và cam belgamot hòa quyện với hoa phong lữ trắng, quả mộc qua chín mọng ánh vàng kim và hoa diên vỹ fressia ngào ngạt, trên nền hương cuối của đất, gỗ ẩm ướt sau cơn mưa từ lá hoắc hương và hai loại hoa hồng trắng: damask tươi mát và centifolia dịu ngọt như mật ong. My Burberry sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bất cứ dịp nào và bất cứ nơi đâu bạn đi đến, bạn sẽ luôn nổi bật và thu hút.

- Thiết kế My Burberry là một hình tượng thu nhỏ với những chi tiết tinh tế của chiếc áo khoác trench nhà Burberry: nắp chai với vân sừng như chiếc khuy đặc trưng trên áo và chiếc nơ thắt tay từ chất liệu gabardine dệt tại Anh Quốc, chất liệu làm nên chiếc áo khoác trench để tôn vinh sáng chế lịch sử trong ngành thời trang này của Thomas Burberry hơn một thế kỷ trước. Chai nước hoa nằm trong hộp giấy màu trench, mặt trong hộp in nổi sọc Burberry kinh điển ánh vàng kim.

HÓA ĐƠN MUA HÀNG

GIAN HÀNG CHÍNH HÃNG

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Nước hoa My burberry for women 90ml chỉ với giá 3.200.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/nuoc-hoa-my-burberry-for-women-90ml-i2347839093.html)
680.000 đ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay