Sản phẩm dịch vụ

Ưu đãi giảm giá

Danh mục sản phẩm

Sữa Tăng Cân HULK MASS GAINER 10lbs (4.5kg) - Hỗ Trợ Tăng Cân, Tăng Cơ Nhanh

  • Mã tin: 3410
  • Ngày đăng: 23/10/2023
  • Sàn TMĐT: SHOPEE
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: Liên hệ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Làm đẹp!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Sữa Tăng Cân HULK MASS GAINER 10lbs (4.5kg) - Hỗ Trợ Tăng Cân, Tăng Cơ Nhanh với giá Liên hệ💖.

HULK CLEAN MASS GAINER

Với thành phần đầy đủ các loại trái cây và rau.

Trung bình 4 muỗng Hulk Lean Mass Gainer cung cấp đầy đủ dinh dưỡng hơn khi so với 1 khẩu phần ăn rau quả, trái cây bình thường.

Nhà sản xuất đã lựa chọn cẩn thận 11 loại Trái cây & Rau quả có hàm lượng dinh dưỡng cao như dừa, xoài, chuối, cà rốt, bắp cải, ngô, cà chua, cải xoăn, rau bina, táo, chanh dây để cung cấp nhiều vitamin và khoáng chất.

Hulk Clean Mass Gainer cung cấp 60gr protein trên mỗi lần dùng.

Với hàm lượng protein được sản xuất với tỉ lệ lý tưởng giữa protein hấp thu nhanh và protein hấp thu chậm để cung cấp cho cơ thể một nguồn dinh dưỡng đều đặn giúp phục hồi và phát triển cơ bắp hiệu quả vượt trội.

SẢN PHẨM NÀY KHÔNG PHẢI LÀ THUỐC VÀ KHÔNG CÓ TÁC DỤNG THAY THẾ THUỐC CHỮA BỆNH

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Sữa Tăng Cân HULK MASS GAINER 10lbs (4.5kg) - Hỗ Trợ Tăng Cân, Tăng Cơ Nhanh chỉ với giá Liên hệ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: SHOPEE (https://shopee.vn/product/1076716456/22955081279)
680.000 đ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay