Sản phẩm dịch vụ

Ưu đãi giảm giá

Danh mục sản phẩm

Nước Hoa Giorgio Armani, Nước Hoa Mini chấm Giorgio Armani My Way EDP 7ml - Nước hoa nữ hương thơm ngọt ngào, lưu hương đến 12h

  • Mã tin: 4192
  • Ngày đăng: 25/10/2023
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: Liên hệ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Làm đẹp!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Nước Hoa Giorgio Armani, Nước Hoa Mini chấm Giorgio Armani My Way EDP 7ml - Nước hoa nữ hương thơm ngọt ngào, lưu hương đến 12h với giá Liên hệ💖.

Nước Hoa Giorgio Armani, Nước Hoa Mini Giorgio Armani My Way EDP 7ml - Nước hoa nữ hương thơm ngọt ngào, lưu hương đến 12h.

GIAN HÀNG CHÍNH HÃNG

DỊCH VỤ GÓI QUÀ

Gói quà không còn là vấn đề phải băn khoăn của nhiều người, đặc biệt là nam giới khi mua và tặng quà cho người khác. hộp quà tặng không chỉ mang ý nghĩa \"che giấu\" món quà, bao bọc món quà cho \"lịch sự\" mà nó còn giúp nâng giá trị của món quà và giá trị của người nhận cũng như người tặng món quà đó.

Phụ phí thu thêm 100k bao gồm hoa, gấu bông và các quà tặng kèm theo khác.

Hương đầu: Cam bergamot, hoa cam.

Hương giữa: Hoa huệ, hoa nhài Ấn Độ.

Hương cuối: Gỗ tuyết tùng, vani, xạ hương trắng.

Nước hoa nữ Giorgio Armani My Way EDP được đánh giá là một mùi hương như phá vỡ mọi quy chuẩn để thoả mãn khứu giác và nhãn quang của những cô nàng nữ tính và sành điệu. Các nốt hương có trong Giorgio Armani My Way biến chuyển tinh tế tạo nên một mùi hương cuốn hút đến lạ kì.

Từ lâu, nước hoa đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta và dần trở thành thứ nghệ thuật giao tiếp của nhiều người. Nước hoa được ví như một món trang sức đắt giá, có thể giúp người phụ nữ trở nên sang trọng, quyến rũ. Vì thế, phái đẹp thường sử dụng nước hoa không phải chỉ để tạo hương thơm mà còn tạo ra dấu ấn cá nhân riêng cho mình. Trong các mùi hương dành cho phái đẹp thì Giorgio Armani My Way EDP là cái tên để lại ấn tượng nhiều nhất trong tâm trí khách hàng bởi các nốt hương mang phong cách nữ tính, tinh tế và sang trọng luôn vương vấn trên cơ thể sau mỗi lần xịt. Giorgio Armani My Way sở hữu mùi hương nữ tính, nhẹ nhàng và tinh tế, sang trọng làm cho phái đẹp không thể nào không mê đắm.

My Way Giorgio Armani nhóm hương hoa cỏ mang lại sự tươi mới, quyến rũ, nhẹ nhàng và nữ tính vốn có của phái đẹp. Không chỉ hớp hồn các fan cuồng nước hoa vì thiết kế tinh tế, đẹp mắt, My Way Giorgio Armani còn mang lại sự quyến rũ, sang trọng trong từng tầng hương. Nước hoa My Way Giorgio Armani mở ra tầng hương đầu với sự tươi mát của cam Bergamot và hoa cam trái cây, khúc dạo đầu tượng trưng cho sự thôi thúc của cuộc phiêu lưu theo một cách khứu giác độc đáo. Hương giữa với những hương hoa được làm từ hoa nhài và hoa huệ tạo thành một dấu ấn đáng nhớ cho mùi hương. Hương thơm mãnh liệt của vani và gỗ tuyết tùng, xạ hương trắng kết hợp tạo thành lớp hương cuối mang đến sự mạnh mẽ phía sau sự nữ tính của người con gái nhưng cũng không kém phần quyến rũ, ngọt ngào.

Với các tín đồ của thế giới mùi hương Giorgio Armani đã không còn xa lạ gì với các dòng sản phẩm đến từ thương hiệu này. Từ chất lượng đến thiết kế, mỗi chai nước hoa Giorgio Armani đều mang lại cho phái đẹp sự tự tin và cuốn hút với mỗi nốt hương khác nhau. Thiết kế chai nước hoa My Way Giorgio Armani với chiếc mũ màu xanh và vàng ẩn chứa nét sang trọng và quý phái. Phần nắp màu xanh và vàng tượng trưng cho trái đất, nơi kết nối chúng ta với thiên nhiên và với nhau, đó là thông điệp mà nhà thiết kế muốn gửi gắm vào sản phẩm. Bên cạnh đó, điểm nhấn là nắp được đính thêm một vòng vàng, tượng trưng cho con đường độc nhất được chiếu sáng bởi mọi cuộc gặp gỡ trên đường đi. Với hai dung tích chai minisize 7ml và fullsize 90ml cho bạn thoải mái lựa chọn phù hợp với nhu cầu. Các thông tin về thành phần, mùi hương, xuất xứ được in rõ ở vỏ hộp cho bạn tiện theo dõi nguồn gốc sản phẩm.

HÓA ĐƠN MUA HÀNG

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Nước Hoa Giorgio Armani, Nước Hoa Mini chấm Giorgio Armani My Way EDP 7ml - Nước hoa nữ hương thơm ngọt ngào, lưu hương đến 12h chỉ với giá Liên hệ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/nuoc-hoa-giorgio-armani-nuoc-hoa-mini-giorgio-armani-my-way-edp-7ml-nuoc-hoa-nu-huong-thom-ngot-ngao-luu-huong-den-12h-i2394069138.html)
680.000 đ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay