Sản phẩm dịch vụ

Ưu đãi giảm giá

Danh mục sản phẩm

Nước Hoa Dolce & Gabbana Light Blue Forever, Phong Cách Thanh Mát, Nhẹ Nhàng, Gợi Cảm, Hoa Cam, Chanh 30ml

  • Mã tin: 20454
  • Ngày đăng: 13/11/2023
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 690.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Làm đẹp!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Nước Hoa Dolce & Gabbana Light Blue Forever, Phong Cách Thanh Mát, Nhẹ Nhàng, Gợi Cảm, Hoa Cam, Chanh 30ml với giá 690.000 đ💖.

MÔ TẢ SẢN PHẨM

🌺 THÔNG TIN SẢN PHẨM:

👉 Tên sản phẩm: Nước Hoa Dolce & Gabbana Light Blue Forever

👉 Dung tích: 30ml

👉 Thương hiệu: Dolce & Gabbana

👉 Xuất xứ: Anh, Pháp, Đức

👉 Năm phát hành: 2021

👉Nhóm hương: Hoa cam, Quả chanh vàng, Hoa trắng

👉 Phong cách: Thanh mát, Nhẹ nhàng, Gợi cảm

👉 Nốt hương đầu : Quả chanh, Quả cam máu, Quả Táo Xanh

👉 Nốt hương giữa : Hoa Cam và Hoa Trắng

👉 Nốt hương cuối : Xạ Hương Trắng, Tuyết Tùng, Cashmeran.

Một khởi nguyên mới để kéo dài đến vô tận, một mùi hương sẽ vương vấn mãi trong tiềm thức của bất kỳ ai đã từng lướt qua cô nàng Light Blue Forever đến từ nha Dolce&Gabbana.

Dịu dàng và lành mạnh là 2 tính từ tôi dùng để miêu tả Light Blue Forever, một cô gái hiện đại mang trong mình cả một bầu trời năng lượng. Tôi nhớ về em như nhớ về hình bóng của một trời ký ức. Trong không gian của em, em làm tôi nhớ mãi về mùi hương từ Chanh và Cam Đỏ, một thứ hương sắc bền vững để tựa vào trong những ngày hè oi ả.

🌺 CÁCH SỬ DỤNG HIBI ĐỀ XUẤT DÀNH CHO BẠN:

👉 Nước hoa mang lại mùi hương cho cơ thể bạn thông qua việc tiếp xúc lên da và phản ứng với hơi ấm trên cơ thể của bạn. Việc được tiếp xúc với các bộ phận như cổ tay, khuỷu tay, sau tai, gáy, cổ trước là những vị trí được ưu tiên hàng đầu trong việc sử dụng nước hoa bởi sự kín đáo và thuận lợi trong việc tỏa mùi hương.

👉 Sau khi sử dụng, xịt nước hoa lên cơ thể, tránh dùng tay chà xát hoặc làm khô da bằng những vật dụng khác, điều này phá vỡ các tầng hương trong nước hoa, khiến nó có thể thay đổi mùi hương hoặc bay mùi nhanh hơn.

👉 Để chai nước hoa cách vị trí cần dùng nước hoa trong khoảng 15-20cm và xịt mạnh, dứt khoát để mật đổ phủ của nước hoa được rộng nh.ất, tăng độ bám tỏa trên da của bạn.

👉 Phần cổ tay được xịt nước hoa thường có nhiều tác động như lúc rửa tay, đeo vòng, đồng hồ, do đó để đảm bảo mùi hương được duy trì, bạn nên sử dụng nước hoa ở cổ tay ở tần suất nhiều hơn lúc cần thiết.

👉 Nước hoa có thể bám tốt hay không tốt tùy thuộc vào thời gian, không gian, cơ địa, chế độ sinh hoạt, ăn uống của bạn, việc sử dụng một loại nước hoa trong thời gian dài có thể khiến bạn bị quen mùi, dẫn đến hiện tượng không nhận biết được mùi hương. Mang theo nước hoa bên mình hoặc trang bị những mẫu mini tiện dụng để giúp bản thân luôn tự tin mọi lúc mọi nơi.

🌺 KHI MUA HÀNG TẠI HIBI SHOP, KHÁCH HÀNG SẼ ĐƯỢC:

- Cam kết sản phẩm chất lượng và đến tay khách hàng

- Lỗi 1 đổi 1 trong 30 ngày kể cả khi khui nắp nếu phát hiện hàng kém chất lượng

-

- Đổi trả miễn phí khi sản phẩm bị lỗi

- Hỗ trợ tư vấn 24/7

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Nước Hoa Dolce & Gabbana Light Blue Forever, Phong Cách Thanh Mát, Nhẹ Nhàng, Gợi Cảm, Hoa Cam, Chanh 30ml chỉ với giá 690.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/nuoc-hoa-dolce-gabbana-light-blue-forever-phong-cach-thanh-mat-nhe-nhang-goi-cam-hoa-cam-chanh-30ml-i1889129146.html)
680.000 đ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay